CHƯƠNG 88: THẦN KHÍ HẠC CẦM TRỌNG VŨ

94 12 0
                                    

Đạm Đài Tẫn cũng không nghĩ là sẽ thành tình huống này. Hắn một lời khó nói hết trầm mặt oán hận, thật là không có cách nào trút xuống tiểu hài tử này nha, nhưng nàng lại nhìn thấu được tình cảm của hắn. Nếu nhìn thấu thì cứ nhìn đi , dù gì mình cũng không thừa nhận đoạn tình cảm này. Là, hắn thích nàng.

Đã từng là người không có tơ tình, bây giờ lại thích vô cùng. Thời gian năm trăm năm, hắn cho là mình hận nàng, hận không thể lật tung mọi cách trên thế gian này mà tìm nàng, cùng nàng thịt nát xương tan, thế nhưng lừa được ai cũng không lừa được chính mình.

Hắn vẫn như cũ vẫn thích nàng, đời này tất cả đều hướng về một người.

Nhưng hắn cũng biết việc thích này, sẽ không được nàng chấp nhận. Thứ chắn ngang bọn họ rất nhiều, Tiêu Lẫm chết, Đại ca Diệp Tịch Vụ, thậm chí cuối cùng, cách nàng nhảy xuống thành, kết thúc một đời kia cùng hắn. Nàng sẽ không yêu hắn nàng chỉ muốn giết hắn. Bởi vậy khi nàng nói hắn thích nàng, hắn liền trầm mặt xuống. Nếu thừa nhận thích nàng, hắn có biết bao nhiêu là buồn cười.

Tiểu Tô Tô thấy hắn không thừa nhận, cũng không phản bác, ở trong lòng tự khẳng định với ý nghĩ của mình. Nàng nhìn người "kỳ quái" trước mặt mình, ngáp một cái, dùng tay nhỏ xoa xoa mắt, ghé vào bả vai hắn ngủ thiếp đi.

Đợi nghe tiếng hít thở đều đều từ nàng, Đạm Đài Tẫn tựa hồ mới lấy lại tinh thần. Hào quang đầy trời càng ngày càng ảm đạm, tiếng ca hát của bách điểu cũng tản đi, xung quanh theo như Đạm Đài Tẫn thấy vẫn cổ quái.

Mặc kệ hiện tại là nơi kỳ lạ gì, bầu trời sẽ không tối nhanh như vậy. Đạm Đài Tẫn không có cách, đành phải một tay ôm nữ hài tử đi về phía trước. Đi không bao xa, hắn thấy một phòng trúc lóe lên ánh đèn.

Hoa bao xung quanh phòng trúc, Huỳnh Hỏa Trùng bay múa, thậm chí trong đêm còn thấy hoa quỳnh nở rộ, giống như mùi hương của cô gái nhỏ trong ngực này. Đạm Đài Tẫn ôm tiểu Tô Tô đi vào.

Bây giờ bốn phía lờ mờ, chỉ có chỗ này là lóe lên rõ ràng, hắn muốn tìm cái gì chỉ có thể đến chỗ này thôi. Bên trong phòng trúc có một chiếc giường xinh đẹp, dừng một chút hắn đem nữ hài tử trên tay đặt lên giường. Xung quanh an tĩnh lại, hắn ho khan hai tiếng, ho ra cả máu tươi.

Đạm Đài Tẫn nhạy bén ngước mắt lên, trông thấy chỗ ánh nến phản chiếu lờ lờ có một cái bóng uốn lượn đi tới. Đạm Đài Tẫn híp mắt, lòng bàn tay xuất hiện một tia chớp đánh ra. Hình bóng kia run rẩy, một lần nữa lẫn vào bóng tối, nhưng không có tiêu tán đi.

Đạm Đài Tẫn nhíu mày lại, hắn tất nhiên là không thể ngủ được, phải trông coi Tô Tô, chờ đợi đến hừng đông ở cái nơi kỳ quái này.

Nhưng khi trời vừa sáng lên, hắn mắt cũng không chớp nhìn chằm chằm nữ hài tử bỗng nhiên biến mất không thấy nữa.

"Lê Tô Tô"

Cùng với căn phòng trúc này đột nhiên hóa thành hư vô. Đạm Đài Tẫn đuổi theo ra ngoài, bầu trời bên ngoài ảm đạm, nữ hài tử vừa biến mất bên trong căn phòng. Thay vào chỗ đó là một khóm hoa mọc lên, chậm rãi đứng thẳng lên.

Hắc nguyệt quang cầm kịch bản BENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ