Hai mắt chứa đầy cảm xúc của Ha Rin , ngạc nhiên có , vui có , hạnh phúc thì càng có .Cô vừa nghe gì đây , anh ấy nói thật không ???
" Nếu em hiểu lầm việc anh còn thích Ae Cha thì sai rồi nha . Anh và em ấy bây giờ đã là anh em với nhau , anh tuyệt đối không còn tình cảm với em ấy . Đồ ngốc "
" ... "
" Bây giờ , người anh thích đã là người khác . Và đặc biệt , người con gái đó đang ngồi trước mắt anh "
Hoseok dứt câu anh liền chồm người đến hôn nhẹ vào môi Ha Rin khiến mặt cô đỏ ửng . Biết Ha Rin ngại anh liền thì thầm ở khoảng cách gần để trêu chọc cô .
" Sao đây ? Anh đã đồng ý rồi , em cũng không có ý định từ chối đâu nhỉ ? "
" ...nae...em đồng ý "
...
Thời gian dần dần trôi qua đã được 6 tháng Taehyung và Ae Cha bên nhau .
Bên nhau thời gian này đối với các cặp đôi mà nói thì chưa phải là thời gian dài nhưng Taehyung và Ae Cha họ vẫn rất vui vẻ hạnh phúc nha .
" Sao còn chưa ngủ ? "
" Không được . Gần hết năm học rồi nên bài tập rất nhiều đó . Em làm sao ngủ được "
" Aigo , người yêu của tôi . Em chăm chỉ như vậy từ khi nào thế ? "
" Tên đáng ghét . Người giao nhiều bài tập nhất trong cái đống này là anh đó , chết tiệt "
Cô tức tối lấy tay đập mạnh lên sấp bài tập cao ngút đó rồi đưa mắt lườm anh . Hai tay Taehyung đang đặt trên vai cô từ từ buông dần , vì anh đang rén lắm . Biết vậy anh đã không trêu chọc cô rồi , Taehyung cười trừ một cái rồi nhảy ngay lên giường không dám nói thêm gì .
Cả một buổi tối đó , hễ anh làm gì gây ra tiếng động Ae Cha liền khó chịu cằn nhằn . Anh biết cô vì đau đầu với đống bài tập dày cộm trên bàn nên luôn chiều theo ý Ae Cha .
" Aaaa , Kim Taehyung anh bị điên à "
" Yah...anh đã làm gì đâu ? "
" Có tin em đánh chết anh không cái tên kia , bài giao thì nhiều mà chả có bài nào được bình thường cả "
" Tại...tại em dỡ thôi . Anh cho vừa sức anh rồi "
" Vừa sức của anh mà lại nói tôi dỡ . Được rồi , trước khi giải xong cái đống hổn độn này tôi phải đánh anh trước "
Ae Cha rời khỏi bàn , đang mặc hoodie nên dễ dàng xoăn tay áo lên cao hơn rồi đi tới chỗ Taehyung . Anh biết sắp có điềm nên nhảy ngay xuống giường chạy ra khỏi phòng ngay .
Cô chỉ kịp lấy gối ném vào người anh một lần nhưng lại hụt mất . Ae Cha khó chịu ngồi trên giường chửi thầm cái tên Taehyung đáng ghét đó xong cũng cố trở lại bàn làm tiếp .
Cô không đuổi theo Taehyung vì cô biết với đôi chân của mình thì có chạy nhanh gấp mấy cũng không đuổi kịp anh đâu , nên thôi . Ở một chỗ thì khoẻ hơn :)))
11:30 pm
Taehyung từ phòng cách cuối cùng anh cũng lấy hết can đảm bước lên căn phòng yêu dấu của mình . Đến nơi , anh chỉ dám mở cửa nhẹ nhàng đi vào trong , còn định nịnh nọt một chút với cô người yêu để được tha thứ thì thấy Ae Cha đã mệt mỏi ngủ gụt trên bàn .
Anh có chút xót khi thấy cô ngay lúc này , Taehyung chầm chậm đi lại . Đôi mắt anh dáng vào đống bài tập mình đã giao sau đó than thở thở dài .
" Mình giao nhiều bài vậy sao ? "
Anh dám chắc là sau hôm nay anh sẽ bỏ cái thói giao nhiều bài tập cho học viên mình . Lí do chính đáng nhất của Taehyung là người yêu anh thôi , anh không muốn cô phải mệt mỏi vì thức khuya như này .
Vuốt vài lọn tóc con ở trán có chút mồ hôi của cô sang một bên . Anh bế Ae Cha lên giường đặt cô xuống nhẹ nhàng nhất có thể để cô không bị tỉnh giấc .
Đặt lên trán cô gái nhỏ của mình một cái hôn . Anh cười ôn nhu nhìn cô một lát rồi cũng theo đó nằm xuống cạnh Ae Cha ôm cô vào lòng đi vào giấc ngủ .
...
Òhh thì còn vài chap nữa sẽ and fic này nhaaa . Tui lo viết fic này quá cái quên luôn fic của jm TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
chỉ là yêu - kth
RomanceMọi người hỏi tôi lí do yêu em là gì . Tôi chỉ mỉm cười rồi nói với họ đơn giản chỉ là yêu .