Ussr: !!
N.K: !!
Cơ thể Vietnam đầy rẫy những vết sẹo, vết chém, vết bỏng lớn bé chồng lên nhau, đó là dấu hiệu của việc bị xâm chiếm, bin lạm dụng, bị bắt làm nô lệ. Nhưng những vết đó chưa là gì so với vết sẹo lớn và khủng khiếp quanh eo cậu, cả cơ thể màu đỏ được một kí hiệu búa liềm vàng sáng chói làm điểm nhấn.
(T/g: Ôi đ*t m*, chói thế!!!)
- Có lẽ hơi riêng tư nhưng tôi có thể hỏi vết sẹo này có ý nghĩa gì không. (tiếng Nga)
N.K vừa nói, tay vừa chỉ vào vết sẹo lớn quanh eo cậu. Vietnam mỉm một nụ cười buồn đáp:
- Không có gì đâu, chỉ là dấu hiệu của sự chia cắt thôi.... Nhưng bây giờ thì mọi thứ đã ổn rồi. (tiếng Nga)
Anh rụt tay lại, đưa đôi mắt tội lỗi nhìn cậu tỏ vẻ định xin lỗi nhưng cậu ngăn lại.
- Cậu chẳng làm gì sai hết nên không cần phải xin lỗi đâu. (tiếng Nga)
-....
- Ta thấy trên người cậu có rất nhiều vết sẹo, chứng tỏ cậu đã từng bị xâm chiếm rất nhiều nhưng tại sao ta vẫn chưa nghe đến danh của cậu. (tiếng Nga)
- Thưa B-- ý tôi là thứ ngài Ussr, có lẽ là do nước tôi khá nhỏ và nằm cách xa ở đây. (tiếng Nga)
- Vậy nước cậu nằm ở đâu.
- Nước tôi nằm ở Phía Đông..... (tiếng Nga)
"Của nước Lào"
- Và giáp biển.... (tiếng Nga)
"Một nửa phần lãnh thổ giáp với Biển Đông"
Cậu vừa nói, vừa âm thầm bổ sung trong lòng.
[Uầy, lươn lẹo thật đấy]
[Ngài im đi, Donglao]
- Vậy cậu thật sự là một Cộng Sản? (tiếng Nga) (Cuối cùng cũng có người vào đúng trọng tâm)
- Vâng. (tiếng Nga)
Cậu vừa nói vừa mặc lại áo, ở đây là nếu cậu không sớm mặc áo vào thì lát sau thôi, cậu chắc chắn sẽ bị cảm lạnh.
- Ta nhớ là chưa đánh dấu ai như cậu cả. (tiếng Nga)
- Vâng, cái này là của một người quen đánh dấu tôi. (tiếng Nga)
- Vậy người đó đâu rồi. (tiếng Nga)
-....
Đến đây thì cậu chợt khựng lại, đôi mắt trở nên u tối và vô hồn, hai cánh tay theo bản năng ôm lấy đùi, cố gắn thu hẹp bản thân lại nhất có thể. Cậu ngượng cười nói:
- Người đó.... mất rồi. (tiếng Nga)
Đúng vậy, Boss của 'cậu' thật sự mất rồi, ngài ấy đã tan rã ngay trước mắt 'cậu', ngài ấy đã bỏ 'cậu' lại một mình, ngài ấy... đã thất hứa.
(In đậm + in nghiên là hồi ức nha)
- Boss!! Ngài hứa sẽ không bỏ em nha.
Cậu đứng giữa cánh đồng hoa Hướng Dương, quay lại y nói. Đây là nơi yêu thích của cả y và cậu (và cũng có thể tính là chỗ hẹn hò bí mật của cả hai (☛ ͡° ͜ʖ ͡°)☞ ). Y cười khổ, hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Thay thế
Fiksi PenggemarBộ này được viết khi con tác giả đang vả lung tung nên đừng mong nó ra chap sớm >:) Tác phẩm đầu tay còn nhiều sai sót, mong mọi người thông cảm. Truyện viết có khoảng 15% lịch sử, còn lại là do con tác giả bịa ra Văn án: Nó, Nguyễn Ngọc Linh hay...