chap 58

264 28 0
                                    

@jiminpark : ỏ (•ө•)♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@jiminpark : ỏ (•ө•)♡

❤965.268💬963.472

@taehyungkim: nữa đêm nắm tay nhau dắt nhau đi đâu nhở..:>
➯@jiminpark: đi đâu kệ tao mài ,lo mà ôm em thỏ ngủ đi kìa
⇛@taehyungkim: haizz có cho đâu mà ôm ╥﹏╥
↳@yoongimin: ối dồi ôi tội chưa ,dừa lòng tao lắm:))))
@hoseokjung: quá trời rồi nha, bắt ăn cơm cún từ ngoài đời lên trên mxh là saooo(๑•﹏•)
➯@jiminpark: ủa ai biết gì đâu -.-
@namjoonkim: suốt ngày bắt hít ke cơm tró quài vậy tụi bâyyy
➫@jungkookjeon: ừ...chắc hyung không cho hít lại à , chắc để yên à :)))
⇛@seokjinkim: nói chi cho nhỏ dập lại hết biết đường rep :)) @namjoonkim
......

@ymst: ê nhìn quen quen nha
➯@yumi: ê bà nói tui mới để ý nha, quen lắm..ông YoonGi phải không nhỉ
⇛@Luli: ổng chứ ai nữa , nhìn sơ là biết otp đi hẹn hò với nhau rồi ~(˘▽˘)~
@gigi: tao nghi vài bữa Jimin công khai người yêu quá ta, thấy hổm rày có dấu hiệu rồi đó nha..chuẩn bị tinh thần đi là vừa
➯@minie: tao chuẩn bị lâu rồi, giờ chỉ cần Jimin công khai bồ là YoonGi là tao dãy đầm cho tụi mày coi..
@yum: nhìn cưng quá ta
....

______________________________________

Một đêm trăng thanh gió mát và bầu trời hôm nay thì đầy sao rất đẹp.. Phía góc cây kia có hai còn người đang ngồi trên chiếc xích đu , tay đan tay ,họ đang ngồi cùng nhau ngắm bầu trời đêm..

"Bầu trời hôm nay đẹp thật đấy, nhìn bầu trời này cứ giống như cái lần đầu chúng ta ngắm sao vậy"

-Anh vẫn còn nhớ buổi hôm ấy hả

"Làm sao anh lại quên cho được.. Đó là lần anh rung động với em kia mà, có chết anh cũng không quên đâu.."

- Em cũng không thể tin chúng ta có thể đi đến đây được như thế.. Lúc đầu cứ tưởng anh không thích em cơ đấy

"Làm sao mà không thích được..Minie dễ thương vậy cơ mà..."

-Ngại ghê hà..

Hai người cho nhau một nụ hôn thật sâu rồi cùng nhau ngắm bầu trời cho đến khi trăng bắt đầu mờ mới về phòng ngủ..

Đêm nay còn dài nha..

-hmm đêm nay anh không được làm gì Minie đó nha..không là em mách anh Jin cho mà xem..

"Anh hứa anh không làm gì Minie đâu..nên là cho anh ngủ chung nha.."

nội tâm YoonGi kiểu : làm gì có dụ không làm được chớ..nhìn ẻm vậy sao chịu nổi tới sáng đây trời quơ..

Jimin cũng không chần chừ quơ quơ tay ra ý cho anh lên ngủ cùng..Thì cũng biết rồi đó từ đây tới sáng sao ai kia chịu cho nổi được, cũng phải làm này làm kia đồ chớ..

YoonGi mặt đỏ bừng hết cả lên, kiềm không nổi rồi.. Quay sang nhìn Jimin mà tay run run.. Bất ngờ anh lật Jimin sang ,Jimin đang nằm dưới thân YoonGi mà ngơ ngác kèm theo sự hốt hoảng...

-anh.hh làm ...gì vậy..

"Thì làm những chuyện mà vợ chồng hay làm ấy..."

-nhưng..mà tụi mình chưa kết hôn cơ mà...

"Trước sau gì cũng làm.."

-nhưng mà..em sợ huhu...

Jimin nước mắt rưng rưng, chắc hơi hoảng nên cậu khóc luôn. Làm anh phải ngồi dậy ôm cậu dỗ..

"Minie đừng khóc, anh xin lỗi mà..anh không làm Mine sợ nữa đâu.."

-huhu..

Dỗ mãi ẻm mới chịu nín..định hôn miếng xin lỗi mà nhìn lại thấy cậu ngủ trong vòng tay anh lúc nào không biết nữa..Anh đành ngậm ngùi kiềm chế lại , đặt cậu xuống giường rồi ôm cậu ngủ như vậy..chẳng dám manh động ...

Còn phía Tae và Kook thì rất chi là...

Taehyung lao vào Jungkook như một con hổ nhắm được con mồi vậy..cơ mà con mồi này hơi đô nha..Vừa nhào tới thì bị Kookie đạp một phát văng mịa xuống sàn..

TH: ui da ...sao đạp anh

JK: ai bảo giờ trò biến thái chi..tưởng tui dễ ăn lắm chớ gì... hứ..

TH: anh chỉ muốn ôm bé thôi mà

JK: thôi anh yêu à, cái chiêu này anh dùng quài riết tui rành như tám câu vọng cổ đây nàyyy..

JK: thế bây giờ có trèo lên giường ngủ không hay là ra ngoài nằm với mấy con bọ..

TH: hé hé..ngu sao không lên..

Phi vụ ăn thịt thỏ thất bại.. Taehyung chỉ được ôm ẻm ngủ thôi...động đậy tay chân là Jungkook cho ra ngoài ngủ với mấy con bọ...

Bên phía ba người kia thì ngủ rất ngon lành nha.... Có HoBi Joon đâu dám manh động, nên cũng ôm Jin mà ngủ khò tới sáng..

Ây ya thật là tội nghiệp cho ba anh chàng chưa..

Chuyện Tình Min Lớn Và Min Nhỏ🐱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ