CHƯƠNG 85: MA HÀNG

99 9 0
                                    

Đạm Đài Tẫn trông thấy một đôi mắt bình tĩnh.

Hắn cho rằng thiếu nữ sẽ cực kỳ bối rối hoặc là tức giận, dù sao cũng cạnh bờ vực sinh tử, Lê Tô Tô nên phẫn nộ với người giúp đỡ yêu thú thí tiên.* (ý là giết tiên).

Thế nhưng Tô Tô chỉ lạnh nhạt nhìn hắn một cái, không rên một tiếng tiếp tục ứng biến với yêu thú. Thiếu nữ chỉ có thể đứng nguyên trên đất, trơ mắt nhìn mình bị hai con Hỏa Viên thú nuốt hết.

Đạm Đài Tẫn tay chống đỡ môi, hắn cho rằng sẽ trông thấy một thân xác chật vật, lại không nghĩ rằng Tô Tô một bộ không hao tổn gì. Một đạo lam quang là hộ thể bảo hộ Lê Tô Tô không hao tổn gì. Khăn che mặt giao sa trước lửa của yêu thú hóa thành tro, huyễn thuật biến mất.

Đạm Đài Tẫn thấy một khuôn mặt xinh đẹp, cùng với nốt chu sa giữa chân mày thiếu nữ. Đạm Đài Tẫn nhìn chằm chằm nàng, những ký ức tuổi thơ lờ mờ dần dần rõ ràng, hắn từng nhìn thấy một thần nữ từ trên cao nhìn xuống hắn giống như vậy.

Thần nữ dần dần cùng thiếu nữ trước mặt dung hợp. Khóe môi hắn ý cười biến mất, bỗng nhiên trầm mặt.

Tô Tô mười ngón tay đan xen: "Tụ Linh Trọng hỏa, phá!"

Những sợi tơ vàng trên cổ tay đứt thành từng khúc, nàng nhanh chóng bay lên, trong tay linh khí quạt long biến thành hai thanh Nga Mi thích, mang theo ánh lửa U Lam, tách ra đâm vào hai con yêu thú.

Nghiệp hỏa theo Nga Mi thích đốt vào cơ thể, hai con yêu thú gào lên rồi hóa thành tro bụi.

Tô Tô đem đá Cực Hàn bỏ vào túi càn khôn, quay đầu hướng về phía Đạm Đài Tẫn cong môi cười lên tiếng nói: "Tới phiên ngươi."

Nàng cũng không phải là cục đá mà không biết tức giận. Nàng cười một tiếng, mang theo vài phần thiếu nữ xinh đẹp. Nhưng sâu trong đôi mắt là mang theo sự phẫn nộ cùng cực, Đạm Đài Tẫn bị nàng bóp cổ.

Hắn đôi mắt đen nhánh nhìn vào mắt nàng. Trong tay Tô Tô mang theo Nghiệp Hỏa màu đỏ, đem da thịt hắn đốt bị thương. Đạm Đài Tẫn lại giống như không có đau đớn, vẫn nhìn chằm chằm vào đôi mắt của nàng, không tránh không né, thậm chí nắm chặc lấy thủ đoạn của nàng, giọng điệu mang theo vài phần phức tạp: "Ngươi là ai?"

Tô Tô thầm nghĩ, là bà của ngươi, ngươi không nên trêu chọc, chịu chết đi.

Nghiệp Hỏa bị nàng đánh vào trong thân thể hắn. Hắn con ngươi khẽ run, đưa tay muốn sờ nốt chu sa trên trán nàng, động tác đột nhiên cứng đờ. Nghiệp hoả từ ngực hắn đốt lên, trong nháy mắt đốt hắn thành tro tàn, cái tay kia không thể chạm đến Tô Tô, cả người hắn nhưng dần biến mất.

Tô Tô trông thấy một đôi mắt không cam lòng bướng bỉnh. Thân thể thiếu niên tan đi, chỉ còn những hòn đá lởm chởm, Hỏa Diễm cũng biến mất.

Tô Tô nhặt trên đất một đầu gỗ cháy đen.

"Hóa ra lại là một con rối."

Nàng liền nói mà, Đạm Đài Tẫn là người có thần tủy năm trăm năm, làm sao có thể tùy tiện bị mình giết chết. Hắn có thất tình lục dục, vào không được rừng đá, liền làm một con rối đi vào.

Hắc nguyệt quang cầm kịch bản BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ