Nhanh thật đó . Loay hoay thì hôm nay cũng là ngày cuối tuần .
Trong một căn phòng có hai con người đang ôm nhau ngủ ngon lành trên giường mặc dù trời đã sáng . Bình thường Taehyung không có thói quen dậy trễ nhưng Ae Cha siết chặt người anh quá nên không thể gỡ tay ra được đành để cô ôm .
" Đã 9 giờ sáng rồi . Em muốn ngủ đến khi nào đây ? "
" Trời lạnh như vậy , em không thể ngồi dậy nổi "
Vừa nói bằng giọng ngáy ngủ cô vừa ôm chặt Taehyung hơn khiến anh như muốn mềm lòng .
" Cho em ngủ thêm một chút . Lát nữa dậy cùng đi xem phim "
" Thật á ? "
" Không phải em nói muốn đi xem phim sao ? "
" Phải phải phải . Hay đi bây giờ luôn đi , em đi rửa mặt đây "
" Yah chạy từ từ thôi "
Nghe đến đi xem phim , mắt cô liền sáng rực . Không muốn ngủ nữa liền đi vệ sinh cá nhân ngay . Thời tiết tuy rất lạnh nhưng được ra ngoài cùng người yêu mình thì thật tốt nha .
...
Ăn sáng xong , cả hai liền đi đến rạp chiếu phim . Taehyung rất ấm áp nha , biết cô gái nhỏ của mình rất lạnh nên cứ khư khư nắm tay cô bỏ vào túi áo khoác của mình làm mọi người xung quanh ai nhìn cũng phải ganh tị .
Vào rạp phim , hai người ngồi xuống cạnh nhau . Chỗ ngồi hơi xa và khuất nhưng vẫn thấy rất rõ màn hình trước mặt .
Bộ phim cả 2 chọn để xem tất nhiên là phim tình cảm rồi , chỉ mỗi Ae Cha là thích thú thưởng thức bộ phim . Còn người bên cạnh luôn quan tâm cô từng chút , nói đi xem phim nhưng anh có thèm để tâm đến bộ phim đâu .
Cái anh quan tâm là cô gái ngồi cạnh mình , Taehyung cứ nhìn ngắm cô cả buổi .
" Yah , đừng nhìn em như vậy , anh đã bỏ tiền để mua vé mà không xem thì quá phung phí đó "
" Anh không có hứng thú xem mấy thể loại phim như này "
" Hửm ? Vậy anh thích thể loại gì ? Sao lại không chọn thể loại anh thích ? "
" Anh thích mấy loại phim kinh dị . Em thích không ? "
Tất nhiên anh biết rõ là Ae Cha không hề thích mấy thể loại như vậy vì cô rất nhút nhát . Cô nghe xong chỉ biết lắc đầu ngán ngẫm sau đó tiếp tục xem phim , anh buồn cười trong vô thức đưa tay lên xoa đầu cô .
Một lúc sau , trên phim đến đoạn nam chính và nữ chính hôn nhau . Vài cặp đôi xung quanh không hiểu sao bắt đầu ồn ào lên khiến cô khó chịu ra mặt . Họ còn tự nhiên hôn nhau trước nhiều người ở đây , ôi thật xấu hổ quá đi mất .
" Em cũng muốn như họ sao ? "
" Tất nhiên là không rồi . Đông người như vậy sao họ có thể chứ . Ôi trời ơi "
" Bình thường thôi . Anh còn định sẽ bắt chước nhưng em kém quá nên thôi "
" Kém...kém cái gì cơ ? "
" Kém cái này này "
Đôi mắt vẫn còn ngạc nhiên vì không hiểu ý Taehyung . Cô đúng là ngốc , chỉ vừa dứt câu Taehyung đã áp môi mình lên môi cô mà hôn , chỉ vừa vài phút trước còn nói mấy cặp đôi đó thật kì quặc nhưng bây giờ mình cũng có khác gì :)))
Biết Ae Cha không thở được nữa anh mới dần dần rời khỏi đôi môi đang sưng tấy lên vì mình . Anh cười khiêu khích chọc ghẹo Ae Cha .
" Đấy , em quá kém "
" Kém thế đấy , ai mượn anh hôn chứ "
" Đang tập dần cho em quen "
" Anh... đừng có phá nữa . Mau xê ra để người ta còn xem phim "
Đến suốt buổi xem phim , cô không thể tập trung xem hết bộ phim vì cái tên Taehyung đó cứ chọc ghẹo khiến mặt cô lúc nào cũng đỏ lên vì ngại . Đến cuối phim cũng chả hiểu được nội dung :))
...
" Ha Rin , em hẹn anh có chuyện gì không ? "
" Dạ là...muốn cùng nhau đi ăn sẵn tiện em có việc muốn nói với anh ạ "
" Ừm anh nghe "
Cô trấn an tinh thần một chút bằng cách uống hết cốc nước trên bàn . Hoseok vừa khó hiểu vừa buồn cười trước hành động của Ha Rin .
" Tiền bối . Em thích anh , em biết
người anh thích không phải em , nhưng em vẫn muốn anh cho em 1 cơ hội . Có được không ? "" Anh xin lỗi "
Đôi mắt Ha Rin bắt đầu đỏ hoe nhưng cô vẫn giữ nét mặt vui vẻ với nụ cười gượng gạo nhìn anh .
" Yah , anh có sai đâu mà phải xin lỗi chứ "
" Xin lỗi...vì phải để em chủ động nói mấy lời này trước "
BẠN ĐANG ĐỌC
chỉ là yêu - kth
RomanceMọi người hỏi tôi lí do yêu em là gì . Tôi chỉ mỉm cười rồi nói với họ đơn giản chỉ là yêu .