Chương 1 : cậu ấy li hôn rồi!!!

1.5K 40 3
                                    

Họp lớp - cậu chẳng muốn tham dự chút nào nhưng Tần Di lớp trưởng đã lên tới fanpage kêu gọi thì cậu ko thể ko đi.  Nhờ ơn cậu ta mà fan lại đưa Vương Nhất Bác lên hotsearch với lí do ko giống ai cách đây 1 tuần

"Vương_Nhất_Bác_năm_nay_phải_đi_họp_lớp

Cả cái fanpage, tới cả Weibo cứ gọi là ùa vào bình luận, chia sẻ, gắn thể tên cậu, cả tên công ty chỉ mong năm nay cho cậu đi họp lớp.

Fan đòi kiện công ty vì bóp chặt thời gian của cậu. Thật hết nói nổi!!!

Fan mama còn đòi bồi thường sự kiện cậu tham gia trong lúc họp lớp chỉ mong con trai họ được vui vẻ với bạn cùng lớp

Fan tỷ muội thì mong cậu mang họ theo với....

Đủ thứ lí do,với đủ mọi lời nói, nhưng tựu chung là mong muốn cậu có thể đến dự họp lớp.

Tần Di năm nay ko biết ai bày chỉ mà chơi cậu vố này lớn quá. 

Cả công ty chỉ còn cách lùi lịch và sếp trống vào lúc ấy, dù cậu ko biết mình có thật sự muốn đến tham gia bữa tiệc ấy.

Sau vài ngày cũng được trống lịch theo yêu cầu toàn fan, cậu phải phát weibo để mong mọi người ngừng bàn tán về việc này.

Chỉ là tấm hình sau lưng cậu với bóng lưng trên nền đen trắng kèm dòng post ngắn ngủi

" Hẹn gặp các bạn tại họp lớp!  Ko say ko về"

Thế là thêm một hotsearch mới

"Vương_Nhất_Bác_đã_có _thể_dự_họp_lớp_năm_nay"

Cậu nhìn caai hotsearch mà cũng cạn lời.  Fan thương yêu cậu rất nhiều.

Dưới bài đăng, cậu tự bình luận "Cảm ơn mọi đã yêu thương 💚💚💚"

Tất nhiên là cả tá rep của bình luận trên nhưng chẳng có bình luận nào được chính chủ trả lời.  Đã số dặn dò giữ sức khỏe, vui vẻ, và đừng uống say.  Đây là gia đình sau bao năm cậu nổ lực, cậu trân trọng tất cả.

Và trong hàng vạn bình luận, Tần Di đã nhanh chân để lại bình luận sớm

@TầnDi : ko say ko về!  À, cậu ấy....

@VươngNhấtBác : cậu ấy sao?!?

Sau vài giây ngắn ngủi, bình luận của Tần Di đã được cậu rep, và fan lại ào qua và tò mò cậu ấy trong câu trên là ai, càng tò mò hơn khi chỉ nam chứ ko phải nữ, chỉ còn cách nhắn tin riêng

@VBN : cậu ấy sao?!?

@Tần Di : cậu ấy li hôn rồi!

@VNB : khi nào?!?

@Tần Di : hôm thông báo họp lớp tao mới biết khi nói nhớ mang người nhà theo. Cậu ấy ko nói nhiều chỉ bảo li hôn rồi thôi.

@VNB : tao sẽ đến họp lớp, nhưng chắc ghé qua thôi chứ chắc ko ở lâu cùng mọi người.

@Tần Di: tao hiểu, mày đến đã là vinh hạnh và mang niềm vui to lớn cho bọn này rồi!

@VNB : cảm ơn bọn mày luôn hiểu. Hóa đơn cứ báo, tao khao cả lớp.

@Tần Di : hai bọn mày đúng là tâm tư liên thông, cậu ấy cũng nói thế.

Cậu ko biết trả lời sau nữa khi nhìn 4 chữ Tâm Tư Liên Thông từ Tần Di. Dòng tin tiếp sau đó là thời gian và địa điểm từ Tần Di.

Cậu đưa điện thoại trả cho trợ lí và quay lại việc đọc kịch bản, nhưng quả thật ko thấm được chữ nào. Đang là đối thoại nam chính nữ chính , dội lại trong đầu cậu là đối thoại của cậu cùng cậu ấy.

Bao nhiêu năm rồi nhỉ... Cái tên đó luôn mãi là tâm can,  là đau đớn, là hạnh phúc, là hụt hẫn mỗi khi được nhắc đến.

Cậu ấy.... Tiêu Chiến....

***

Cấp 3 , chính xác là nửa cuối 12 Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến gặp nhau, là bạn lớp, rất thân theo cả nghĩa đen lẫn bóng.

Còn 2 tháng nửa là hết năm học vậy mà có 1 học sinh lớp12 mới chuyển đến, mà từ trường chuyên hàng top của cả nước ở tỉnh khác.

Ngày cậu ấy bước chân vào sân trường là ngày cả trường nhốn nháo hơn cả thi xong cuối học kì.

Nam sinh cũng với đồng phục như bao nam  sinh khác, cũng quần đen áo xanh sao lại có sức hút lạ kì. Cậu ấy bước vào cổng trường với đôi mắt tràn đầy ganh tỵ của nam sinh và đôi má ửng hồng của nữ sinh. 

Thiếu niên tươi trẻ, tràn đầy nhựa sống.

Cậu ấy rất đẹp, đẹp như thiên thần. Bước song song là một người đàn ông với bộ suit đen nghiêm nghị cùng đôi kính mát phía bên trái, bên phải là thầy phụ trách khối 12. Lâu lâu cậu ấy lại gật đầu lễ phép, và lâu lâu lại  mỉm cười, nụ cười nhẹ nhàng nhưng mang toàn màu nắng lung linh. Bộ ba đi song song nhau khiến cho toàn trường luôn hiện lên suy nghĩ thiên thần - ác quỷ - tội đồ ( tự diễn 2 ông kia hì ). 

Tiếng trống đã vào lớp cũng ko ngăn mọi ánh mắt dồn về phía bộ 3 đang đi về hướng văn phòng. Và cả Nhất Bác cũng đang nhìn về hướng ấy.

- Cậu ta đẹp thật!!!  - Nhất Bác buộc miệng nói với Tần Di bên cạnh, lúc này như kẻ mất hồn, lúc lâu mới đáp

- Sẽ vào lớp nào nhỉ?!?  Tao khấn Phật để cậu ấy và lớp mình.  Tao nguyện ko ăn 3 ngày.

- Vậy hả?!  Mang hết đồ trong balo đưa đây tao ăn - nhưng ngắm trai thì ngắm trai chứ miếng ăn cũng phải giữ, đáp lại câu trên chỉ là cái lườm thật sắc từ phía Tần Di.

Chẳng biết Tần Di khấn Phật thành tâm tới đâu, chỉ biết sự thật là Tiêu Chiến đã vào lớp bọn cậu....

 Fanfic BJYX : Là Yêu Là Hận Là Đau Là Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ