Nay mọi người chia nhau ra để tổ chức sanh thần cho HoBi... Trước hết phải dẫn HoBi đi đâu đó , để ở đây người ta còn chuẩn bị..NamJoon với YoonGi sẽ là người dụ cho HoBi đi..
"Ê nè hay giờ ba đứa mình đi đâu hóng mát tí đê"
HS: bộ ở đây hóng chưa đủ hả hyung
NJ: ở đây hóng chán rồi mày ơi,hay mình đi đâu cho thoải mái xíu đi
HS: thế để đi rủ mấy người kia đi chung cho vui nhà vui cửa...
"Ê..thôii..thôi.. Nay mấy người kia sáng sớm đã xách đít đi mua sắm rồi ,nên giờ chỉ có ba đứa mình thôi"
HS: hmm..đi mua sắm mà không rủ , vậy mình đi kiếm chỗ nào hóng mát đi ha..
NJ: để tao tra Google xem chỗ nào được
"Trời ơi.. lại tra Google "
Cuối cùng cũng lừa được HoBi. YoonGi tranh thủ lúc HoBi không để ý liền lấy điện thoại ra báo tin cho phía mấy người bên kia..
Sau khi bên kia nhận được tin nhắn thì họ cũng tức tốc chạy đi chuẩn bị. Vì nhiều người nên làm cũng nhanh..
Người ta lo trang trí mệt muốn xĩu.. Thì ở đằng kia có hai con người đang tập làm Next Top Model , không ai khác ngoài Taehyung và Jimin nhà ta..
Taehyung dùng mấy sợi kim tuyến trong pháo hoa vừa nãy làm nổ ,quấn vào áo cứ như cái áo choàng. Xong rồi bước đi trên bãi biển ,cứ như người mẫu chuyên nghiệp vậy....Jimin cũng y chang Taehyung.. Hai người đi qua đi lại trên bãi biển nơi mà có cả nùi người đang đổ dồn ánh mắt vào các cậu...
Jungkook và SeokJin chỉ biết đứng trong này mà lắc đầu ngao ngán..
JK: trời ơi ,thiếu điều muốn lấy quần chồng vô đầu luôn á má..
SJ: chắc tao đội quần chung với mày luôn quá Kookie
.....TH: ê Jimin mày nhìn tao có nét là người mẫu ôn
-Tuyệt vời luôn bạn êy, có tố chất nha..Ê rồi còn tao sao , có tố chất người mẫu ôn.
TH: mày là người một mẫu chớ người mẫu gì chời...
-Tao dục mầy xuống biển cho cá rỉa đít mày à, đụng chạm nổi đau người ta quài nha.
TH: thì một mẫu tao bảo một mẫu có gì đâu nè...
- Hứ ..tao mét bồ tao cho mày coi ...
....
Đụng mặt là chí chóe nhau suốt ..nhìn vậy chớ yêu thương nhau lắm à nha..
Làm trò xong rồi thì chạy vào phụ Jin và Kookie trang trí.. Chớ ở đó hồi chắc có nước mà đội quần về luôn.. Chuẩn bị xong xuôi thì cũng tối thui ,rồi Jimin hú cho YoonGi biết đã chuẩn bị xong rồi ba người kia cùng nhau về..
HoBi vừa bước vào trong thì tiếng pháo hoa đã làm anh giật mình ..Vừa hoảng loạn vì tiếng pháo to , vừa bất ngờ bữa tiệc sinh nhật hoành tráng lệ quá.. Cảm động đến phát khóc luôn..
All: sinh nhật vui vẻ nha...
HS: mọi người...huhu..cảm ơn nha..vui quá đi
"Mau ước rồi còn thổi nến nữa, để hồi gió làm tắt bây giờ..."
Thổi nến xong rồi bắt đầu ngồi vào bàn và nhập tiệc.. Vì NamJoon đã bao luôn cả bãi biển nên không một bóng người nào đi qua đây , mọi người có thể thoải mái bung lụa mà không có ai phát hiện.
HS: công nhân view ở đây tổ chức sinh nhật đúng xịn luôn á trời
SJ: anh mày chọn đó
HS: tất cả ở đây là do bốn người trang trí á hả..
JK: mang tiếng bốn người làm vậy thôi ,chớ chỉ có em với Jin hyung làm hoi hà.. Còn hai ông tướng kia bận làm người mẫu..
-ủa Minie có làm mà taaa..
SJ: Taehyung với Jimin nó làm cho tao với Kookie muốn đội quần luôn á má
"Mày dụ dỗ Minie nhà tao phá gì phải không Taehyung "
TH: gì dị cha nộiii, em có biết gì đâu
NJ: giờ mình ăn đi được ôn , chứ tui đói quá rồii..
- ăn đii..em cũng đói xĩu..
HS: mà menu có cái chi vậy ...
TH: cua xào bảy món..
JK: cua rang me
-cua hấp..
SJ: cua chiên bột..
NamJoon vừa nghe xong một loạt menu toàn cua là cua... Anh thiếu điều muốn nhảy dựng lên vì quá shock.. Ai chả biết anh ta đam mê cua số hai (tại Jin là số một rồi) không ai bằng hết..
NJ: gì vậy trời..mấy bé cua dễ thương vậy sao nỡ làm bảy món huhu
"Ừ thì dễ thương, tới lúc bị nó kẹp thì ngồi rên "
NJ: đó giờ em bắt có bị kẹp đâu
HS: mày bắt con cua tí nị tì ni sao nó kẹp mày được
- ha ha..chọc Joon hyung vui vãi.. Nói vậy thôi chớ đời nào sanh thần mà làm menu toàn cua với cua..
NJ: thế không có cua phải ôn
JK: đâu ..vẫn có cua nha..mà chỉ có một món.
NamJoon xĩu ngang...
Mặc dù tội nghiệp mấy bé cua nhưng lúc ăn là ăn hết mình nha..
Mọi người ăn uống nó say rồi kéo nhau ra làm trò.. Hát hò đủ kiểu...
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Min Lớn Và Min Nhỏ🐱
FanfictionMối tình của cậu nhóc tên Park Jimin và anh chàng Min YoonGi vừa pha lẫn một chút sự hài hước lẫn những màng ngược lâm li bi đát . Cả hai vừa gặp thì đã phải lòng nhau từ cái sự cố nho nhỏ..Trãi qua bao sóng gió liệu hai người họ có thể cùng nhau số...