Như đã hứa , chap mới ra lò :>
Chap rất nhạt , và tôi sẽ ghi tên các nhân vật là tiếng anh .
Trong hiệu sách cổ kính , một nam nhân với vẻ đẹp mỹ miều đang lượn xung quanh để tìm một cuốn sách mới . Anh là một Countryhuman với khuôn mặt thanh tú được khá nhiều cô gái trong tiệm chú ý nhưng lại không dám đến gần với cái quốc kỳ đỏ 5 sao kia .
Anh là China , một cường quốc . Vẻ đẹp thì khỏi phải bàn khi nó sắc sảo và phi giới đến thế . Nhưng như câu nhện càng đẹp càng độc , sự tàn ác của anh tỉ lệ thuận với sắc đẹp kia.
Anh chán nản đi quanh tiệm , anh gần như đã đọc hết số sách trong tiệm này rồi . Dù gì chủ tiệm cũng là một người mang ơn anh nên hay cho anh mượn miễn phí không giới hạn . China đang đi thì thấy một cuốn sách đen bị rơi khỏi kệ , anh thấy thế thì cũng cầm lên xem thử .
Anh sẽ cho cái bìa truyện 9 điểm vì sự sáng tạo và hai màu đen trắng phối khá đẹp mắt . Với cái tựa đề ghi khá ngay ngắn
Trò chơi của những Vị Thần
" Hửm ? Trò chơi của những vị thần ? Nghe có vẻ sẽ hay . "
China cầm theo quyển sách tới trước chủ tiệm
" Ngài muốn mượn cuốn này ạ ? "
" Không được sao ?"
China nghiêng nhẹ đầu nhìn cô chủ tiệm nhỏ nhắn mà anh từng cứu trong một vụ tai nạn . Cô chủ tiệm thấy thế liền quơ tay quơ chân lung tung
" A! Không a , ngài thích thì ngài cứ mượn a "
" Cảm ơn cô nhiều "
China đi về ngôi nhà u ám không có một bóng người , Ừ thì do anh chỉ sống một mình thôi , những người thân với anh không muốn ở cùng anh vì ghét anh ... chắc thế . Thôi thì bỏ qua nó đi , đi tắm cho thanh thản đầu óc , tắm xong thì China đã nằm bẹp ra giường rồi cầm cuốn sách hồi nãy anh mua .
" Là một cuốn Vietnam Harem ? Để xem ... câu truyện kể về Việt Nam... là đại thiếu gia của gia tộc Việt... đi phiêu lưu khắp nơi ... ký khế ước với thần và ... lập một dàn Harem với những thiếu nữ ... xinh đẹp và... mạnh mẽ "
" Nghe khá cũ nhưng cũng khá mới mẻ đó chứ "
Với một người luôn làm giấy tờ hoặc cắm mặt trong những bộ tiểu thuyết thì thể loại Vietnam Harem rất quen thuộc với một đọc giả về Countryhumans như anh , nhưng để cho Vietnam có dàn Harem là nữ như các tác phẩm game với các vị thần thì ít khi thấy a .
Mặc dù anh không có nhiều thiện cảm với Vietnam nhưng mà lỡ mượn rồi thì cũng phải đọc chứ . Hm.. câu truyện khá hay mặc dù có hơi nhiều chỗ khá không hợp lý chút , nhưng mà cốt truyện lại khá ổn đó . China sẽ chấm cho nó là 7/10 a .
" Ưm .. sao lại buồn ngủ thế nhỉ ? A! 1h sáng rồi.. đi ngủ vậy "
China dụi mắt ngáp nhẹ , để cuốn tiểu thuyết kế bên còn anh thì leo lên giường ngủ . Sau khi anh chìm vào giấc thì cuốn tiểu thuyết bên cạnh phát sáng . Một nam nhân giống với người đang say giấc ngủ kia đi tới gần , khụy gối mà nhìn con người đang say ngủ kia . Khuôn miệng hắn cong lên một hình bán nguyệt hoàn hảo , giọng nói trầm tính phát ra
" Người thay đổi vận mệnh của ta ... chính là ngươi , China à "
Nói xong , hắn ta hôn nhẹ lên trán China , nó đột nhiên phát sáng rồi hiện ra một hình xăm ngôi sao đen giữa trán .Hắn chạm nhẹ lên dấu ấn đó rồi cười , hắn cũng không ở lại lâu , nhanh chóng biến mất .
Lại một buổi sáng bình thường của China , anh mệt mỏi ngồi dậy , hôm qua anh gặp một giấc mơ kì lạ ,một nam nhân tới gần chỗ anh rồi hôn anh nhưng cũng có thể nó là thật . Suy nghĩ một hồi cũng không nghĩ ra nên anh cũng nhanh chóng đi vệ sinh rồi đi mua đồ ăn sáng .
Đang rửa mặt thì China thấy ngôi sao đen trên trán mình , anh thấy khá lạ khi nó không rửa ra được . Nếu bị thấy thì sẽ không hay đâu , China thả ít tóc mái của mình che đi vết ấn kia .
Đi được một lúc thì China nhận ra mình đã đi lạc vào một nơi nào đó . Bỗng phía sau China xuất hiện một nữ nhân nhỏ nhắn , cô ta búng tay một cái . Xung quanh China vỡ tan ra , xuất hiện một không gian đen vô tận . China trông có vẻ không có chút bất ngờ gì , theo như anh nghĩ thì anh sẽ được xuyên không vào cuốn tiểu thuyết kia .
Đơn giản là tối qua China không hề ngủ , anh không thể ngủ khi không thấy an toàn và với cái tính đa nghi và cảnh giác quá mức của anh thì anh gần như không ngủ . Anh đã nghe những gì người kia nói thì theo anh suy đoán anh sẽ xuyên thôi .
Mặt China vẫn bình thản như thường khiến cô gái kia chán nản a , muốn thấy khuôn mặt hoảng sợ của người kia mà ai ngờ cũng như vị China kia .
" Mồ , chơi với ngài China đây không vui gì cả " Cô nàng kia đứng trước mặt China khiến anh khẽ nhíu mày nhưng liền thu lại , khẽ hỏi
" Cô là người đưa tôi vào khoảng không này ? "
Cô cười cười búng tay , xung quanh lại thay đổi thành một căn phòng trắng tinh . Cả hai cũng được dịch chuyển tới bộ bàn ghế ở giữa phòng , cô ta nhìn anh cười cười .
" Tôi muốn ngài xuyên qua cuốn tiểu thuyết kia , tham gia trò chơi của những vị thần "
Cuối cùng cũng viết được một chap , mong mọi người ủng hộ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop ] Countryhumans - China - Xuyên vào thế giới của những vị thần
FantasyThế giới của những vị thần , nơi mà các vị thần kí khế ước với những con người mà họ hứng thú . China của chúng ta chỉ vừa mới xuyên đã bị các vị thần chú ý rồi ?!? Còn phải gặp nam chính có nguyên một dàn Harem Vietnam nữa . Cái này là hên hay xui...