Chương 64 sự nghiệp lưu nữ hoàng x ngây thơ trung khuyển tiểu ám vệ 1Vui vẻ vượt qua cả đời sau, Trịnh Mạn Mạn ở Tuân Y trong lòng ngực bình yên ly thế. Tuân Y xử lý tốt hậu sự, liền cũng đem linh hồn rút ra thân thể.
Trước thế giới linh khí loãng, Tuân Y sở tu luyện củng cố hồn phách công pháp cũng không có nhiều ít tiến triển, hơn nữa thanh trừ số 3 khi phế đi không ít tinh thần lực, hiện tại nàng trong đầu trống rỗng, chỉ có thể mơ hồ nhớ lại mấy cái mơ hồ tên.
Tiểu Quang Điểm hiện giờ đã trưởng thành trứng gà lớn nhỏ, ở Tuân Y trong tay áo xuyên tới xuyên đi chơi đùa.
“Hy vọng thế giới tiếp theo có thể nhiều nhớ rõ một chút sự tình đi.” Tuân Y khe khẽ thở dài, hướng tới tiếp theo cái kêu gọi thanh bay đi.
Cái này phát ra kêu gọi thanh tiểu thế giới bị đám sương bao vây, thấy không rõ bốn phía hoàn cảnh.
Tuân Y tản ra tinh thần lực tìm kiếm, lại căn bản phát hiện không đến hồn phách hơi thở. Nàng đột nhiên thấy không ổn, tưởng xoay người rời đi, nhưng đã quá muộn. Tiểu thế giới đột nhiên sinh ra một cổ thật lớn hấp lực, đem nàng nuốt vào trong đó.
Tuân Y một gian kim bích huy hoàng trong phòng tỉnh lại.
Trong phòng bố trí quý khí mà có cách điệu, đều không phải là là giống nhau phú quý nhân gia có khả năng cập; lại xem trên người nàng quần áo, vải dệt hoa lệ khinh bạc nếu như không có gì, chính là cực phẩm tơ tằm sở chế, có thể thấy được thân phận của nàng không thấp.
Cửa chỗ thị nữ thấy Tuân Y đứng lên, vội vàng bước nhanh đi tới khom lưng hành lễ: “Bệ hạ, ly thượng triều thời gian còn sớm, ngài có thể lại nghỉ ngơi nhiều trong chốc lát.”
Thượng triều, bệ hạ? Thân phận của nàng là hoàng đế sao?
“Không sai! Ngươi đoán đúng rồi! Ngươi chính là cái này nữ tôn thế giới hoàng đế!” Tuân Y trong đầu đột nhiên vang lên một cái lược hiện ồn ào giọng nam, “Chúc mừng ngươi trở thành bổn thời không hệ thống may mắn người xuyên việt! Hiện tại chỉ cần ngươi hoàn thành một cái nho nhỏ nhiệm vụ, là có thể đạt được vĩnh cửu có được cái này tiểu thế giới quyền lợi!”
“Về sau ngươi chính là nơi này chúa tể, mỗi cái luân hồi nghĩ muốn cái gì dạng chuyện xưa hoàn toàn từ ngươi quyết định!”
Tuân Y trước vẫy vẫy tay làm thị nữ lui ra.
“Ngươi là ai, ta yêu cầu làm cái gì.” Nàng ở trong đầu hỏi.
“Ai nha, thiếu chút nữa quên tự giới thiệu!” Kia giọng nam thấy nàng thượng câu, hưng phấn không thôi, “Ta là ngươi trói định dẫn đường viên n4, ngươi kêu ta tứ ca ca là được.”
“Đến nỗi nhiệm vụ liền càng đơn giản, cùng tặng không không sai biệt lắm!”
“Ngươi cái này nguyên thân có cái thanh mai trúc mã người yêu, tên là Tào Hàn Trì, ngươi chỉ cần đem hắn cưới, liền tính nhiệm vụ hoàn thành! Hơn nữa ngươi là nữ hoàng, cưới hắn cũng không ngại ngại ngươi về sau cưới mặt khác thích nam nhân, ngươi nói, nhiệm vụ này có phải hay không quả thực cùng bầu trời rớt bánh có nhân giống nhau!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Đem Ác Độc Nữ Xứng Liền Người Mang Kịch Bản Cùng Nhau Đoạt Đi
RomanceTác phẩm: Nữ chủ đem ác độc nữ xứng liền người mang kịch bản cùng nhau đoạt đi rồi Tác giả: Hòa Trù Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8700 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3338 Văn chương tích...