Chương 83 giấu tài phi tử x sặc khẩu dị vực tiểu quý tần 1
“Xem ra trước thế giới chúng ta quá thực vui vẻ sao.” Tuân Y huyền phù ở trên hư không trung, mỉm cười nhìn trong tay nhảy nhót Tiểu Quang Điểm.
Không biết có phải hay không ảo giác, nàng cảm giác Tiểu Quang Điểm giống như có một chút độ ấm, phủng ở lòng bàn tay ấm hồ hồ.
Tuân Y theo lệ đem nó dán trong lòng vị trí, tìm thế giới tiếp theo thanh âm thổi đi.
Đây là một cái cung đình gút mắt là chủ tiểu thế giới.
Nam chủ Thương Hạo Dương là hoạch quốc hoàng đế. Hắn mới vừa kế vị khi, Nhiếp Chính Vương đối hắn đế vị như hổ rình mồi.
Vì được đến càng nhiều duy trì củng cố quyền lợi, Thương Hạo Dương liền lấy tuyển phi vì danh, đem mấy vị trọng thần chi nữ nạp vào hậu cung, dùng để mượn sức bồi dưỡng chính mình ngoại thần thế lực.
Nữ chủ Tuân dịch là thừa tướng chi nữ, bị phong làm Tĩnh phi.
Nàng tính tình dịu ngoan thiện lương, trong bất tri bất giác ấm áp Thương Hạo Dương lạnh băng nội tâm.
Nhưng mà thừa tướng ở giúp Thương Hạo Dương làm việc là lúc, cùng Nhiếp Chính Vương nổi lên xung đột. Ở Nhiếp Chính Vương tạo áp lực hạ, Thương Hạo Dương đành phải đối ngoại công bố nói thừa tướng có mưu phản chi ý, phán thừa tướng nhất tộc lưu đày chi hình, cũng đem Tuân dịch cũng biếm lãnh cung trung.
Đã từng đỏ mắt Tuân dịch được sủng ái người không ít, hiện giờ nàng gặp nạn, đương nhiên muốn lại đây dẫm một chân. Tuân dịch quá rất là gian nan.
Một đoạn thời gian sau, Thương Hạo Dương hoài niệm Tuân dịch ôn nhu giải ngữ, bắt đầu thỉnh thoảng thừa dịp bóng đêm lại đây ôn tồn một khắc.
Vì cái gì muốn trộm tới, hắn cấp Tuân dịch giải thích là, Tuân dịch người nhà không ở, không có chỗ dựa, nếu là gióng trống khua chiêng sủng hạnh nàng, nàng tất sẽ bị mặt khác phi tần đố kỵ hãm hại. Thương Hạo Dương hứa hẹn, chờ quyền lực củng cố sau, nhất định sẽ cho nàng người nhà sửa lại án xử sai.
Tuân dịch tuy rằng không cam lòng, nhưng cũng tin.
Sau lại Tuân dịch mang thai, quý phi vu hãm nàng cùng thị vệ thông dâm, cũng làm người cho nàng rót hạ phá thai dược. Thương Hạo Dương vội vàng ra tới làm chứng, nhưng đã quá muộn.
Kiêng kị quý phi sau lưng thế lực, Thương Hạo Dương cũng không có thực chất tính xử phạt nàng. Nén giận vài ngày sau, Thương Hạo Dương nghĩ tới một cái tuyệt diệu điểm tử —— hắn giả ý thịnh sủng người nào đó, đem này thụ thành bia ngắm, như vậy những người đó liền sẽ không lại nhằm vào Tuân dịch.
Hắn lựa chọn mục tiêu, là thảo nguyên đưa tới hòa thân công chúa, Bồ Ngưng Ti.
Bồ Ngưng Ti hướng tới tự do, ngay từ đầu thập phần kháng cự bị coi như cống phẩm. Nhưng Thương Hạo Dương không hề điểm mấu chốt sủng nịch, làm nàng dần dần yêu người nam nhân này.
Hậu cung ánh mắt, quả nhiên như Thương Hạo Dương tính kế, toàn bộ bị đột nhiên được sủng ái Bồ Ngưng Ti hấp dẫn qua đi. Hậu cung đấu đến trời đất tối sầm, Thương Hạo Dương hòa giải trong đó như cá gặp nước, tiến thêm một bước ôm hợp lại các phi tử nhà mẹ đẻ thế lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Đem Ác Độc Nữ Xứng Liền Người Mang Kịch Bản Cùng Nhau Đoạt Đi
RomanceTác phẩm: Nữ chủ đem ác độc nữ xứng liền người mang kịch bản cùng nhau đoạt đi rồi Tác giả: Hòa Trù Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8700 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3338 Văn chương tích...