Trương Gia Nguyên nóng hầm hập nằm trong phòng đến tận sáng chủ nhật.
Trước khi từ cơn mơ hồ tỉnh lại, cậu từng có suy nghĩ mở mắt ra sẽ gặp một Châu Kha Vũ đang mỉm cười dịu dàng với mình, giống như nụ cười anh trao cho Caleb tối hôm qua trước khi cậu mất đi ý thức. Thế nhưng lý trí quay về, chuyện đó sẽ chẳng thể nào xảy ra được.
'Dậy rồi thì đi rửa mặt rồi ăn cháo uống thuốc, nằm được ở nhà nó một đêm nên định nằm luôn hay sao?'
Bên tai là giọng nói của Lâm Mặc đang mắng cậu, chắc lại làm phiền anh chăm cả đêm rồi. Trong nhóm ở đây hai người tương đối thân, Lâm Mặc xuất hiện lúc này cũng chẳng phải lạ lùng gì.
'Đây em dậy ngay...'
Trương Gia Nguyên định nói chuyện nhưng cổ họng đau rát ho vội mấy tiếng, đầu cũng đau đến choáng váng, cả người như không có sức vậy.
'Biết khó chịu như vậy sao còn cố dầm mưa? Không phải là định lấy sức khỏe ra năn nỉ thằng Vũ quay lại với em đó chứ? Nếu em định dùng cách đó thì đời này xác định hoặc lấy người khác hoặc độc thân cả đời đi, nó đến nhìn cũng không thèm nhìn em đâu.'
'Không có, em có việc thật đó.'
Trương Gia Nguyên lừ đừ, trong người đau nhức nhưng vẫn phải đứng dậy tiếp tục ngày mới, chuyến bay cậu đã dời lại chiều nay, chỉ còn 4 tiếng nữa thôi, nếu trễ nữa thì tuần này phải bỏ buổi tập với Hệ Ngân Hà mất.
'Tôi nấu cháo cho cậu rồi, mau ăn đi cho nóng.'
Caleb nhìn thấy Trương Gia Nguyên liền chỉ vào tô cháo nhỏ đặt trên bàn.
'Cảm ơn anh.'
Trương Gia Nguyên nhìn thấy sự tử tế của người nọ, trong lòng càng lúc càng chìm sâu vào tự ti. Từ cách anh ấy đối xử với Kha Vũ, cách Kha Vũ cười với anh ấy, hay cách anh ấy dùng tử tế để đối xử với một đứa như mình, Trương Gia Nguyên còn đang không khỏe trong người, nội tâm yếu ớt bỗng chốc khó chịu, cảm thấy mình giống như một con chó nhỏ xấu xí bị bỏ rơi vậy.
Bàn ăn toàn mấy cái loa phường hôm nay bỗng chốc yên tĩnh lạ kỳ, ai cũng tập trung ăn cơm rồi tránh xa vùng chiến sự máu chó, chỉ có Trương Gia Nguyên cúi đầu ăn nhưng lại len lén nhìn Châu Kha Vũ như đứa trẻ mắc lỗi, còn Châu Kha Vũ làm như lơ đẹp Trương Gia Nguyên, thế nhưng cũng có 1-2 khoảnh khắc trao cho Trương Gia Nguyên ánh mắt 'nhìn nữa tao chọt cây đũa vào mắt' để cậu kia tập trung ăn cháo.
Mấy người kia đánh mắt với nhau, có lẽ chuyện đến thời điểm này họ không cần thiết phải xen vào nữa, Châu Kha Vũ đã có thể tự bảo vệ mình, mà Trương Gia Nguyên của bây giờ có lẽ cũng không còn mang sức sát thương đối với Châu Kha Vũ. Bây giờ chỉ là để xem hai đứa này có thể nói chuyện với nhau đến đâu thôi.
Phòng bếp bỗng chốc vắng lặng, Trương Gia Nguyên định rửa bát nhưng bị Châu Kha Vũ mắng một câu liền ngoan ngoãn ngồi xuống.
'Cuối cùng là cậu muốn gì?'
'Em, em, em, anh đợi em một tí.' Trương Gia Nguyên chạy vội vào balo mang ra chiếc hộp đã được cậu bảo vệ suốt trận mưa hôm qua. 'May quá không ướt, Kha Vũ, em muốn trả nó cho anh.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu | Into Nightfall
FanficTag: OOC, Nguyên Châu, ngược, bối cảnh INTO1. Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ là người yêu, thế nhưng Trương Gia Nguyên chưa từng trân trọng đối phương, cho đến khi thật sự chia tay. Hi vọng cậu sẽ biết mình yêu em ấy khi em ấy đã không còn yêu c...