CHƯƠNG 84: ÁC QUỶ

104 10 0
                                    

Thương Nguyên bí cảnh rất lớn, có rừng rậm, có hòn đảo thậm chí có một Hải vực rộng lớn. Đi nơi nào cũng được, chỉ tùy vào cơ duyên của mỗi người.

Tô Tô không tìm được Nguyệt Phù Nhai, ngược lại vào một mảnh rừng đá. Rừng đó bên trong, là quái thạch Lâm liệt, có tảng đá giống như là bị bổ ra, có một tảng giống như là đầu của một con cự mãng, đến cả vảy trên thân đều thấy rõ ràng.

Tô Tô nhìn chằm chằm những tảng đá kia, trong lòng sinh ra buồn vô cớ, nếu như Cửu Thiên Câu Ngọc vẫn còn, nó nhất định sẽ nói cho nàng lai lịch của những tảng đá này. Đi không bao lâu Tô Tô nghe thấy bước chân của một nhóm người.

Nàng không biết là địch hay bạn, cẩn thận từng bước chân, ẩn ẩn trốn sau tảng đá. Thân hình nàng vừa biến mất, một nam tử hướng nữ tử đi tới.

Nam tử tướng mạo thanh nhã, vội vàng nói: "Sư muội tốt, nhanh cho sư huynh hôn một cái, nhớ chết rồi."

Nữ tử trên y phục thêu lan oán trách cùng hắn đưa tình liếc mắt.

"Thế nào, không sợ Đinh sư tỷ phát hiện? Sau khi huynh cùng nàng ra khỏi bí cảnh, là muốn kết thành đạo lữ."

Nam tử trong mắt hiện lên tia chán ghét: "Muội lại thật xem huynh thích nàng ta? Nếu không phải nàng ta có người cha tốt, liền lấy tư thái như vậy, ta có bị mù cũng không đáp ứng cùng nàng ta kết thành đạo lữ."

Nữ tử thở ra, tay vuốt ve nam tử, cùng hắn nói: "Đan dược của Đinh trưởng lão không tệ, huynh muốn thân thể muội, quay đầu lại được những thứ tốt trên người nữ nhân xấu kia, huynh phải chia cho người ta nha."

Nam tử gấp gáp cởi bỏ y phục của nàng: "Tất nhiên, không cho muội vậy cho ai. Yên tâm, cô ả xấu xí kia không tìm thấy được nơi này, chúng ta làm cái gì, nàng ta cũng không biết."

Tô Tô vạn vạn không nghĩ đến, vừa vào rừng đá, lại đụng phải một đôi uyên ương dã thế.* (kiểu như xxx trong rừng á)

Ánh mắt của nàng lại rơi vào một mỏm đá khác, một nữ tử thân thể mũm mĩm, đem mặt chôn ở đầu gối, cơ thể hơi rung rẩy.

Xem ra...

Không phải cái gì cũng không biết, mà là biết hết tất cả mọi chuyện.

Nhìn vào miếng ngọc bên hông bọn họ, là một tiểu môn phái, Tô Tô không nhúc nhích, không đánh vỡ chuyện này, nàng bình tĩnh dời đi tầm mắt, nhìn về phía mỏm đá kia.

Bên kia ẩn ẩn không thích hợp, mà bên này đôi dã uyên ương đang chìm đắm trong thế giới hai người, không một chút cảnh giác. Ngược lại nữ tử kia, giống như là thú nhỏ bị chấn kinh, nhìn về phía nơi phát ra âm thanh kì quái.

Tô Tô thầm nghĩ, cô nương này có chút thảm, có thể tu vi không tệ, chí ít thì so với đôi dã uyên ương kia hơn nhiều. Tô Tô ngừng thở, vốn là muốn rời đi, lần này lại không muốn nữa.

Tất cả bí cảnh, đối với những nơi nguy hiểm tỷ lệ tồn tại bảo vật rất cao, bên trong rừng đá nhất định có pháp bảo. Vượt qua ngoài ý muốn của Tô Tô chính là, nữ tử kia khẽ cắn môi, từ sau tảng đá đi ra.

Hắc nguyệt quang cầm kịch bản BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ