Mặc dù đối với chuyện Châu Kha Vũ gia nhập đội ngũ tổ chức concert lần này Trương Gia Nguyên vui đến không ngủ được, thế nhưng không vì vậy mà cậu lơ là luyện tập, ngược lại là càng bỏ nhiều công sức hơn, suốt ngày đều dồn tâm trí vào công việc, một lời thừa thãi cũng không nói, cũng không mặt dày bám theo Châu Kha Vũ nữa.
'Em không và sẽ không bao giờ từ bỏ anh ấy, chỉ là em muốn anh ấy biết em nói được làm được, chuyện đã hứa chắc chắn sẽ không quên.'
Trương Gia Nguyên trả lời Phó Tư Siêu khi anh hỏi dạo này cậu từ bỏ Châu Kha Vũ rồi hay sao mà không lân la đến gần tìm cách bắt chuyện nữa.
'Nhưng tập trung thì cũng phải lo cho tay mình chứ.' Phó Tư Siêu nhìn thấy chai xịt giảm đau của Trương Gia Nguyên liền hiểu vấn đề. 'Nguyên ca, có vấn đề rồi đúng không?'
'Không có. Anh đừng để ý. Em sẽ không kéo chân mọi người nữa đâu. Em đã lỡ hẹn với Hệ Ngân Hà một lần rồi, lần này có liều em cũng phải ở lại! Em muốn trở lại cùng mọi người, thật đó Phó Tư Siêu.'
Bảy năm rồi, tình bạn giữa hai người vẫn không đổi, nhưng nhận định của Phó Tư Siêu về Trương Gia Nguyên có lúc cũng lên xuống thất thường. Thậm chí từ sau chuyện của Châu Kha Vũ, Phó Tư Siêu có lúc từng cảm thấy Trương Gia Nguyên kia quá xa lạ. Một đứa trẻ 17 tuổi nhiệt huyết, có chút non nớt nhưng vô cùng hiểu chuyện sao lại thành một kẻ bị cuốn vào vòng xoáy của giới giải trí, trở nên vô tình bạc bẽo thế kia?
May mà dần dần Trương Gia Nguyên cũng thay đổi, ít nhất là lúc này, anh cảm nhận được những nhiệt thành từ chàng trai năm đó đã trở về.
Trương Gia Nguyên của Hệ Ngân Hà đã trở về rồi.
'Tin thì tin, nhưng mà không được cố.'
'Em biết giới hạn của mình mà.'
-
Châu Kha Vũ bên trong đứng lên định ra ngoài hít thở thì tình cờ nghe được cuộc hội thoại. Anh không muốn nghe lén chuyện người khác, là chuyện của Trương Gia Nguyên càng không nên, thế nhưng chữ đã vào đầu, muốn không nghĩ cũng không được.
Rốt cuộc là Trương Gia Nguyên làm sao? Ba năm trước không phải rời nhóm vì lý do lịch trình với công ty sao?
'Phó Tư Siêu, cho anh nè.'
Châu Kha Vũ kéo Phó Tư Siêu vào một góc, đưa anh túi đồ ăn vặt.
'Rồi cần giúp hay biết chuyện gì thì hỏi lẹ đi ông tướng.'
'Sao anh rành quá vậy?' Châu Kha Vũ cười cười khoác vai Phó Tư Siêu ngồi xuống. 'Ừm, cũng không có gì, dạo này thấy anh vất vả quá mà, với guitar nhóm các anh là gặp chuyện gì?'
'Là thằng nào? Nhóm tao giờ tới 3-4 guitar đó.'
'Cậu ấy ấy, anh biết mà. Hôm bữa hai người nói chuyện em vô tình nghe được.'
'Không được, nó không cho anh kể với mọi người.'
'Kể cả em?'
'Mày là đối tượng không được kể đầu tiên đó!' Phó Tư Siêu luyến tiếc trả lại túi đồ ăn vặt, không thể vì một chút này mà phản bội anh em được, tí kêu Trương Gia Nguyên đền vậy. 'Tóm lại nó không muốn tỏ ra đáng thương, nói hoa mỹ là người ta muốn dùng thực lực để theo đuổi em đó.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu | Into Nightfall
FanficTag: OOC, Nguyên Châu, ngược, bối cảnh INTO1. Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ là người yêu, thế nhưng Trương Gia Nguyên chưa từng trân trọng đối phương, cho đến khi thật sự chia tay. Hi vọng cậu sẽ biết mình yêu em ấy khi em ấy đã không còn yêu c...