53-63

2.7K 133 51
                                    


Chương 53 độc lập chế tác người x ngạo kiều tiểu phú bà 1

Trước thế giới, Tuân Y sống hơn một trăm tuổi.

Nàng ở Tống Tương làm bạn hạ, khắp nơi du lịch, tướng môn phái bút ký một lần nữa chỉnh sửa, hơn nữa tăng thêm rất nhiều tân nội dung, còn thu hai cái thông minh lanh lợi đệ tử, quá có tư có vị.

Tuân Y trả vốn thử xem xem ý tưởng, tu luyện rất nhiều củng cố linh hồn công pháp chú ngữ.

Quả nhiên, lần này thoát ly tiểu thế giới sau, nàng kinh hỉ phát hiện, thế nhưng thật sự thêm vào nhớ rõ không ít chuyện.

Sư phụ, Nguyên Tễ, thậm chí Tống Tương, Tuân Y đều có một ít mơ hồ ấn tượng. Tự nhiên, nàng cũng không quên sư phụ câu kia “Nàng cùng ngươi là giống nhau”.

Tuân Y nhìn bên cạnh người nhảy nhót Tiểu Quang Điểm, cười ôn nhu: “Ngươi là Tống Tương sao?”

Tiểu Quang Điểm ngừng một chút, lại tiếp tục nhảy nhót.

Tuân Y vươn hai tay: “Ta tay trái đại biểu là, tay phải đại biểu không.”

Tiểu Quang Điểm ở nàng hai tay gian nhảy tới nhảy đi.

“Ý của ngươi là, ngươi là Tống Tương, lại không riêng gì Tống Tương?”

Tiểu Quang Điểm chuyển động hai vòng, cuối cùng ngừng ở trên tay trái, biểu đạt khẳng định.

“Ta trước kia đi những cái đó tiểu thế giới, ngươi cũng đi theo đi qua?”

Tiểu Quang Điểm dùng sức lập loè một chút.

“Vậy ngươi ở tiểu thế giới trung, sẽ có đối ta ký ức sao?”

Tiểu Quang Điểm nhảy tới Tuân Y tay phải thượng.

Tuân Y minh bạch. Xem ra cái này Tiểu Quang Điểm ở tiểu thế giới trung sẽ mất đi ký ức, ra tới sau mới có thể khôi phục ký ức, vừa lúc cùng chính mình tương phản.

“Tương lai ta sẽ nỗ lực không quên ngươi.” Tuân Y chà xát Tiểu Quang Điểm, đem nó để vào trong lòng ngực, “Sự tình trước kia, nếu có cơ hội, ta cũng sẽ nỗ lực đi hồi tưởng lên.”

Tiểu Quang Điểm dán ở Tuân Y ngực chỗ, thường thường chớp động một chút.

Tuân Y thực mau tới tới rồi tiếp theo cái kêu gọi nàng tiểu thế giới.

Đây là một cái thế giới hiện đại.

Cốt truyện cũng thực hảo tổng kết, chính là bá đạo tổng tài cùng tiểu kiều thê cưới trước yêu sau cẩu huyết chuyện xưa.

Nguyên nhân gây ra là phú thương Tuân thị phu thê vẫn luôn vô tử. Cố tình phu thê hai người đều thực khỏe mạnh, cũng không có gì bệnh kín. Sau lại, trải qua đại sư chỉ điểm, nói bọn họ thân tử duyên bạc nhược, yêu cầu trước tìm được một cái đặc thù bát tự tiểu hài tử làm dẫn đường oa oa, mới có thể nghênh đón chính mình hài tử.

Một phen tìm kiếm sau, bọn họ ở cô nhi viện trung nhận nuôi bát tự tương hợp Tuân Y.

Cũng là xảo, Tuân Y đi vào Tuân gia năm thứ hai, Tuân mẫu liền đã hoài thai, sinh hạ một cái nhi tử.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Đem Ác Độc Nữ Xứng Liền Người Mang Kịch Bản Cùng Nhau Đoạt ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ