1,"Jaemin ơi anh đâu rồi."
"Anh không chụp nữa đâu, gần trăm tấm rồi em ơi."
2,
Sau một khoảng thời gian, Jisung quyết định trở về làm việc ở công ty gia đình. Cũng là vì em trai Jisung đã góp công không hề nhỏ trong phi vụ giải cứu Jaemin. Cha của Jisung có vẻ rất mừng vì thấy con trai mình trưởng thành, vội sắp xếp một vị trí tốt cho Jisung nhưng bị cậu từ chối. Dẫu sao cũng cần phải cố gắng bằng chính sức mình.
Tuy vậy Jisung vẫn được hậu thuẫn vào làm nhân viên chính thức không cần thực tập, và cũng nhờ đây, Jisung biết đến danh tiếng của một vị tiến sĩ tại Canada.
Người này đã nghiên cứu thành công công nghệ gỡ bỏ năng lực bằng phương pháp sinh học, quá trình nghiên cứu cũng được cấp phép không hề gây ra thiệt hại gì, khiến Jisung vội vã nhờ mối quan hệ giúp Jaemin hoàn thành mong muốn của mình.
Jaemin thoạt đầu từ chối, bị Jisung dỗi mất một tuần. Đơn giản là Jaemin nghĩ mình không có đủ tiền để chi trả cho chuyện lớn thế này, hơn nữa một số năng lực khác của Jaemin có thể bảo vệ Jisung khỏi nguy hiểm, Jaemin không cam lòng.
Nhưng sau khi Eunsung bị kết án tù chung thân không ân xá, gánh nặng trong Jaemin bớt đi một nửa, dáng vẻ mèo con là dáng vẻ Jisung thích nhất, Jaemin đắn đo lắm.
Jisung hiểu Jaemin cảm thấy nặng nề thế nào khi mang theo mạng sống của rất nhiều người trên vai, ra sức an ủi Jaemin hãy nghĩ đến bản thân mình một chút, nói đến nhờn tai, thật sự khiến Jaemin lung lay.
"Sau này cưới rồi, tiền của em cũng là tiền của anh mà."
Mặt Jaemin hơi đỏ, không nói nữa. Má Jisung hồng lên vui vẻ, mau chóng đặt vé máy bay khởi hành.
Cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, không có di chứng gì xảy ra hết.
3,
"Ha...Jaemin...em mệt lắm rồi."
Jisung duỗi tay đẩy mặt Jaemin đang định hôn mình, thở dốc.
Sau khi nói dừng lại khoảng chín lần nữa, Jisung không còn sức, gục vào người Jaemin lẩm bẩm, còn dùng tay cấu lưng anh.
"Em ghét anh, trả em mèo ngoan đây."
Jaemin cười khì, ôm Jisung xoa đầu.
"Là do em chứ ai."