1-10

5.6K 231 89
                                    

Chương 1 tàn nhẫn độc ác trà xanh đại tiểu thư x đơn thuần thẳng thắn tiểu xà yêu

Đêm khuya sơn động im ắng.

Hơi ẩm ngưng kết ở vách đá thượng, lại theo hoa văn chảy xuống, tích thành một bãi than vũng nước.

Tuân Y mở to mắt, bị đông lạnh run lập cập.

Nàng súc thành một đoàn, nỗ lực làm kia trương tàn khuyết không được đầy đủ chăn nhiều bao trùm chút thân thể. Mùi mốc cùng sưu vị ùa vào cái mũi trung, nàng ức chế không được nôn khan vài cái.

Thân thể này quá mảnh mai, nàng có điểm ghét bỏ.

Nhẹ nhàng phiên cái thân, thay đổi cái hơi chút thoải mái chút tư thế, Tuân Y một bên điều chỉnh hô hấp, một bên sửa sang lại trong đầu cốt truyện.

Đây là một cái cổ ngôn thế giới, Tuân Y —— cũng chính là thân thể này nguyên chủ, là câu chuyện này nữ chính.

Nhà giàu tiểu thư Tuân Y tâm địa thiện lương, ở dâng hương trên đường cứu một con bị thương tiểu hồ ly.

Này chỉ hồ ly chính là nam chủ Dịch Tử Thạch.

Vết thương khỏi hẳn sau, hắn đối Tuân Y nhớ mãi không quên, liền hóa thành hình người, theo đuổi Tuân Y. Tuân Y bị hắn hoa ngôn xảo ngữ mê tâm thần, nhận định cuộc đời này phi hắn không gả, thậm chí cầu phụ thân lui nguyên lai hôn ước.

Tuân lão gia suy đoán nữ nhi bị yêu tà quấn lên, là được thỉnh đạo sĩ tới thu phục Dịch Tử Thạch.

Dịch Tử Thạch không địch lại đạo sĩ, trọng thương đào tẩu. Hắn nghĩ lầm là Tuân Y bán đứng hắn, không cấm trong cơn giận dữ, đem nàng cùng lược trở về động phủ.

Tuân Y tất cả giải thích, Dịch Tử Thạch không tin. Hắn yêu cầu bế quan chữa thương, liền đem Tuân Y ném cho thủ hạ xà yêu Trúc Hoa trông coi.

Trúc Hoa vẫn luôn yêu thầm Dịch Tử Thạch, lúc này đối mặt Tuân Y tự nhiên hết sức đỏ mắt, mọi cách tra tấn.

Bế quan kết thúc, Dịch Tử Thạch bình tĩnh lại, từ Trúc Hoa trong tay cứu hơi thở thoi thóp Tuân Y, đối nàng nhận tội xin lỗi cẩn thận chăm sóc. Tuân Y vốn đã đối Dịch Tử Thạch hết hy vọng, nhưng nhịn không được hắn lì lợm la liếm, vẫn là mềm lòng tha thứ.

Đạo sĩ tìm tới môn tới cứu người, bị Tuân Y khuyên trở về. Nàng quyết tâm phải vì chân ái lưu lại.

Tuân phụ dưới sự tức giận cùng nàng đoạn tuyệt cha con quan hệ.

Một đoạn thời gian sau, Tuân Y phát hiện Dịch Tử Thạch im bặt không nhắc tới thành thân sự, có chút tức giận. Trúc Hoa nhân cơ hội quạt gió thêm củi, nói nàng đã bị ghét bỏ. Tuân Y tin là thật, ảm đạm rời đi.

Nhưng lúc này nàng đã mất gia nhưng về, đành phải ở tạm khách điếm. Vừa lúc đã từng định quá hôn ước nam nhị cũng ở nơi này.

Nam nhị đối Tuân Y hỏi han ân cần, chọc đến nàng hối hận không thôi. Dịch Tử Thạch nghe tin tới rồi, nhìn đến Tuân Y cùng mặt khác nam tử tình chàng ý thiếp, giận không thể át đả thương nam nhị, đem nàng bắt trở về nhốt ở địa lao.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Đem Ác Độc Nữ Xứng Liền Người Mang Kịch Bản Cùng Nhau Đoạt ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ