19-30

4.2K 168 48
                                    

Chương 19 bình bộ thanh vân hạ đường thê x ngốc manh thẹn thùng tiểu công chúa 1

Trước thế giới, Tuân Y bởi vì phản phệ nguyên nhân, cho dù dùng rất nhiều kỳ trân dị quả, vẫn là không có thể sống đến 40 tuổi.

Nàng ở trên hư không trung mở hai mắt khi, trong lòng chỉ còn lại có nhàn nhạt không tha. Thoát ly tiểu thế giới sau, Tuân Y trong đó tình cảm cũng nhanh chóng bị phong ấn lên.

Hồi ức quá khứ, gieo trồng dược thảo kỹ thuật nàng nhưng thật ra nhớ rất rõ ràng, nhưng cùng chi tướng quan người, lại hoàn toàn mơ hồ không rõ.

Tuân Y lắc đầu, không hề rối rắm tại đây, tiếp tục đi phía trước đi đến. Còn có rất nhiều tiểu thế giới ở kêu gọi nàng.

Không biết trong bóng đêm đi trước bao lâu, Tuân Y phát hiện bên người nhiều một cái Tiểu Quang Điểm.

Tiểu Quang Điểm ước có gạo lớn nhỏ, độ sáng cũng không cao. Nếu không phải chung quanh quá hắc, nàng căn bản phát hiện không được.

Tuân Y rất có hứng thú vươn tay tới, phù phiếm nâng nó.

Tiểu Quang Điểm cũng không có cái gì phản ứng.

Tuân Y khe khẽ thở dài. Nàng ở chờ mong chút cái gì đâu. Này bất quá là một cái vừa lúc bị nàng nhiễu hành động quỹ đạo tiểu bụi bặm thôi.

Như vậy bụi bặm mảnh nhỏ, ở cái này trong hư không nhiều nhiều đếm không xuể.

Tuân Y mặc kệ nó, xoay người tiến vào kêu gọi nàng thế giới.

Cái này tiểu thế giới, là một cái tầm thường cổ đại thế giới giả tưởng.

Nông gia nữ Tuân di là nam chủ Lục Thanh thê tử.

Lục Thanh là một cái tuấn tú nghèo khổ thư sinh. Gian khổ học tập khổ đọc nhất cử cao trung sau, rất nhiều tiểu thư khuê các đối hắn phương tâm ám hứa, nhưng hắn chỉ nhớ trong nhà hiền thê, nhất nhất cự tuyệt. Dựa vào thông minh tài trí cùng tốt đẹp danh tiếng, hắn dần dần ở kinh thành đứng vững gót chân.

Đang muốn đem thê tử nhận được bên người hưởng phúc khi, đã xảy ra biến cố —— công chúa coi trọng hắn, cũng cường lệnh Lục Thanh hưu thê. Công chúa điêu ngoa hung ác thanh danh bên ngoài, Lục Thanh sợ nàng sẽ đối thê tử hạ sát thủ, đành phải nhịn đau đồng ý.

Thành thân sau, công chúa vẫn chưa có điều thu liễm, thường xuyên làm chút thiên nộ nhân oán việc. Mà thân là phò mã Lục Thanh lúc này động thân mà ra, giúp nàng thu thập cục diện rối rắm, xin lỗi, lại tích lũy ra một đợt hảo thanh danh. Dần dần, hoàng đế cũng nghe nói việc này, đối hắn nhìn với con mắt khác, ủy lấy trọng trách.

Mười mấy năm sau, Lục Thanh thành tể phụ, bò tới rồi quyền lực đỉnh núi, rốt cuộc có thể khống chế vận mệnh. Hắn sở làm chuyện thứ nhất, chính là đem vợ trước Tuân di tiếp hồi, nối lại tình xưa. Mà công chúa trải qua mấy năm nay mưa dầm thấm đất, cũng dần dần gần đèn thì sáng, trở nên người mỹ thiện tâm. Lục Thanh ngồi hưởng Tề nhân chi phúc, triều đình cùng dân gian cũng sôi nổi tán dương hắn cố kiếm tình thâm.

Trăm năm sau, Lục Thanh làm một cái đạo đức truyền kỳ, bị viết nhập sách sử bên trong, chịu vô số hậu nhân tán dương học tập.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Đem Ác Độc Nữ Xứng Liền Người Mang Kịch Bản Cùng Nhau Đoạt ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ