Chương 74 phấn thiết hắc ấm lòng đồ đệ x kiêu ngạo ngay thẳng sư phụ 1“Tiểu Thập Ngũ.” Tuân Y nhìn Tiểu Quang Điểm, buột miệng thốt ra.
“Cũng không biết sao, cảm thấy tên này đặc biệt thục. Vừa mới thế giới kia trung ngươi là kêu tên này, đúng hay không?”
Tiểu Quang Điểm nhảy nhót vài cái.
“Đảo cũng thật là xảo. Giống như mỗi cái tiểu thế giới, đều sẽ cùng ngươi sắm vai nhân vật sinh ra liên hệ.” Tuân Y cười nói, “Chúng ta tựa hồ vẫn luôn bị cái gì nhìn không thấy duyên phận nắm.”
Nàng có điểm tiếc nuối, “Đáng tiếc ngươi đi vào lúc sau liền không có ký ức, bằng không còn có thể đối cái ám hiệu gì đó. Hoặc là hiện tại ngươi có thể mở miệng nói chuyện cũng hảo, có thể nói cho ta chúng ta rốt cuộc đã trải qua cái dạng gì chuyện xưa.”
Tiểu Quang Điểm đích xác ở một chút lớn lên, nhưng trường đến có được thật thể có thể ra tiếng trình độ, còn có rất dài lộ phải đi.
Tiểu Quang Điểm ủy khuất ghé vào Tuân Y lòng bàn tay bất động.
“Được rồi, dù sao chúng ta lại không gấp, từ từ tới.” Tuân Y nhẹ nhàng triều nó thổi khẩu khí. Tiểu Quang Điểm bị thổi đến về phía sau phiên vài cái té ngã, lại vội vàng triều Tuân Y bay tới.
Tuân Y biên cùng Tiểu Quang Điểm chơi đùa, biên hướng thế giới tiếp theo đi đến.
Cái này tiểu thế giới là cái võ hiệp thế giới.
Nam chủ Mai Hồng Tín là cái chính phái đại tông tộc Huyền Viêm Bảo người thừa kế, thiên chi kiêu tử, từ nhỏ gánh vác gia tộc kỳ vọng.
Nữ chủ Tuân Nghi là một cô nhi, lưu lạc khi bị Thanh Kính phái đại sư huynh Quách Chước nhặt về môn phái, trở thành một tiểu đệ tử.
Thanh Kính phái chưởng môn tên là Tất Tinh. Nàng tính tình ngay thẳng lại ngạo khí, phiền chán trên giang hồ dối trá xu nịnh, ỷ vào võ nghệ cao cường, thường xuyên không lưu tình cự tuyệt lấy lòng nàng kết giao nàng người, đắc tội không ít môn phái.
Dần dần, có đồn đãi nói nàng âm thầm cấu kết Ma giáo tu luyện tà công, tàn hại võ lâm nhân sĩ. Tất Tinh tự nhiên là khinh thường với giải thích, thêm chi những người khác vốn dĩ liền đối nàng có thành kiến, ba người thành hổ. Thực mau, Tất Tinh thành mọi người đòi đánh nữ ma đầu.
Quách Chước đối cái này khắp nơi gây thù chuốc oán sư phụ sớm có bất mãn. Hắn nghe nói Mai Hồng Tín mới vừa bị đề cử trở thành Võ lâm minh chủ, khẳng định sẽ sốt ruột làm một phen sự nghiệp đứng vững gót chân, liền tâm sinh độc kế, âm thầm cấp Mai Hồng Tín viết một phong thơ.
Tin trung nói, trên giang hồ về Tất Tinh đồn đãi đều là thật sự, hắn tuy là đệ tử, nhưng không đành lòng lại xem sinh linh đồ thán, nguyện phối hợp Mai Hồng Tín diệt trừ Tất Tinh.
Hai người ăn nhịp với nhau.
Mai Hồng Tín triệu khai thanh thế to lớn trừ ma đại hội, Quách Chước đầu nhập vào qua đi vì mọi người dẫn đường, trước khi đi còn không quên trộm cấp Tất Tinh hạ độc dược. Ngay cả như vậy, Tất Tinh vẫn là ỷ vào thâm hậu nội lực miễn cưỡng đào thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Đem Ác Độc Nữ Xứng Liền Người Mang Kịch Bản Cùng Nhau Đoạt Đi
RomanceTác phẩm: Nữ chủ đem ác độc nữ xứng liền người mang kịch bản cùng nhau đoạt đi rồi Tác giả: Hòa Trù Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8700 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3338 Văn chương tích...