chap 49

338 30 0
                                    

Mọi người hiện giờ rất bận rộn vì sắp đến ngày biểu diễn rồi, mà ngặt nỗi chỉ có sáu người nên còn cực hơn nữa.

Vì thiếu Jimin nên phần của cậu phải chia ra cho Jin, Jungkook và Taehyung thể hiện thay ..họ luyện tập đến nổi quên cả ăn uống..

TH: em muốn anh bánh bao quá..đói muốn xĩu..

JK: em cũng muốn ăn..

Hai ông áp út vừa tập vừa than thở, đói đến nỗi tập sai động tác luôn nhưng vẫn không chịu nghỉ ngơi ăn uống mà vẫn cấm đầu vào tập..

Họ tập luyện đến nổi sàn tập luyện nó bóng loáng hết cả luôn..

" Vậy mình nghỉ xíu đi..chớ cứ tập như vậy sẽ đổ bệnh đấy.."

Nghe YoonGi bảo vậy nên mọi người cũng dừng tập mà đi ăn uống để lấy lại sức để tập tiếp..

_______________________________________

Jimin chạy đến trường và lên gặp thầy hiệu trưởng cho mình vào học lại và được thầy đồng ý ..Vừa xong cậu chạy một mạch đến phòng tập..

-Hé lu mọi người Jimin đã trở lại rồi đây..

........

-Ủa..alo mọi người có nghe em nói gì hông ạ..

.....

- Hê hê sao hông ai nghe em nói gì vậy nhỉ...

Người ta đeo tai phone vào hết cả rồi bảo sao cậu nói không ai nghe..

Jimin tức quá chạy lại gỡ tai phone của YoonGi ra ..

-Nè anh kiaaa...anh quên tui luôn rồi à..

YoonGi đang chill tự nhiên bị ai đó giật tai phone nên hơi bực quay sang mặt rõ thái độ, định chửi rồi mà nghe giọng quen quá ...thì ra là bé người yêu của mình... Nhém tí toang anh ...

"Ủa bé...em lên đây lúc nào đấy sao không bảo anh đi đón bé"

-Người ta định tạo bất ngờ cho mọi người.. Ai mà có dè em hét muốn lủng cái trường mà hông ai trả lời.*bĩu môi*

TH: đeo phone sao nghe được mày gọi mại..

NJ: mừng quá Jimin trở lại rồi...yaaa

HS: thế giờ em định vào tập luyện cùng tụi anh luôn không nà...

" Để cho em yêu tao nghỉ ngơi đi mày, ẻm mới lên mà vào tập liền tao xót lắm"

JK: chời ơi..nghe mà nổi cả da gà luôn á quí vị..

- Thôiii..em vào tập cùng mọi người luôn..với lại cũng lâu rồi chưa tập lại nên em nôn quá đii..

"Ơ..bé"

Jimin nhìn anh mà cười tít cả mắt rồi cậu lấy tay xoa xoa đầu anh rồi bảo:

- Em hông có mệt đâu..trước khi tới đây em đã ngủ được một giấc dài rồi ấy..nên là anh yêu đừng lo nha...

Ây ya..sáu người kia vừa ăn cơm rồi vừa ăn thêm cơm chóa nữa chứ..chắc no tới sáng mai quá..

TH: trời oi hai người đó ở gần nhau là tụi mình lại ăn cơm chóa..

SJ: ủa chứ thường mày với Kookie ở gần nhau cũng y vậy thôi..bắt tụi tao ăn cơm chóa của hai bây y chang vậy đó

Chuyện Tình Min Lớn Và Min Nhỏ🐱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ