chap 51

299 26 2
                                    

"Ui cha tự nhiên mình cảm thấy sắp tới đây mình được ăn cơm tró nữa quá "

YoonGi ngồi trên ghế sofa của nhà NamJoon vừa lắc chân vừa nói.

NJ: ủa của ai nữa?? Trong nhóm mình đã đủ bộ rồi còn couple nào nữa đâu

HS: còn đấy người anh em à ..

TH: couple này mới được phát hiện gần đây thôi .

Joon vẫn ngây thơ chưa biết mấy ổng đang nói ảnh và Jin. Cứ luôn miệng hỏi là ai vậy làm cho mấy người kia nghi ngờ.

"Thôi đừng diễn nữa mày ạ..này tao diễn rồi nên quen mịa bài "

NJ: diễn gì cha nội , nãy giờ mấy cha nói gì tui hiểu chết liền á

TH: ổng ngây thơ quá tròi vậy má

HS: thì còn ai ngoài mày với anh Jin hả thằng kia

NamJoon nghe Hobi nói xong có hơi hỏn lọn , cầm ly nước lên uống mà tay run run hết cả lên..

NJ: ủa...nói..i gì..i vậy trời ..

TH: bô dạng lấp ba lấp bấp này chứng tỏ là hai anh đang hẹn hò phải không

NJ: làm gì có..nghĩ sao vậy trời..

HS: đừng có xạo bạn ơi, tụi này đã thấy hết rồi..

NJ: mấy người thấy gì ...

" Thì chả có gì ngoài việc thấy mầy với Jin hyung ôm nhau ở công viên rồi còn nắm tay nhau nữa.. "

NJ: hả?? Tại sao thấy được hay vậy trời , em đã tìm chỗ kĩ lắm rồi đó

TH: thì tụi em đi rình ...à không nhầm..tụi em vô tình đi ngang qua đấy

HS: nghĩ sao đi hẹn hò bí mật mà lôi nhau ra công viên má ơi à ..làm như cái công viên không ai ở đấy vậy ...

NJ: ừ..thì...

NamJoon ngại đỏ cả mặt không nói được câu nào, cứ nói ấp úng, làm cho ba người kia cười muốn đau cả bụng..

Giờ biết hết rồi thì Joon khai luôn, thật ra hai người cũng đã nảy sinh tình cảm với nhau rất lâu rồi, nhưng gì vài lí do với lại ngại nên không dám tỏ tình hay sao đấy với nhau cả.

Thỉnh thoảng đi chơi riêng thì chỉ đến những nơi thật xa để lánh mặt mọi người sợ bị phát hiện..

Họ còn đặc biệt tổ chức sinh nhật cho nhau nữa.. Nhưng chỉ hai người họ biết thôi..bởi vì nơi họ tổ chức đã được họ bao luôn cả khu rồi chả có con muỗi nào lọt dô được ...

Đúng là khi hai thiếu gia nhà tài phiệt yêu nhau nó khác biệt hoàn toàn người ta luôn.

.....

"Vậy mày và Jin hyung đã chính thức hẹn hò chưa "

NamJoon mặt ỉu xìu lắc đầu...

TH: ủa sao chưa nữa cha.

NJ: chả hiểu sao ,cứ mỗi lần tao định tỏ tình thì lại có chuyện làm gián đoạn cuộc tỏ tình của tao..

HS: không dám thì nói đại đi mày ơi, bày đặt đồ..

NamJoon quay qua kí đầu HoBi một cái cóc làm HoBi đứng dậy ôm đầu mà la làng lên...

" Ủa sao hồi đó mày khuyên nhủ tao hay lắm mà , sao tới lượt mày cái ỉu xìu vậy "

....

Không phải là NamJoon không dám tỏ tình ,nhưng mỗi lần chuẩn bị tỏ tình thì bị gián đoạn..

Có lần thì vừa ấp a ấp úng đang khúc cao trào cái xe bán kẹo bông đi ngang qua ,làm cho Jin để ý..

Lần thì vừa đưa bó hoa lên cái ông bán kem đi ngang , thu hút ánh nhìn của Jin ..làm cho Jin chạy qua mua kem ăn..nói chung lúc nào Joon định tỏ tình thì mấy ông bán đồ ăn hay dạo dòng dòng chỗ đấy..

"Ủa sao toàn dính dô đồ ăn vậy trời"

TH: đúng thật là Jin hyung có khác nha

HS: bây giờ vậy đi..Joon mày muốn tỏ tình không ,..nếu muốn tụi này sẽ giúp mày ..

NJ: ngu sao không muốn mậy...mà giúp kiểu gì khi Jinie ảnh không cho tao nói với mọi người về mối quan hệ của nhau giờ..

TH: tụi em có cách hết ..việc quan trọng của anh bây giờ là chuẩn bị tinh thần thật tốt để tỏ tình thôi..

"Vậy triển ngay luôn đi chờ đợi chi mệt"

NJ: chùi ui mấy người tốt với tui quá , cảm ơn nhiều lắm luôn ớ ..

" Khỏi cảm ơn , tới nữa đám cưới tao với Jiminie mày đi mấy cây vàng là được hà"

TH: em thì không đòi hỏi vàng bạc gì nhiều ,tới lúc em và Kookie cưới anh cho mỗi đứa một miếng đất là được hà ,không đòi hỏi gì nhiều đâu. .

NJ: hai người đem bán tui đi nè.. Thấy HoBi không , người ta không đòi hỏi gì hết trơn .

HS: ai nói tao không đòi..chẳng qua tao đang suy nghĩ xem nhà tao còn thiếu thứ gì thôi..

"Thiếu một em ghệ nha.."

HS: ơ kìa..chọt thẳng vào tim em thế YoonGi hyung..

Thế là bốn con người ngồi đấy cười nói vui vẻ với nhau tới sáng.. ..

Chuyện Tình Min Lớn Và Min Nhỏ🐱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ