6.

427 31 7
                                    

Nếu nói về phiền, đối với Châu Kha Vũ thì Wajijiwa đứng nhất không ai đứng nhì.

Rã đoàn cũng đã bốn năm, đến quảng trường cũng vắng như chùa bà Đanh, fan các nhà không ai rảnh mà đi chiến nhau nữa, đột nhiên nói INTO1 tái hợp liền tái hợp còn chuẩn bị sẵn chương trình thực tế để 11 người cùng tham gia.

Mấy năm nay anh vẫn gặp mặt đồng đội cũ, trừ người kia, tính ra nói xa lạ thì cũng không xa lạ, đặc biệt còn thân thiết với hội áo ba lỗ và Lưu Chương Lâm Mặc. Nói công bằng thì INTO1 vẫn là một phần trong tim anh, dù nơi đó có khiến trái tim Châu Kha Vũ vỡ thành trăm mảnh, thì ít nhất những người còn lại chưa từng làm gì có lỗi, nếu đánh đồng họ với cậu ta thì cũng thật quá bất công.

Hơn nữa còn có người hâm mộ, những người từng bên cạnh động viên và mang Châu Kha Vũ đến đỉnh vinh quang. Vì chuyện cá nhân mà rời đi đột ngột, khiến anh cảm thấy áy náy nhất có lẽ là họ, dù là fan mẹ fan chị fan em gái fan bạn gái fan baba fan bạn trai, họ không yêu Châu Kha Vũ ít hơn bất kỳ ai trên đời này.

'Kha Vũ, em ổn chứ? Thật ra nếu không ổn em không cần nhận lời đâu, mọi người hiểu mà.'

Bá Viễn đã hỏi anh như thế. Châu Kha Vũ biết mọi người đều nhớ anh, đặc biệt là những người hâm mộ. Có những ân tình nếu không trả, e là cả đời này cũng không yên.

'Em không sao đâu anh. Có vài chuyện sớm muộn gì cũng phải đối mặt.'

Anh trai Leo của anh đối với chuyện này không hề tán thành. Năm đó đã mất rất lâu để Châu Kha Vũ có thể ổn định trở lại, bây giờ quay về gặp người tổn thương em mình, trong lòng lo lắng là điều tất nhiên.

'Mày về đi, có đau lòng cũng đừng khóc với anh.'

'Chậc, gắt thế. Em phải về thôi, có người nợ em, nhưng em cũng nợ những người khác rất nhiều. Nếu không về thì trong lòng sẽ áy náy lắm.'

'Nói vậy thôi chứ có chuyện gì mày muốn mà không được sao? Được rồi, bảo trọng. Có chuyện gì nhất định phải báo anh.'

'Còn nữa, đừng để người khác làm mình đau lòng.'

'Em biết mà. Anh cũng phải tự chăm sóc mình đấy.'

Châu Kha Vũ bốn năm rời bỏ nơi đó, bây giờ lại đang không biết nên dùng cảm xúc gì để quay lại, lặng lẽ soạn hành lý.

-

Chuyến bay khuya từ sân bay Los Angeles về đến Bắc Kinh, trời độ này đã vào cuối thu, vừa đáp xuống đã nghe hơi lạnh trong không khí.

'Ây Châu Kha Vũ! Đây này!'

Lưu Chương và Lâm Mặc đi đón anh, Châu Kha Vũ mừng rỡ chạy đến ôm lấy hai người họ. Nói vất vả vì anh, ngoài anh trai Leo ra, thì chắc chắn có Lưu Chương và Lâm Mặc bay bay về về thăm nom suốt bốn năm đằng đẵng.

'Đi thôi, về nhà.'

'Có nhà luôn rồi đấy! Hai đại phú hào thủ đô oách thật!'

Châu Kha Vũ trêu chọc hai người. Kỳ thật mấy năm nay hai người kia dần lui vào hậu trường, một người làm sản xuất, một người làm thầy huấn luyện ở công ty giải trí, cũng có kinh doanh nên cũng kiếm được không ít nên mua một căn hộ to rồi ở chung. Đừng hỏi vì sao lại ở chung, chính là anh độc thân tôi độc thân, cả hai đều không có ý định có người yêu nên ở chung cho vui, làm một đôi tri kỷ vui vẻ yêu đời.

Nguyên Châu | Into NightfallNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ