chap27

423 39 0
                                    

-PHÒNG HIỆU TRƯỞNG-

Thầy Bang đang ngồi nhịp nhịp cây thước cầm trên tay, nhìn theo camera ở dãy phòng quan sát mấy nhóc kia đang đi đến phòng mình.

Jimin, Taehyung, HoSeok và cái tên kia cùng nhau đi đến phòng hiệu trưởng.Đi dọc đường Taehyung cũng không quên đẩy cho tên kia mém lộn cổ xuống đất rồi.

HoSeok đúng ra là sẽ không lên gặp hiệu trưởng đâu, nhưng phút cuối thấy Taehyung đánh dữ quá nên nhảy vào can cùng với Jimin. Xong tên Choihyung kia quơ tay trúng vào mặt anh, quạo quá đấm cho tên đó sịt máu mũi luôn. Cho nên cũng bị réo tên luôn, xu cà na ghê..

Còn về phần Jimin bây giờ cậu rất sợ, sợ bị hiệu trưởng đuổi học cậu , sợ bị tên đấy làm hại đến Taehyung và HoSeok và rất nhiều nỗi sợ nữa mà kể tới mai cũng không hết đâu..sợ tới nỗi mặt xanh rờn như tàu lá chuối luôn. HoSeok thấy vậy liền bảo cậu đi sau lưng anh để đỡ sợ hơn..

Cuối cùng cũng tới, bốn con người bỗng dưng cảm thấy lạnh cả người, đứng trước cửa phòng mà nghe được tiếng gõ thước của thầy Bang to đến vậy...

HoSeok đại diện mở cửa bước vào. Cánh cửa dần dần khép lai, bầu không khí vô cùng là ba chấm.

Thầy Bang đang ngồi trên ghế mặt thầy chả có miếng nào gọi là vui cả, ho vài tiếng rồi quay sang hỏi bốn người họ.

Thầy Bang: Tại sao các em lại đánh nhau, nói rõ lý do ra đi nào.

Một không gian im lặng làm cho người ta cảm thấy sợ ma luôn. Chả ai dám trả lời thầy hết, im như hến

Thầy Bang : Nào...nói thầy nghe xem. Thầy không thích không khí căng thẳng như này đâu nha....

Lúc này Taehyung bước lên một bước và cất tiếng lên nói đầu đuôi câu chuyện...

Sau khi Thầy Bang nghe xong thì đưa mắt qua nhìn Jimin trên người đầy rẫy những vết thương mới lẫn cũ , nhìn sơ cũng biết là bị đánh đến cỡ nào rồi. Quay sang nhìn tên Choihyung kia , sắc mặt thầy hơi khó coi xíu.. Bắt đầu tra hỏi hắn...

Thầy Bang: Choihyung em mau trả lời xem có phải là như Taehyung nói không...

Choihyung: Không ...không ạ em có bao giờ đánh ai đâu.. Là Taehyung này cậu ta đánh em trước thì có..

Tên đấy vẫn cứ cãi cố, chối một cách quyết liệt. Làm cho Taehyung muốn múc hắn một cái cho bỏ tức dị đó.

Thầy Bang cố hỏi nhưng tên đấy chả thèm nhận....Bỗng thầy hiệu phó dẫn một học viên đi vào trên tay cầm một chiếc điện thoại. .

Thì ra cô bạn này nhân lúc Jimin bị đánh đã kịp quay lại. Đưa chiếc điện thoại đấy cho thầy. Trong đoạn ghi hình có tất cả các cảnh mà Jimin bị đánh rất dã man..Thầy Bang xem xong liền cận cụi tìm một tờ giấy ghi gì đó xong đưa cho tên kia...

Tên kia nhìn xong thì hơi bị hoảng loạn. Cúi người xuống cầu xin nhưng cũng vô ít thôi. Một khi thầy Bang mà quyết thì khó mà đổi được. Và nội dung của tờ giấy ấy khá là đơn giản.: "đơn đình chỉ học tập của em Choihyung từ đấy đến hết 4 tháng , trong thời gian đấy tôi sẽ mời phụ huynh đến và bàn về việc có nên giữ em ở lại trường hay không. ...."

Vì tên đấy rất sợ phụ huynh của mình nên nhắc đến là tay chân quéo lại rồi..cầu xin vô ích.

Giải quyết xong tên đấy liền quay sang Taehyung và HoSeok.. Nhìn xem hai cậu học trò yêu quý của mình hôm nay lại dám cả gan như vậy, bảo sao không tức tím người cơ chứ...

Thầy Bang: Taehyung tại sao lại đánh người ta, sao em không giải quyết bằng cách khác đi chớ

"Tại em bị nóng máu á thầy. Nó đánh bạn em như này, em đánh lại vậy là nhẹ lắm rồi á, em còn muốn nhúng nước nó luôn cơ...."

Thầy Bang bất lực lắm mà chả biết nói gì..

Thầy Bang: Vậy còn em HoSeok ,tại sao lại hùa theo Taehyung đánh người

"Lúc đó em vào can với Jimin ạ, xong nó quất dô mặt em một cái muốn té ngửa, quạo quá em nốc ao nó luôn thầy , mà nó bị đánh cũng đáng mà thầy ..ăn hiếp con người ta ra nông nổi này bảo sao nó không bị đánh.."

Thầy bất lực lần hai.Bỏ qua hai cậu kia đi , thầy quay qua nhìn Jimin và nói...

Thầy Bang: em bị như vậy thầy là người có lỗi nhất ở đây..

- Thầy đâu có lỗi gì đâu ạ...

Thầy Bang: thân là hiệu trưởng của trường mà lại không quản lý học viên của mình đàng hoàng để nó làm ra mấy chuyện như này...

- Không đâu ạ..thầy không có lỗi.. Lỗi là do họ không ý thức được việc mình làm nên mới như vậy thôi ạ..

Nhìn thấy thầy Bang như vậy HoSeok liền nghĩ ra ý này.

"Hay thầy cho nhóc này vào CLB của em đi , coi như là chuộc lỗi với ẻm nha thầy"

Thầy Bang: em cũng biết nếu muốn vào CLB của em là phải qua một vòng rà soát mà, em là cái người ra quyết định..mà hôm nay dễ dàng đồng ý vậy

"Em thấy Jimin tập luyện rất giỏi đấy ạ , động tác dứt khoát, ... Nói chung là em cảm thấy em ấy có tố chất lắm ạ"

Thầy Bang trước giờ vẫn tôn trọng ý kiến của học viên nên cũng đồng ý duyệt cho Jimin chuyển CLB..và sẵn đấy thầy cũng đã cho Jimin vào danh sách học sinh xuất sắc của trường. Từ đấy độ nổi tiếng của cậu rất cao không khác gì Taehyung và các tiền bối...

Và cũng như thế cậu đã thoát khỏi những con người suốt ngày chỉ biết bắt nạt cậu.. Còn về mấy người kia, khi cậu chuyển lên CLB của HoSeok thì mọi người đều nể mặt cậu, mỗi khi đi ngang qua những người trước kia hay giựt tóc cậu họ đều cúi mặt xuống chẳng dám nhìn cậu.. Vì họ sợ, nếu đã trở thành một trong những học sinh xuất sắc nhất trường thì sẽ được thầy hiệu trưởng nể mặt nên ai mà đụng đến họ thì xác định với Thầy Bang đi nha...

Từ khi chuyển lên đấy, cậu cùng cậu bạn của mình, cậu dần cởi mở hơn và dần dần mạnh mẽ hơn. Cậu nghĩ rằng họ là những người đã tạo thêm cơ hội , nên cậu rất xem trọng họ và cũng rất biết ơn Thầy Bang đã cho mình trở thành người xuất sắc của trường.
_____________________________________
Nhờ vậy bây giờ cậu mới có thể gặp được idol của mình mà còn có thể cũng anh ấy cùng nhau hẹn hò , quả thật chả còn gì bằng..

Chuyện Tình Min Lớn Và Min Nhỏ🐱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ