năm

811 47 0
                                    


" Được rồi . Cảm ơn em , ngày mai đến trường tôi sẽ lấy "

" Vâng ạ "

Taehyung nói xong thì cúp máy . Ae Cha lúc này đang rất giận , nói gì thì bây giờ anh cũng đã lục tung hết phòng cô rồi .

" Tôi... "

" Tôi đã muốn giải thích nhiều lần rồi . Tôi không hề lấy cắp chiếc ví đó của anh , hôm đó tôi đụng trúng tên cướp ví của anh nên mới vô tình nhặt được thì đã bị anh hiểu lầm . Bây giờ thêm một món đồ bị mất thì lại đến tìm tôi "

Ae Cha vừa nói vừa lấy tôi lau nước mắt trên khuôn mặt của cô , trong Ae Cha lúc này đáng thương lắm .

Taehyung chỉ biết im lặng nhìn cô khóc trong sự hối hận của mình . Anh có ý muốn xin lỗi cô nhưng bị Ae Cha đuổi ra ngoài nên anh liền đi ngay .

...

Hôm sau Taehyung thức dậy đã không thấy cô ở nhà . Ae Cha đã dậy từ rất sớm để đến trường rồi , vì muốn tránh mặt anh .

Vào tiết học của Taehyung . Hôm nay anh không gọi tên Ae Cha phát biểu nữa . Cô hôm nay vẫn vào tiết học của anh nhưng Taehyung để ý cô chỉ lắng nghe rồi ghi bài vào vở mà không hề nhìn đến anh dù chỉ một chút .


Cuối tiết , mọi người dần dần ra khỏi lớp . Ae Cha có chút chậm chạp nên cuối cùng chỉ còn mỗi cô và Taehyung trong lớp học .

" Đi ăn trưa cùng tôi được không ? Muốn xin lỗi cô chuyện hôm qua " Anh áy náy ngõ lời với cô .


" Tôi thích ăn ở nhà "

Ae Cha vẫn nói nhưng không quay lại đối diện anh . Cô nói dứt câu thì đi ngay ra khỏi lớp .

" Giận dai quá vậy "

...

Tối đến , Taehyung vừa ở trường về . Trên tay anh còn cầm một vài thức ăn nhanh . Ae Cha ngồi học ở sofa , nghe tiếng mở cửa biết Taehyung đã về . Cô chỉ nhìn một cái rồi tiếp tục nhìn vào màn hình máy tính .


" Ăn cùng tôi "

Taehyung đi tới đặt hộp Pizza lên bàn , Ae Cha dừng gõ chữ trên máy tính nói với anh vài chữ " tôi ăn rồi " sau đó tiếp tục đánh máy .

" Chuyện hôm qua . Là tôi sai tôi xin lỗi , vì không chịu nghe cô giải thích nên có chút hiểu lầm xảy ra . Ở chung nhà với nhau nên tôi không muốn tránh mặt nhau như này "


Tiếng đánh máy vẫn liên tục đánh không ngừng mặc cho anh đang nghiêm túc nói chuyện . Taehyung đành bất lực ngồi xuống đưa miếng Pizza đến trước mặt cô .

" Gì vậy ? "

" Mau ăn đi "


" Tôi nói tôi ăn rồi "


" Ăn thêm cô cũng không chết đâu "



Cô nhận miếng pizza từ tay anh rồi bắt đầu ăn . Ngồi với nhau được một lát Taehyung bắt đầu bắt chuyện được với cô hơn , chắc là Ae Cha cũng nguôi giận rồi .

_________

Xin lỗi vì fic này hơi nhạt . Tui bị bí ý tưởng nên ngày mai sẽ cố viết thật hay nha . Bây giờ tui phải qua viết chap mới cho fic " khi nào ta yêu nhau - jimin " có gì mấy bạn đọc thử nha ><

chỉ là yêu - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ