hai mươi mốt

718 32 1
                                    


Đã gần cuối năm , gia đình hai bên của Taehyung và Ae Cha họ đã xôn xao về việc kết hôn của cả hai rồi .





Tháng trước còn ra mắt hai nhà cơ , Taehyung không phàn nàn gì nhiều nhưng Ae Cha cô vẫn chưa muốn kết hôn đâu TvT .




Nhưng làm sao cô có thể cãi lại mẹ đây , mẹ cô vốn dĩ rất khó tính nha . Bà đặc biệt đã chấm Taehyung từ lâu rồi nay chỉ muốn gả con gái mình cho anh thật nhanh thôi . Ba Ae Cha rất yêu thương chiều chuộng cô nhưng lần này ông đã về phe vợ nên cũng không có ý định nói tiếp cô đâu .





...



" Thôi thôi , dù gì tháng sau mày cũng đã kết hôn rồi . Trước sau gì mày và Taehyung cũng lấy nhau thôi "







" Kết hôn thì không được tự do . Làm người có gia đình rồi vốn dĩ quá phức tạp "







Hì , có gì đó sai sai . Câu này phải để Taehyung nói mới phải , từ ngày ở bên nhau mọi việc đều một tay anh làm mà không hề than thở . Cô đã cực nhọc cái gì đâu chứ .





" Aiss , yah nếu bảo tao ra đây để tao nghe mày than thở chuyện này thì tao về đây , còn có hẹn với Ji Ah của tao nữa " Ji Hoon nói với nét mặt vô cùng chán đời .






" Bạn bè cái kiểu gì . Hừm , nhưng mà lần này quen lâu nhể . Cũng đã 1 tháng với cô bạn gái Ji Ah gì gì đó của mày rồi sao ? Tao còn tưởng đã đá con gái người ta sau vài ngày quen biết "






" Thì ờm....haizz mệt quá tao đi trước đó "






Ji Hoon cười ngại ngại tránh né câu hỏi sau đó cầm áo khoác ngay bên cạnh ra khỏi quán cafe .







Ha Rin và Ae Cha điều hiểu ý cậu bạn mình mà cười thầm . Chắc đây là cô gái làm anh yêu thật lòng rồi .




...



Sau một ngày mệt mỏi , Taehyung và Ae Cha đã ngã người trên chiếc giường quen thuộc . Anh không xem điện thoại hay xem ti vi mà chỉ đơn giản là nằm yên ôm cô rồi nhắm chặt mắt , miệng còn cười cười suốt không hiểu lí do .









" Anh bị ấm đầu hay sao mà cười suốt vậy ? "









Ae Cha đang nằm cạnh nghịch điện thoại tò mò xoay lại phía anh .








" Không có . Chỉ là nôn nóng đến ngày mai xem em thử đồ cưới thôi "








" Cứ tưởng chuyện gì "







" Em không thích sao ? "







" Không phải là không thích . Em chỉ là chưa sẵn sàng kết hôn thôi "








" Trước sau gì em cũng là vợ Kim Taehyung này . Có gì phải lo lắng "








" Biết rồi biết rồi mà . Không lo lắng nữa , anh mệt thì ngủ trước đi "







Cô nói xong xoay lưng lại tiếp tục với công việc nghịch điện thoại . Anh không nói gì , mắt vẫn còn đang nhắm chặt , thản nhiên đưa tay qua lấy chiếc điện thoại của cô quăng đi chỗ khác .







" Gì vậy ? Còn sớm mà "






" Hôm nay ngủ sớm "







" Yah , chỉ mới 8 giờ tối thôi đó là... "








Chưa hết câu cô lại bị Taehyung chiếm trọn môi của mình . Đã yêu nhau lâu , cũng sắp tiến tới hôn nhân nhưng cô vẫn chưa quen với việc này đâu . Anh cứ làm bất ngờ như vậy khiến mặt cô luôn đỏ tái .






Được một lúc , anh mới nhẹ nhàng rời khỏi môi Ae Cha . Đưa tay cốc nhẹ vào đầu cô .





" Còn nói thêm gì nữa anh sẽ không chỉ hôn đâu "







" Biết...biết rồi "





...




Sáng sớm cả hai đã chuẩn bị đi đến nơi chọn váy cưới .






Taehyung đặc biệt dẫn cô đến một cửa hàng váy cưới lớn nhất nhì Seoul . Tiền thì tất nhiên anh không hề thiếu rồi nên cũng chẳng ngại đưa cô gái của mình đến nơi này .






" Wow ở đây bộ nào cũng đẹp hết "








" Vậy thì lấy hết "







" Thôi đi . Nếu có mua hết em sẽ không tài nào thử nổi đâu "







" Hừm , bộ này . Em thử anh xem "






" Dạ vậy mời quý khách đi hướng này ạ "






Anh đi lại ghế ngồi chờ cô thử đồ một lát , tay cầm tờ báo gần đó lật qua lật lại xem trong thời gian đó .






Tầm 10 phút sau .






Phòng thay đồ dần dần mở ra . Ae Cha được hai người nhân viên đứng bên cạnh từ từ ra khỏi phòng . Anh cũng theo phản xạ mà đưa mắt hướng về phía cô .







Biểu cảm bây giờ của Taehyung thì chắc hẳn ai cũng biết rồi nha . Bình thường Ae Cha của anh đã rất xinh đẹp , nay còn xinh đẹp hơn gấp trăm lần . Đến nỗi nhân viên trong cửa hàng là nữ mà còn đắm đuối trước vẻ đẹp của cô thì nói chi Taehyung .





 Đến nỗi nhân viên trong cửa hàng là nữ mà còn đắm đuối trước vẻ đẹp của cô thì nói chi Taehyung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ảnh MH

chỉ là yêu - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ