15.

419 24 12
                                    

Trương Gia Nguyên quay xong mấy ngày show thực tế trong rừng, vừa lên công ty đã bị gọi lên làm việc với lãnh đạo. Còn chưa kịp vui mừng vì giải quyết được chuyện năm xưa với Châu Kha Vũ thì bài báo trời đánh kia lại như thực tế vả vào mặt Trương Gia Nguyên đau điếng.

Dưới bình luận nếu không phải chửi cậu là bất tài, vô dụng, bây giờ tay phế rồi không đánh đàn được nên tìm cách cọ nhiệt đồng đội cũ để quay lại, thì sẽ mắng Châu Kha Vũ rời giới giải trí quá lâu nên bây giờ cọ nhiệt minh tinh để kiếm đường quay lại, nói gì cũng là một kẻ tầm thường dưới đáy thừa cơ ngoi lên.

Càng kéo xuống càng quá đáng, số bình luận mắng chửi Châu Kha Vũ càng nhiều, còn lôi cả chuyện quá khứ ra, giống như đã ngủ yên quá lâu bây giờ mới thức giấc chui ra khỏi hang vậy.

Trương Gia Nguyên đọc mà nóng cả đầu, mắng cậu thì mắng, tại sao phải mắng cả anh?

Cậu không hiểu, Châu Kha Vũ đã chọn rời xa tâm điểm chú ý từ lâu, vì cái gì ác ý vẫn đổ dồn vào anh?

'Là do cậu! Trương Gia Nguyên, tôi đã cảnh cáo cậu hạn chế gặp mặt cậu ta, bây giờ thấy rồi chứ? Đã chọn đi con đường này thì phải chấp nhận, cậu ngày đầu vào giới sao?'

'Cậu nhìn xem cậu đang muốn làm gì? Vì cái gì mà cậu đi đến hôm nay? Muốn làm minh tinh, muốn bán hình tượng bạn trai mà lại hẹn hò, còn là hẹn hò đồng giới! Nói cho cậu biết, cậu còn muốn sống trong cái giới này thì ngay lập tức bỏ hết ý định đi gặp cậu ta, còn vẫn muốn yêu đương cùng Châu Kha Vũ thì bây giờ chuẩn bị một miếng đất về quê nuôi cá và trồng thêm rau được rồi!'

Trương Gia Nguyên bị mắng, trong đầu lại toàn lặp lại cậu hỏi mình đang muốn làm gì.

Cậu không biết, chỉ có một chuyện chắc chắn là không muốn làm minh tinh mà thôi.

Năm đó vứt hết tất cả chạy theo con đường này, cứ nghĩ có tiền, có tiếng là đủ, thế nhưng càng chạy càng loạn, càng chạy càng cảm thấy mình xa rời giấc mộng thuở thiếu thời.

Không còn INTO1, không còn Ngân Hà, không còn Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên giống như một kẻ cô đơn trôi dạt giữa vũ trụ, cứ lầm lũi tiến về phía trước mà không có bất kỳ điểm đến nào cả.

Cậu muốn làm nhạc, muốn chơi guitar, muốn cùng Châu Kha Vũ bước về phía trước.

Bây giờ Châu Kha Vũ trở lại rồi, nếu có thể cùng anh, Trương Gia Nguyên chỉ hận không thể ngay lập tức gọi chó săn đến chụp ảnh cả hai ôm nhau thắm thiết công khai tình cảm. Thế nhưng Châu Kha Vũ chắc chắn đời này cũng không nhìn mặt cậu nữa nếu Trương Gia Nguyên thật sự làm thế.

Trương Gia Nguyên lại bắt đầu tưởng tượng đến ngôi nhà của cả hai ở một vùng quê yên tĩnh, nơi cậu và Châu Kha Vũ sẽ an cư lánh đời, đào một ao cá rồi trồng thêm mấy luống rau. Chiều chiều sẽ củng nhau uống trà ngắm hoàng hôn, tối tối sẽ ôm nhau ngủ, cứ thế qua xuân hạ thu đông.

'Trương Gia Nguyên, cậu đang nghĩ gì vậy hả? Trả lời tôi xem nào!'

'Sếp nghĩ đất ở đâu có thể nuôi cá và trồng rau tốt ạ?'

Nguyên Châu | Into NightfallNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ