Hôm nay trời xanh mây trắng, gió thổi luồng qua khe cửa sổ làm tóc của cậu trai nhỏ bay bay. Jimin cuộn tròn người trong chăn mà hướng thụ giấc ngủ ngon này. Mà chẳng hay biết ở ngoài cửa có một người đang đứng nhăn nhó ngoài đấy...
" Ui trời ơi Mặt Trời lên tới đỉnh đầu luôn rồi , mày thức chưa vậy Jimin"
Vâng đó là tiếng cằn nhằn của anh bạn thân như củ chuối của cậu...
"Mày không định đi đến trường hả cái con mèo lười biếng kiaaaa"
Gọi mãi mà chả thấy cậu động tĩnh gì, liền lấy điện thoại ra gọi cho ai đó..
Đầu dây bên kia nhấc máy..
- Nghe..
"Hyung, mau điện thằng Jimin thức dậy dùm em coi , em kêu hoài chả thấy nó nhúc nhích gì...."
Taehyung kết thúc cuộc gọi với người đó , rồi đứng ngoài cửa cười to..."Xem coi lần này mày còn nướng nữa không(¬‿¬ )"
....
Bỗng điện thoại của Jimin reo lên làm cậu tỉnh giấc mơ màng mà nhấc máy. Như thường lệ các cuộc gọi như vậy chỉ có Taehyung gọi để đánh thức cậu thôi, cậu bắt máy và cất giọng khó chịu nói..- Tao ra liền mày đừng có hối nữa
"Ồ..vậy sao Taehyung bảo với anh rằng nó kêu em cả nữa tiếng rồi mà chưa thấy động tĩnh nhỉ??"
- Ủa....???*hoang mang *
Nghe giọng nói không phải của Taehyung , cậu hoang mang nhìn lại màn hình điện thoại thì thấy tên Min YoonGi. Chời ơi muốn độn thổ luôn.
- YoonGi hyung ... Làm em tưởng thằng Tae nó gọi..hí hí
"Thế giờ..thức chưa hay để anh đến tận nhà lôi đầu em dậy.."
Gì anh đòi đến tận nhà lôi đầu cậu dậy hả. Nghĩ sao dị , chắc chắn sẽ không rồi cậu bật dậy như một vị thần..
-Dạ...dạ em dậy rồi nà 30p nữa đến trường nha... Em cúp máy đây..
Tút .....tút ....
Cúp máy xong cậu bay thẳng vào nhà wc sửa soạn ,khoảng chừng 5p sau có mặt trước cửa nhà. Mở cửa ra thấy Taehyung cứ như sắp nổ tung mặt biến sắc lại.. Chờ đợi mõi mòn sao hong biến sắc cho được haizz
"Tới giờ mới chịu dậy, đợi mày thức như hòn vọng phu chờ chồng :)"
-Thoi mà.... Ủa mà tự nhiên mày điện cho anh YoonGi chi zạy(─.─||
"Chỉ có cách đó mày mới ngóc đầu dậy đó :)"
Haizz ngày nào mà chả vậy, anh bạn đẹp trai nhức đầu này của cậu cũng lằng nhằng vậy đó. Cứ như ông cụ non đang la rầy cháu mình vậy.
............Hôm nay ngày đầu trở lại trường sau thời gian nghĩ ngơi của mấy cậu. Đứng trước cây hoa anh đào là năm chàng trai đang đợi chờ ai đó. Nhìn phát biết ngay là ai luôn. Tất cả tụ tập lại cây hoa anh đào ở gần sân trường chờ cậu và Taehyung.
Thấy được bóng dáng người quen , hai cậu chạy như bay đến chỗ họ.Cậu nở một nụ cười tươi rói chào hỏi họ...
JM: hé lu mấy anh đẹp zai, em tới rồi đây này. Mọi người chờ em có lâu hong
NJ: cũng không lâu gì mấy, anh mầy muốn mọc râu luôn rồi nè
SJ: hai đứa bây bộ đang chạy xe ròi dừng lại vác xe đi bộ hay sao mà lâu thấy tía vậy...( •᷄⌓•᷅ )
JK: chắc người vác bánh xe, người vác yên xe nhỉ. Lâu muốn xĩu
TH: ai biểu mèo lùn này ngủ say chả thấy Mặt Trời . Làm em đợi muốn khóc
YG: thế giờ có muốn vào học không hay ở đây nói. Bộ không thấy học sinh của trường đang vây quanh mình hả...
YoonGi bước đi làm mọi người cũng bỏ qua cậu chuyện đấy mà theo anh vào trong.
Quả thật trai đẹp nhất trường có khác nha. Mới bước vào thôi mà học sinh trong trường bao quanh lại. Đi đến đâu cũng thấy những ánh mắt say mê đắm đuối họ.
......
/ Nhà trường thông báo: kể từ giây phút này nhóm nhảy của Jung HoSeok và nhóm sáng tác của Kim NamJoon , sẽ gộp lại thành một và được lấy với cái tên mới " Bangtan sonyeondan" do thầy Bang Shi-Hyuk và các em trong nhóm đề xuất. Mong các em sẽ cố gắng để cho ra nhiều sản phẩm hay và tuyệt vời hơn nữa. Xin cảm ơn/
Cả trường nháo nhào khi nghe thông báo . Cuối cùng họ cũng chính thức xác nhập lại thật rồi.
Đám học sinh trong trường vui như mở hội
Lần này sẽ ngắm được một lúc cả bảy anh rồi không giống như trước muốn ngắm thì phải qua từng phòng để ngắm... Học sinh trong trường cảm thấy mãn nguyện lắm.
Nhân sinh không còn gì để tiếc nuối nữa ....Đâu đó trong phòng hiệu trưởng .Thầy Bang ngồi nhăm nhi ly cafe của mình rồi nói với thầy hiệu phó.
" thấy chưa quyết định đúng đắn của tôi đó , anh xem đi mấy nhóc đấy sẽ còn thành công lắm cho mà xem. Đây chỉ là bước đầu để bọn nhỏ lấy đà mà bước tiếp thôi. Hehe"
...........
Thế là họ chuyển sang một phòng rộng lớn hơn, à mà không phải một phòng đâu. Thầy Bang đã để lại một dãy phòng học dài đăng đẳng kia cho họ ở dãy D của trường. Tất cả các học sinh sẽ không thể đến dãy này trừ khi có sự cho phép của các thành viên....
Vậy là đám học sinh kia mừng hụt rồi, cứ tưởng sẽ ngắm được mấy ù pa mà ai ngờ thầy Bang chơi chiêu này thì thôi rồi luôn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Min Lớn Và Min Nhỏ🐱
أدب الهواةMối tình của cậu nhóc tên Park Jimin và anh chàng Min YoonGi vừa pha lẫn một chút sự hài hước lẫn những màng ngược lâm li bi đát . Cả hai vừa gặp thì đã phải lòng nhau từ cái sự cố nho nhỏ..Trãi qua bao sóng gió liệu hai người họ có thể cùng nhau số...