Chưa đến giờ bắt đầu hôn lễ , nhưng em thích không khí bên ngoài quá nên đòi Taehyung đi ra cho bằng được .
Em có hơi ngạc nhiên nha , vì hôm nay còn có cả Yuna cơ . Cậu ấy còn tay trong tay với một bạn nam nào đó cơ , có lẽ là bạn trai rồi . Yuna cũng có nhìn thấy em , cậu ấy chỉ cười một cái rồi chỉ về phía bàn của khách . Ý nói là đi trước , em cũng vui vẻ gật đầu .
" Chà , Ae Cha của tôi . Quá xinh đẹp đi chứ "
" Bạn bè cái kiểu gì mà từ nãy giờ bỏ mặt người ta đi với người yêu "
" Thì ừm , tại chỗ này đẹp quá chứ bộ "
Hoseok chỉ xoa đầu Ha Rin , anh trong rất cưng nựng cô bạn của em nha . Nó nói và Hoseok đứng nói chuyện với em và Taehyung được vài câu thì liền nắm tay Hoseok đi chỗ khác nữa rồi , đúng là bạn tồi mà .
Một lúc sau , Ji Hoon cũng đến . Bên cạnh còn có một bạn gái xinh đẹp , em đón rằng đây là cô bạn tên Ji Ah gì đó mà Ji Hoon nói với em lần trước . Trong bạn nữ này kiểu rất xinh tự nhiên nha , là cô bạn gái em thấy ưng nhất từ trước giờ của Ji Hoon .
" Hôm nay mày giả gái tao nhìn không quen chút nào "
" Hôm nay ngày vui nên đừng để tao chửi mày thì xui lắm đó "
" Em chào anh chị ạ , em tên là Ji Ah "
" Chà , cô bạn gái xinh đẹp của mày đây sao . Em xinh y như thằng Ji Hoon nói vậy haha "
Ji Ah và Ji Hoon nghe lời em nói xong đều ngượng . Taehyung đứng bên cạnh cũng lên tiếng .
" Ae Cha chúng ta vào lại phòng bên trong đi "
" Ơ nhưng mà.... "
" Taehyung em cảm ơn anh nhé . Dẫn nó vào trong giúp em với "
Ji Hoon nói xong thì dắt Ji Ah đi ngay luôn , chắc còn ngại chứ gì . Em cũng nghe lời Taehyung mà đi vào .
Đã đến giờ bắt đầu hôn lễ , Taehyung đứng trên sân khấu cùng với mọi người đã có mặt bên dưới . Cánh cửa bên ngoài mở ra , em được bố dẫn vào lễ đường . Taehyung anh cứ nhìn em không chớp mắt .
Đến nơi , bố em vui vẻ đưa tay em cho Taehyung .
" Ta giao con gái ta cho con , phải yêu thương nó đấy nhé "
" Vâng thưa bố "
Bố em nói xong còn xoay qua nhìn em một cái rồi đi xuống ngay . Em và Taehyung bây giờ cứ nhìn thẳng vào mắt nhau thôi .
" Anh đã nghe lời bố em dặn chưa đó ? "
" Bố không dặn , anh vẫn sẽ làm "
" Đồ dẻo miệng "
...
" Taehyung , con có đồng ý lấy Ae Cha làm vợ không ? "
" Con đồng ý ạ "
" Ae Cha , con có đồng ý lấy Kim Taehyung làm chồng không ? "
" Vâng , con đồng ý "
Sau đó là những người ngồi bên dưới cứ nháu nhàu lên cứ kêu gọi em và Taehyung " hôn đi hôn đi " . Một lúc cả hai mới hôn nhau dưới sự chứng kiến của mọi người . Bên dưới thì không ngừng hò hét , còn nâng ly chúc mừng rất nhộn nhịp .
Phía em và Taehyung khi hôn nhau pháo hoa trên sân khấu cũng cùng lúc bắn lên trong rất đẹp mắt . Em và Taehyung rời khỏi môi nhau sau đó còn nhìn nhau mà cười . Một lúc sau , em nhỏ giọng hỏi trêu anh .
" Em có gì mà Taehyung lại yêu em chứ ? "
" Hừm , phải cần có lí do sao ? "
" Tất nhiên rồi "
" Chẳng có lí do gì , chỉ là yêu thôi "
" Người khác có thể sẽ cần lí do để yêu người con gái của mình , nhưng riêng tôi thì không . Tôi chỉ đơn giản yêu em , vì em là chính em thôi "
...
End
Thêm một fic kết thúc gùi . Mặc dù tii viết chưa được tốt cũng ít người biết đến những zẫn cảm ơn mấy bạn đã đọc nhe .
Sắp tới có fic mới tui sẽ up date lên đây , mọi người ủng hộ nhé ><
BẠN ĐANG ĐỌC
chỉ là yêu - kth
RomanceMọi người hỏi tôi lí do yêu em là gì . Tôi chỉ mỉm cười rồi nói với họ đơn giản chỉ là yêu .