hai mươi hai

648 37 0
                                    

" Đổi Ae Cha lại thành em để tui dễ viết hơn nha . Tại quen rồi TvT "

...

Hôm nay Taehyung lạ lắm , cả ngày anh đều lơ em . Ngay cả buổi sáng , anh đã thức từ rất sớm để ra ngoài mặc dù hôm nay là ngày nghĩ .





Em gọi điện thoại cả chục cuộc anh vẫn không nghe máy . Đến gần chiều , em quyết định nhắc máy lên gọi anh thêm lần nữa . Lần này anh bắt máy , em vừa vui vừa giận dỗi mà đáp .





" Anh đi đâu cả ngày hôm nay vậy ? "





" Anh có việc . Không có chuyện gì thì cúp máy đây , anh bận "







Dứt câu anh đã cúp máy ngang rồi , em đã kịp nói thêm gì đâu . Và thế là , một mớ hỗn độn trong đầu em dần dần hiện lên , em nghi ngờ Taehyung đã có ai đó bên ngoài rồi . Em cứ nghĩ đến rồi khóc cả ngày hôm đó , mệt quá nên cứ ngủ lúc nào không hay .







6:30 pm







Tiếng chuông điện thoại reo lên , em giật mình thức dậy . Màn hình điện thoại hiện tên Ha Rin , em mới chậm chạp ấn nút nghe .





" Ae Cha , mau ra công viên gần nhà mày đi "







" Thôi . Không có tâm trạng "






" Trời ạ , tao bắt gặp Taehyung ổng đang nói chuyện thân mật với con nhỏ nào đó ngoài đây này "







" GÌ ? Tao ra ngay "






Em hớt hãi chạy ngay ra đó . Đến nơi , em ngạc nhiên bởi hôm nay công viên sao chả thấy một bóng người , đèn cũng không có . Ha Rin nhìn thấy họ ở đâu vậy ???







Bỗng dưng một bàn tay ai đó phía sau kéo em lại . Có chút hốt hoảng nên em cứ thế đứng hình luôn , dáng người quen quen nhưng trời lại tối quá nên cũng chẳng thấy được gì .






Vài ngọn đèn xung quanh dần dần mở lên , đôi mắt có hơi không quên nên em cứ chớp chớp liên tục . Bây giờ nhìn đã rõ , xung quanh em bây giờ toàn là cánh hoa hồng , lại còn rất đẹp nha . Đưa mắt đến nhìn người trước mắt , em bất ngờ khi thấy người đó là Taehyung .






" Anh...sao lại... "






" Yah đừng nói em khóc đấy nhé ? "






Taehyung nhẹ nhàng đưa tay lên chạm nhẹ vào 2 mắt . Anh nhìn cũng đã biết , anh biết em đã khóc , trong lòng có chút lo lắng mà ôm chầm lấy em .






" Anh xin lỗi "






" Tên đáng ghét , rốt cuộc anh đang làm gì vậy hả ? "







" Đang muốn cầu hôn em "








Taehyung rời khỏi người em , anh cười một cái thật tươi xong lấy trong túi ra một hộp vuông nhỏ . Anh đột nhiên quỳ xuống trước em làm em có chút bât ngờ .







" Anh rất muốn cùng em chia sẻ những đoạn đường dài và khó khăn. Đồng ý lấy anh nhé "







Taehyung nói dứt câu cũng là lúc nước mắt em rơi ngày một nhiều hơn . Đây không phải những giọt nước mắt đau buồn đâu , em khóc vì thật sự quá hạnh phúc .





" Yah , không được khóc chứ , mau trả lời anh đi , người ta quỳ mỗi cả chân rồi "








" Vậy thì đứng lên đi "








" Đứng lên nhỡ mất vợ thì sao ? "








" Em là vợ anh lúc nào chứ "








Cả hai cùng lúc cùng bật cười , một lúc sau không khí có chút yên ắng . Em mới bắt đầu trả lời Taehyung .






" Em...em đồng ý "







Taehyung gương mặt vui hết cỡ . Anh liền lấy chiếc nhẫn từ hộp mình đang cầm trên tay ra sau đó từ từ đeo vào tay em , nhẹ nhàng đặt lên tay em một nụ hôn xong anh đứng dậy đối diện với em .







" Cảm ơn em "








" Chỉ là không muốn ai kia mỗi chân thôi "







Em và Taehyung đều hạnh phúc mà bật cười miết . Sau đó là một nụ hôn của cả hai , ừ thì cũng là lần đầy tiên Taehyung hôn em một cách đàng hoàng đó . Trước giờ anh đều làm bất ngờ thôi , có khi nào em bắt kịp đâu .




...




Hôm nay . Là ngày kết hôn của hai đứa , cũng là ngày hạnh phúc nhất đời người con gái . Em và Taehyung đều ở phòng chờ bên trong , em phải makeup nên có hơi lâu .







Có bảo Taehyung không cần ngồi đây chờ đâu vì sẽ rất lâu và anh sẽ chán lắm . Nhưng không , cả buổi đó Taehyung cứ ngồi nhìn em đến tận 2 tiếng đồng hồ với vẻ mặt vô cùng hăng say luôn nha .





Ở bên ngoài , ba mẹ của em và ba mẹ Taehyung đang đón tiếp khách rất vui vẻ . Ha Rin và Hoseok đã đến từ sớm rồi , ừ thì băn đầu cũng có vào ngồi cùng em nhưng có anh người yêu đi bên cạnh nên nó cứ thể bỏ mặt em mà nắm tay Hoseok đi đến chỗ này rồi chỗ khác tham quan :)))

chỉ là yêu - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ