Cả hai người đều đơn phương nhau nhưng chẳng ai dám ngỏ lời vì sợ đối phương không thích mình...
_______________________________________
Bảy con người rong chơi cùng nhau ở nơi đấy, họ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp với nhau. Cùng nhau ăn uống hay ca hát. Jimin cảm thấy rất vui, nhìn giống như gia đình với nhau vậy.Và nhờ chuyến đi này mà cậu và YoonGi trở nên thân thiết hơn trước nhiều.
Cả hai người cùng nhau đi bộ hay ngắm sao, kể cả rủ nhau làm trò con bò nữa. Họ vui vẻ như cặp tình nhân mới quen nhau vậy đó, ai nhìn vào còn tưởng họ đang quen nhau đấy.
Mỗi buổi tối thì họ hay hẹn nhau ra ngoài để ngắm sao hay ăn uống, YoonGi luôn làm cho cậu những món ăn ngon và còn làm bánh Mochi mà cậu thích ăn nhất nữa. Tình cảm của họ ngày càng sinh sôi nảy nở.
Những người xung quanh nhìn thôi cũng đủ hiểu họ thích nhau đến nhường nào, nhưng lại ngại không nói ra.
_______________________________________
@taehyungkim: uầy uầy ai mà xinh thế ,tui cho phép em làm ngyeu tui(◠‿◕)
❤989.868💬885.595@jiminpark : ủa gì, mày nhanh vậy taehyung :)
➩@taehyungkim: tao phải nhanh tay hơn mấy người khác chứ mại nếu không người ta cướp bé Jeon của tao gòi sao
@yoongimin: mắc ỉa ghê :)
➩@taehyungkim: dơ dáy ghê :)
@namjoonkim: nghe cái muốn xĩu :)
➩@seokjinkim :người ta chơi hệ áp đảo đó Joon à
⇛hoseokjung: đâu phải như vị nào đó
➥@taehyungkim : vị nào zạy, cho em biết dí
➥@yoongimin: :)
@jungkookjeon: ai thèm :)
➩@taehyungkim: anh sẽ làm cho bé thèm (◠‿◕)
⇛@jiminpark : người ta còn nhỏ đấy :)_________________________________________
Group chat của :
Taehyung và JungkookTaetae
Bé ơii~Kookie
Sao đó ??Taetae
Bé ngủ chưa dọ(•‿•)Kookie
Ui trời 🤦♀️, hyung với bé ở chung phòng đấy (─.─||Taetae
Hí hí tại anh quên í màKookie
Có chi hông, Sao hyung hong nói luôn mà nhắn tin chi dọ( •᷄⌓•᷅ )
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Min Lớn Và Min Nhỏ🐱
ФанфикMối tình của cậu nhóc tên Park Jimin và anh chàng Min YoonGi vừa pha lẫn một chút sự hài hước lẫn những màng ngược lâm li bi đát . Cả hai vừa gặp thì đã phải lòng nhau từ cái sự cố nho nhỏ..Trãi qua bao sóng gió liệu hai người họ có thể cùng nhau số...