mười ba

819 44 0
                                    

" Được rồi , em vào nhà đi . Mai gặp "



" Nae , ngày mai gặp lại "



Ae Cha vẫy vẫy tay chào anh , Hoseok đi đã xa nhà cô mới quay đầu đi vào trong .



Mở cửa đi vào nhà , Taehyung đang ngồi xem tivi ở sofa . Chương trình trên tivi anh đang xem là một game show hài , trong cũng vui .
Nhưng mặt Taehyung như vô cảm vậy , xem hài mà nhìn mặt anh như xem phim kinh dị ấy .



" Tôi có mua ít gà rán này anh ăn cùng đi "


" ơ... "



Anh không trả lời , tắt tivi xong sau đó khó chịu bỏ lên lầu . Cô khó hiểu nhìn Taehyung , ai lại chọc giận anh ấy ?



Trên phòng Taehyung .



" Tôi thèm ăn đồ của tên tiền bối gì gì đó của cô mua chắc "



Do Ae Cha không biết ! Thật ra , lúc nãy Taehyung có ý định lên sân thượng tưới cây . Vô tình gặp cô và Hoseok tình tứ bên dưới , anh tức giận chả thèm quan tâm đến cây cối gì nữa mà bỏ đi xuống nhà .



...

Cả một buổi chiều hôm đó , cô có nói chuyện với anh đến mấy Taehyung vẫn không trả lời .



Đến tối , cô cố tình nấu ăn . Sau đó lên phòng gọi anh xuống . Thì sẵn tiện muốn nói chuyện rõ ràng với anh thôi .



" Taehyung . Xuống ăn tối "




" Không muốn ăn "




" Yahh . Tôi phải nấu cả buổi đó "



" Đi mà mời cái tên kia ăn . Tôi không thèm " anh không nói lớn , chỉ nói cho mỗi mình nghe .



Cô không nghe anh trả lời , tức giận mở cửa đi vào . Taehyung đang ngồi đọc sách trên ghế bị cô làm giật mình nên khó chịu ra mặt .



" Yah , sao cô dám ? "


" Sao không dám . Ai mượn anh không trả lời "


Anh lườm cô một cái , tiếp tục xoay lại đọc sách .


" Mau xuống ăn đi , nhanh lên "


Ae Cha đi tới nắm lấy cánh tay anh rời khỏi ghế . Taehyung không những dịu xuống mà còn quát lớn .


" TÔI NÓI TÔI KHÔNG ĂN , CÔ TỰ MÀ ĐI MỘT MÌNH . PHIỀN PHỨC "


" Được rồi được rồi . Vậy không cần anh nữa , tôi tự đi một mình "



Cánh cửa phòng Taehyung bị cô đóng thật mạnh . Anh đau đầu ngã người xuống ghế , hai tay đưa lên xoa xoa thái dương vì mệt mỏi .



Dưới bếp lúc này, cô ngồi ăn trong sự ấm ức . Vừa ăn nước mắt vừa rơi là chả , Taehyung lại làm cô giận nữa rồi .


Vài tiếng sau , ai ở phòng nấy . Cả căn nhà dần im lặng hẳn đi , bình thường mặc dù trời đã tối nhưng Ae Cha rất hay mở mấy bài nhạc kpop trong phòng tận mấy tiếng đồng hồ .




Thay vào đó còn có giọng hát , tiếng nhảy ầm ầm phát ra từ căn phòng cô . Nhưng lạ thật ! Hôm nay chả có động tĩnh gì .






Taehyung anh rất vui vì điều đó , hôm nào cũng bị cô tra tấn đến nửa đêm mới thôi . Dĩ nhiên , anh biết tại sao hôm nay cô lại im lặng như vậy . Lúc nãy cả 2 đã cãi nhau một trận rồi , cô cũng không còn hứng để chơi đùa cùng vài bài nhạc .






Bụng réo lên vì đói , anh đành bất lực đi xuống bếp ăn những món cô nấu lúc nãy . Anh nhận ra rằng , những món cô nấu toàn là món anh rất thích , Taehyung cũng không ngạc nhiên vì sao cô lại biết anh thích những món này cho lắm . Ở cùng nhau một thời gian khá lâu , không cần nói cũng đủ biết anh thích gì .






Xong bữa ăn một mình trong căn bếp , anh thu dọn gọn gàng sau đó lên phòng . Phòng của anh và Ae Cha ở sát nhau , lúc lên tới cửa vô tình đưa mắt qua nhìn phòng cô một lát . Khe hở nằm phía dưới cửa , anh nhanh chóng nhìn thấy đèn phòng cô vẫn chưa tắt , Ae Cha vẫn còn thức .






Được một lúc , anh trở về phòng . Ngã lưng xuống chiếc giường của mình nhắm mắt thư giãn một lúc . Xoay người về phía bên trái , Taehyung vô thức cầm điện thoại lên .




Nghĩ nghĩ gì đó một chút về chuyện lúc nãy . Anh cố tình chủ động nhắn tin với cô trước .

chỉ là yêu - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ