Bộ này ở bên Mangatoon/Noveltoon chưa tạch nhưng sắp tới có tạch hay không thì không biết :v
Tôi sẽ ra bão chap để ăn mừng bộ bên kia đạt trên 550 độ họt ỌvO
Và từ nay tôi sẽ đổi cách xưng hô từ "nó" thành "cậu" nha vì Yasha đẽ nhập vào cơ thể của Nam rồi, chỉ khi ở trong tâm thức thì mới xưng là "nó" thôi.
ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Đ*T M* NÓ, XUI NHƯ CHÓ ẤY, HẢO HỆ THỐNG!!!Chắc mọi người đang thắc mắc vì sao mới vào mới vào mà nhân vật chính của chúng ta đã văng tục như thế rồi đúng không? Vậy thì chúng ta hãy quay ngược thời gian một chút.
----------------Vài tiếng trước----------------
Sẽ thật tuyệt nếu cậu được thả vào một khu rừng nào đó và sau đó nó sẽ đến tìm Boss ở căn cứ đã được công khai để xin gia nhập khổi Cộng Sản với tư cách là một đất nước nhỏ bé nào đó mang tên Việt Nam ở tuốt ngoài biển khơi.
Nhưng đó là nếu vì thực tế đell bao giờ mơ, và cuộc sống đell bao giờ như thơ. Làm sao mà cậu có thể lường trước được rằng cậu sẽ bị hệ thống quẳng vào ngay cái chỗ mà hai ông lớn Ussr và Nazi đang kí hiệp ước Xô-Đức chứ.
Mới định hình được phương hướng là đã phải vắt chân lên cổ mà chạy thục mạng vì Boss Cộng Sản và tên Boss Phát Xít đang lên nòng súng chuẩn bị bắn kẻ đột nhập là Vietnam cậu!!
Cơ mà vừa chạy đến cửa đã bị chặn lại bởi Russia, North Korea và Japan Empire. Mà tay lại nhanh hơn não, kéo một tên lính gần đó đánh ngất mà cướp khẩu súng rồi còn hăng máu bắn như điên mặc kệ phe phái. May ở chỗ là cậu vẫn biết tiết chế, chỉ bắn cho lính của hai phe mất khả năng chiến đấu thôi chứ chưa chết. Nếu mà chết thật thì chắc con đường gia nhập Khối Cộng Sản của cậu sẽ không còn khả thi mất, lúc đó thì chỉ có ngồi vẽ vòng tròn mà khóc với sầu thôi.
"Duma, ăn gì mà dai như đỉa vậy!? Đuổi mấy tiếng rồi đó!!!!"
Súng cậu cướp được đã bị cậu bắn hết đạn rồi cmnr.
[Cần giúp không]
Donglao hiện ra đề nghị giúp đỡ.
[Thôi, con lạy ông, đưa ông giúp có mà toang hơn ấy!!!]
[Vậy thôi.] Hắn bĩu môi rồi biến mất.
Hiện cậu đang vận hết kinh nghiệm chọc chó mà cơ thể này có được để cố chạy thoát nguyên một đoàn quân đang truy đuổi cậu. Và cũng nhờ vào kinh nghiệm thực tiễn của cơ thể này mà cậu thực hiện các màn núp lùm thoát ẩn thoát hiện khiến cả hai phe bắt đầu hoang mang. Đơn giản là trước giờ họ chưa bao giờ được đào tạo để xử lý cái tình huống này.
Riêng Russia, N.K, J.E, Nazi và Ussr thì đang rất kinh ngạc trước khả năng của cậu.
"Chân ngắn mà chạy nhanh dữ!"
Đang chạy thục mạng, bỗng nhiên cậu nhìn thấy một chiếc đò gần đó. Không nói không rằng, cậu liền chạy nhanh đến đó, vớ lấy cái mái chèo.
- Bố mày nhịn tụi bây hơi lâu rồi đấy, chuẩn bị ăn hành đi mấy con giời!!!!!
Khi các ông tướng kia tới thì mọi thứ đã trở thành một đống hoang tàn, các binh lính gần trăm người đều đã bị hạ gục. Thủ phạm thì nhởn nhơ đứng giữa bãi chiến trường, trên tay cầm chiếc mái chèo bằng gỗ có dính chút máu, trên cơ thể chỉ có vài vết xước do lúc nãy ngã làm gãy cái bàn đàm phán mà có, tuyệt nhiên không có một vết thương nào của trận đánh vừa rồi.
All:....
- Hửm?!
Đến giờ cậu mới để ý đến sự hiện diện của những con người đang ngơ ngác kia.
- Adu.... Tam thập lục kế, tẩu vi thượng sách!!!!
Cậu lại tiếp tục xách địt lên mà chạy, đùa chứ chẳng lẽ ở lại để bị bắn à, cậu đâu có ngu!!!!
Có một điều đã thay đổi mà Vietnam không biết đó là thay vì muốn thủ tiêu cậu thì hiện hai ông lớn đang muốn kéo cậu về phe của họ. Và điều này vô tình liến sự cạnh tranh giữa hai phe thêm phần gây gắt. Nếu cậu biết điều này thì chắc Vietnam khóc tiếng English!!!
Nhưng đó là nếu thôi vì hiện giờ Vietnam của chúng ta vẫn đang cắm đầu chạy để mà cố cắt đuôi mấy ông tướng kia.
Cuối cùng nhờ khả năng lẫn trốn, núp lùm mà Nam đã cắt đuôi được bọn họ. Nhưng chưa kịp mừng thì Vietnam lại phải khóc thét cho cái số nó đen như tiền đồ của chị Dậu. Lạc conme nó rồi, mà lạc đâu không lạc, thế méo nào lại lạc vào ngay đúng căn cứ của Hồng Quân Liên Xô thế này hả giời, ai cho cậu nhân từ?!!!!!
- Mẹ kiếp, xui đến thế là cùng.
- Giơ tay lên!!! (tiếng Anh)
Một cây súng chỉa thằng vài đầu cậu.
-........
"GRAAAA, F*CKKKKK!!!!!!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
--------------------------
Cảm ơn mọi người đã đọc.OSS_Yasha
Đăng ngày 31/10/2021
Lúc 03 giờ 27 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Thay thế
Fiksi PenggemarBộ này được viết khi con tác giả đang vả lung tung nên đừng mong nó ra chap sớm >:) Tác phẩm đầu tay còn nhiều sai sót, mong mọi người thông cảm. Truyện viết có khoảng 15% lịch sử, còn lại là do con tác giả bịa ra Văn án: Nó, Nguyễn Ngọc Linh hay...