Chương 94 cao quý lãnh diễm Đại sư tỷ x điêu ngoa bất thường tiểu ma tu 1
Theo thường lệ cùng Tiểu Quang Điểm chơi đùa sau một lúc, Tuân Y đi tới tân tiểu thế giới.
Đây là một cái tu chân thế giới.
Chuyện xưa nội dung cũng rất đơn giản, nam chủ Bình Phi Dương từ nhỏ cùng nữ nhị Nhậm Uyển đính hôn, nhưng Bình Phi Dương ngoài ý muốn bị thương, linh căn bị hao tổn vô pháp tu hành, Nhậm gia liền quyết ý từ hôn.
Bình Phi Dương đánh cuộc một hơi đồng ý. Hắn tự sa ngã đi tìm hại chính mình bị thương linh thú báo thù, ngoài ý muốn rớt xuống huyền nhai, tiến vào tiên nhân động phủ.
Trong động phủ có vô số linh dược bí bảo, bí tịch Thần Khí. Nhưng Bình Phi Dương thân thể không chịu nổi động phủ kết giới, thực mau bị đá đi ra ngoài.
Lại tỉnh lại khi, hắn đã bị đi ngang qua Nam Đẩu tông đệ tử cứu trở về môn phái.
Ngẫu nhiên gian, Bình Phi Dương kinh hỉ phát hiện, chính mình trên tay nhiều một cái chú ấn, có thể tùy thời khởi động chú ấn trở lại tiên nhân động phủ. Nhưng có thể ở trong động phủ bảo tồn thời gian, yêu cầu xem thân thể hắn trạng huống.
Đồng thời, hắn còn đối Nam Đẩu tông Đại sư tỷ, cũng chính là nữ chủ Tuân ý nhất kiến chung tình.
Đến tận đây, Bình Phi Dương một bên giả heo ăn hổ, trở thành Nam Đẩu tông ngoại môn đệ tử, một bên ngắn ngủi mà nhiều lần tiến vào động phủ học tập tài nghệ, dùng linh dược trị thương.
Bình Phi Dương đương nhiên cũng không quên nhục nhã quá hắn Nhậm gia.
Hắn cầm trong động phủ cấm kỵ Thần Khí, trộm trở về cấp Nhậm gia hạ nguyền rủa. Trong một đêm, Nhậm gia bị âm binh cắn nuốt, chỉ có Nhậm Uyển bởi vì ra ngoài tránh thoát một kiếp. Nhưng thực mau, Nhậm Uyển cũng bị còn sót lại âm khí tra tấn nửa chết nửa sống. Nàng cầu cứu không cửa, đơn giản đi trước âm khí nặng nhất huyền âm vực sâu trung tu luyện tà thuật, được ăn cả ngã về không, nếm thử đoạn tuyệt đường lui lại xông ra.
Một năm sau, Bình Phi Dương thông qua khảo hạch, tiến vào Nam Đẩu tông nội môn, hơn nữa làm nhất có tiềm lực đệ tử, thành công hấp dẫn tới rồi Tuân ý ánh mắt.
Mà Nhậm Uyển cũng chó ngáp phải ruồi thành công. Nàng thành một cái nửa người nửa quỷ quái vật, thường xuyên lấy mị thuật câu dẫn người tu chân, lại hấp thụ bọn họ linh lực, tăng trưởng chính mình tu vi.
Mấy năm gian, Nhậm Uyển nhiều lần nếm thử tìm kiếm nhậm Phi Dương báo thù, đáng tiếc đều lấy thất bại chấm dứt.
Sau lại Bình Phi Dương công thành danh toại, chẳng những cưới Tuân ý, còn có đông đảo hồng nhan tri kỷ.
Hết thảy quá mức bình đạm mỹ mãn, trước mắt mỹ diễm tà khí mối tình đầu, ngược lại đối hắn sinh ra thật lớn lực hấp dẫn. Hơn nữa hắn cũng thành thục rất nhiều, biết tuổi trẻ khi đối Nhậm gia trả thù quá mức chút, cho nên đối Nhậm Uyển cũng có chút áy náy.
Nhậm Uyển một lòng báo thù, thuận nước đẩy thuyền, giả ý châm lại tình xưa, rốt cuộc ở Bình Phi Dương dỡ xuống phòng bị khi đem hắn trọng thương; Bình Phi Dương mặt khác kẻ thù nhân cơ hội trả thù, may mắn Tuân ý không rời không bỏ chiếu cố cùng bảo hộ hắn. Từ đây, Bình Phi Dương rốt cuộc minh bạch thê tử mới là đối chính mình tốt nhất người, không hề chân trong chân ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Đem Ác Độc Nữ Xứng Liền Người Mang Kịch Bản Cùng Nhau Đoạt Đi
RomanceTác phẩm: Nữ chủ đem ác độc nữ xứng liền người mang kịch bản cùng nhau đoạt đi rồi Tác giả: Hòa Trù Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8700 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3338 Văn chương tích...