- A Đau (tiếng Trung)
- Hơ hơ, mới có tí đã kêu đau, ngươi có thật là Nam nhân không vậy, yếu đuối! (tiếng Trung)
- Chứ ta bị thế này không phải tại ngươi?? (tiếng Trung)
Bây giờ Vietnam đang phải băng bó cho China, cũng tại cậu mạnh tay quá, mà thật vị diệu là hắn lại có thể bị chảy máu ngoài da trong khi cậu chỉ dùng cai mái chèo bằng gỗ để tẩn hắn. Coi bộ sức mạnh của cơ thể này đã tăng lên sau khi dung hợp linh hồn, sau này phải cận thận mới được, lớ ngớ phát là lại lỡ tay giết người mất.
- Thế tên nào nói xấu nước ta để rồi bị ăn đập?? (tiếng Trung)
China:....
Hắn chính thức câm nín vì nó chuẩn quá rồi còn gì, phản bác thế éo nào được.
[Linh!!]
[Hửm, Vietminh? Donglao? Hai ngài xong rồi à? Nhanh thật đấy]
Vietminh và Donglao xuất hiện từ không trung, y đeo cho cậu một sợi dây chuyền hình hoa sen!? Chắc mọi người đang thắng mắc sợi dây chuyền này từ đâu ra nhỉ, không phải Vietminh ăn trộm từ đâu đâu mà là hàng 'khuyến mãi' của hệ cho 'nó' và 'cậu' để làn nhiệm vụ đấy.
Nói là hàng khuyến mãi chứ thật chất đây là đồ của 'nó', tất cả các xuyên không giả đều có một cái để hộ trợ cho việc làm nhiệm vụ nhưng mỗi người một kiểu, của 'nó' là mặt dây chuyền hình hoa sen. Công dụng của mặt gây chuyền này là dự trữ không giớ hạng các đồng vật lớn bé khác nhau, nhưng không dự trữ được sinh vật sống và con người.
Còn 'cậu' thì được hệ thống đưa cho một chiếc hộ gỗ có hình ngôi sao vàng đã cũ ở chính giữa và dòng chữ "Ký ức" màu đỏ. Bên trong chưa một số thứ của cậu, một số thứ rất đặc biệt và quan trọng với cậu.....
'Nó' đã cất chiếc hộp của cậu và mặt dây chuyền và phải chắc chắn là chiếc hộp đấy phải an toàn nên 'nó' phải đeo nó 24/7. Còn vì sao lúc nãy Vietminh lại giữ mặt dây chuyền thì là do cậu có nhờ Vietminh và Donglao đi du lịch một chuyến quanh thế giới của 'cậu' để sắm vài thứ cần thiết như mái chèo bằng sắt, 'vài' khẩu súng cái loại, 'vài' băng đạn.... Nói chung là mấy thứ cần thiết để sinh tồn trong cái hoàn cảnh chiến tranh loạn lạc này. (T/g: Ừ, mấy thứ cần thiết như xe tăng, máy bay, lụ đạn, bom khói, bom hạt nhân ...v.v.. thôi :v)
*Cạch*
-Boss! (Tiếng Anh)_China
-Boss! (Tiếng Nga)_Vietnam "Chết mẹ, quen mồm"
China: !! "Cậu ta biết cả tiếng Nga?! Mà khoan, cậu ta vừa gọi Ussr là Boss?!"
- China, vào phòng họp đi, lát ta vào, còn cậu Vietnam, ta cần nói chuyện cậu. (Tiếng Anh)
China: !!!!!
Vietnam: ???
- Thưa Boss, liệu có ổn không. Chúng ta vẫn chưa biết cậu ta là bạn hay thù. (Tiếng Anh)
- Không sao, ta có thể tự lo được. (Tiếng Anh)
China:...
- Cậu không tin tưởng ta? (Tiếng Anh)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Thay thế
FanfictionBộ này được viết khi con tác giả đang vả lung tung nên đừng mong nó ra chap sớm >:) Tác phẩm đầu tay còn nhiều sai sót, mong mọi người thông cảm. Truyện viết có khoảng 15% lịch sử, còn lại là do con tác giả bịa ra Văn án: Nó, Nguyễn Ngọc Linh hay...