Châu Kha Vũ không ngờ mới nhớ đến người đó hôm trước thì hôm sau liền gặp được.
'Trương Gia Nguyên? Sao em lại ở đây chứ? Đi công tác với công ty à?'
'Vâng ạ, có chút công việc, sẵn tiện ghé thăm mọi người.'
Santa thấy Trương Gia Nguyên ở Avex thì vô cùng bất ngờ, nhưng không quên đứng chắn trước mặt Châu Kha Vũ.
Caleb nhìn thấy Trương Gia Nguyên, 'thằng khốn' mà Leo kể với anh, 'người không thể nhắc đến' của Châu Kha Vũ đứng trước mặt mình, cẩn thận đánh giá một chút, ừm, cao hơn anh, cũng ngon trai đấy. Nếu cái nết sửa được thì Châu Kha Vũ nhà này khỏi phải lo rồi.
'Chào thầy Trương.'
Châu Kha Vũ chỉ đơn giản chào cậu như chào một người quen không thân thuộc.
'Em lên trước đây.'
Châu Kha Vũ tách ra khỏi nhóm rồi qua thang máy đi lên trên.
'Thầy Châu ơi, em có thứ muốn đưa cho anh.'
Trương Gia Nguyên đuổi theo Châu Kha Vũ, mang ra một hộp đựng, bên trong là một chiếc cốc mới cùng phong cách với cái mà anh làm vỡ hôm nọ, thậm chí còn là phiên bản giới hạn đắt tiền.
'Xin lỗi anh, hôm đó em vô ý làm vỡ cốc, bây giờ mới có dịp đền lại cốc mới cho anh.'
'Là tôi không cẩn thận thôi, không cần đâu. Cảm ơn thành ý của cậu nhưng cậu giữ lại đi.'
Nói rồi cũng chẳng để Trương Gia Nguyên trả lời, nhanh chóng bước đi.
'Vậy em có thể mời anh một bữa trưa không?'
'Tôi cũng không có thói quen ăn ngoài, mong cậu thứ lỗi vậy.'
Cùng lúc đó, Caleb cũng bước đến đưa Châu Kha Vũ hộp cơm trưa đã chuẩn bị ở nhà, xác nhận với Trương Gia Nguyên rằng thứ nhất Châu Kha Vũ sẽ không ăn ngoài, thứ hai cũng đã có người nấu cho anh ăn rồi.
'Không sao ạ, làm phiền anh rồi.'
Trương Gia Nguyên cười buồn buồn nhìn hai người nọ đi trước, cũng không muốn làm mất thời gian của người khác.
'À Santa, anh có thể giúp em đưa chiếc cốc này cho Kha Vũ được không?'
'Nó có nhận đâu, anh mang lên thì có khác gì.'
'Nhưng mà thử lần nữa nha anh, có khi nhìn thấy mặt em nên mới thế. Em làm vỡ cốc của anh ấy thấy áy náy lắm.'
'Được rồi, nhưng mà không chắc nó sẽ nhận đâu.'
'Cảm ơn anh, Santa. Anh đưa giúp em là đã tốt lắm rồi.'
—
Châu Kha Vũ ngồi vào bàn làm việc, tâm trạng nếu nói hỏng bét thì cũng không phải thật sự hỏng bét, chỉ là không nghĩ Trương Gia Nguyên sẽ thật sự tìm đến đây chỉ để đưa cho anh một cái cốc mới.
'Sao nào, Daniel. Khó chịu lắm hả em?'
Caleb bước đến, rót cho cậu một ít nước ấm.
'Không phải. Chỉ là hơi bất ngờ thôi. Em không nghĩ có người chỉ vì làm vỡ một cái cốc mà chạy từ Trung Quốc sang tận đây chỉ để đền một cái cốc mới, hơn nữa người đó lại còn là cậu ấy.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu | Into Nightfall
FanficTag: OOC, Nguyên Châu, ngược, bối cảnh INTO1. Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ là người yêu, thế nhưng Trương Gia Nguyên chưa từng trân trọng đối phương, cho đến khi thật sự chia tay. Hi vọng cậu sẽ biết mình yêu em ấy khi em ấy đã không còn yêu c...