Chap 3: Nhật kí theo dõi của Kakashi.

979 62 2
                                    


Nói là làm. Kakashi bắt đầu cuộc hành trình 'rình mò' hai người lạ mặt (mà các bạn ai cũng biết đó là ai) có nguồn chakra kinh khủng kia. Với cái danh *Ninja sao chép* không phải để chưng thì việc theo dõi với y là chuyện nhỏ...

Nhưng đó là đối với người bình thường. Mà Naruto và Sasuke lại không phải là người bình thường - úi dồi!!! Hai ninja mạnh nhất thế giới nhẫn giả đó 😌😌😌

Cuộc theo dõi của Kakashi bắt đầu:...

ROUND 1:

Y trốn sau tán lá to dõi mắt nhìn theo hai người kia. Hưmmmm, bọn họ vẫn nhàn nhã dạo phố, không có gì bất thường. 'Sột soạt!!' Cảm nhận được tiếng gì đó sau lưng, Kakashi quay người lại để xem ai đang có ý định tập kích mình. Bỗng có một thứ gì đó nhảy vào mặt Kakashi một cách rất chi là... ờmmmm... thân thiện???

" Méowwwwww"

Ôi chà, tiếng kêu mà ai rồi cũng phải nghe một lần trong đời. Là một con MỒN LÈO!!!

Và đương nhiên khi Kakashi dùng 7749 cách gỡ con mèo đó xuống khỏi mặt thì... Ờmmmmmm...

Mất dấu...🥲🥲

ROUND 2:

Với phương châm THUA KEO NÀY TA BÀY KEO KHÁC thì Kakashi vẫn kiên quyết lần theo hai người khi tình cờ thấy họ đi ngang qua hiệu sách mà y đang ở trong.

Nói về việc tại sao Kakashi ở trong hiệu sách thì là do sáng nay tác giả của cuốn icha icha đã xuất bản tập truyện mới... Hơ hơ 🤭🤭 Nói chứ ngài 'Tiên nhân háo sắc' nào đó cũng năng suất phết.🤣

E hèm. Quay về chuyện chính nào.
Lần này địa điểm rình mò của Kakashi đã thay đổi. Thay vì ngồi trong tán lá cây thì y lại nằm sấp trên mái nhà. (Thật là một mỹ nam an tĩnh 🤭🤭)

"Ồ! Kia rồi." Kakashi ngay lập tức bỏ cuốn icha icha yêu dấu vào túi để tiếp tục công cuộc truy đuổi của mình.

Mọi chuyện rất thuận lợi cho tới khi Kakashi bắt gặp một bé gái tóc màu hoa anh đào.

Sakura đi ra ngoài phơi đồ, tình cờ bắt gặp một mái tóc bạc hết sức quen thuộc. Ngoài ông thầy luôn trễ giờ của mình thì còn ai vào đây nữa. Sakura liền cất tiếng gọi:

"Thầy Kakashi. Thầy đang làm gì trên mái của nhà em vậy???"

Kakashi giật mình nhìn xuống cô bé tóc hoa anh đào ấy. Giờ y mới phát hiện ra là mình thế quái nào lại nằm trên mái nhà của Sakura. Đang hoang mang thì Kakashi sực nhớ ra rằng mình đang có chuyện quan trọng gì...

Và đương nhiên là... đã quá muộn màng. Lại mất dấu mục tiêu. (;_;)

Những lần sau cho đù Kakashi có cố gắng như thế nào đi chăng nữa thì kết quả vẫn chỉ có một...

MẤT DẤUUUUUUU!!!!!!

Khi thì bị người khác phá đám, khi thì gặp những tai nạn dở khóc dở cười. Khi thì lại bị cái cuốn icha icha yêu dấu chẳng biết khi nào đã nằm trên tay mê hoặc...

Nói chung là thất bại bởi những chuyện hết sức nhảm nhí.

Kakashi cản thấy mình thật nhục nhã. Là một cựu Anbu mà lại không thể theo dõi hai đối tượng đi đi lại lại trong làng một cách nhởn nhơ. Kakashi bắt đầu hoài nghi về nhân sinh.

_________________________

"Hahahahahaha" Một tràng cười phát ra trong một con hẻm nhỏ.
"Haha vui thật. Nhìn thầy Kakashi kìa, cái khuôn mặt ngáo ngơ của ổng buồn cười quá hahaha!!"

Đây chính là một trong hai đối tượng của vị thầy Kakashi nào đó đây mà. Naruto cứ ôm bụng cười cả buổi. Và đương nhiên đối tượng còn lại cũng đang ở đây, 'mít tờ' Sasuke.

Hai người bọn họ đã phát hiện Kakashi theo dõi họ ngay từ đầu. Tên Hokage nào đó nảy ra ý tưởng lừa Kakashi thê thảm. Ban đầu Sasuke không muốn tham gia cái phi vụ vô sỉ này, nhưng chả hiểu sao cuối cùng lại thành ra hai người bọn hắn lừa người thầy đáng kính của mình một vố to. Sasuke cũng bắt đầu hoài nghi về nhân sinh: "Chả nhẽ mình bị tên ngốc Naruto tha hóa à??? Tại sao mình lại làm theo những trò ngu ngốc của của hắn cơ chứ???"

Sasuke chấm hỏi đầy đầu sau khi kết thúc phi vụ.

__________________________

Hết chap 3

Anh Sặc à. Có một sức mạnh có thể thay đổi cả con người đấy anh.
Sức mạnh mang tên "CON ĐĨ TÌNH YÊU" đấy anh ạ.

😂😂😂

[ NARUTO x SASUKE ] TAI NẠN BẤT ĐẮC DĨ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ