Chap 16 :

1.3K 103 14
                                    


" ... Không a , ta và cậu ấy chỉ là bạn , chắc thế "

China khó sử nhìn Vietnam , anh không biết nên nói sao nữa.. anh chưa từng bị rơi vào trường hợp này và cũng chưa từng nghĩ rằng mình với sẽ bị nhầm thành người yêu a .

' Nhưng tôi thấy ngài và ngài Vietnam nhìn cũng khá hợp '

/ Unknow God đang nói chuyện trong suy nghĩ của bạn- lỗi... lỗi.. Lỗi hệ thống thế giới /

...

...

... Ôi trời ạ.. Lỗi hệ thống luôn... Sao nghiệt ngã thế này..

' 1 vị thần đang định vô nói chuyện với ngài nhưng bị tôi chặn thưa ngài '

' Vậy à.. nhưng sao ngươi lại chặn ? '

' Vì đó là vị thần lỗi , ngài là lỗi và hắn đang cố dùng ngài làm hố chứa '

' Thế là có thể lợi dụng ? '

' Vâng '  


" Này Viet, cậu có- huh? "

China nhìn vào người đứng trước mặt anh ,  là một bán linh nhỏ nhắn và bên cạnh là 1 người nữa . Cả hai à khoan còn cả hồn ma mới và nhóc ma miên miên nữa chứ .

" Xin chào , tôi là Unknow God , là người vừa bị ngài chặn khi đang cố nói chuyện "

1 vị thần bị lỗi ... chưa từng xuất hiện trong tiểu thuyết... hay có nhưng anh không nhớ nhỉ? 

" Sao ngươi lại muốn nói chuyện với ta? "

" Vì tôi muốn làm bạn với ngài . và vài người bạn của tôi cũng thế"

Unknow cười cười chỉ vào 3 người kia . Nhưng người khiến China chú ý nhất chính là một hồn ma nhỏ nhắn như một đứa trẻ 10 tuổi . Mái tóc dài đen tuyền che đi đôi mắt tím sắc trùng với màu của chiếc nơ nhỏ giữa chiếc áo tay ngắn trắng dài che hơn đùi .

Như cảm nhận được ánh nhìn của China , cậu ta liền lên tiếng giới thiệu .

"Chào ngài , tôi là Moon Akira , ngài có thể gọi Moon cho ngắn "

China khẽ gật đầu rồi nhìn qua một người nữa , một nam nhân . Cơ thể nửa người nửa linh , thì có lẽ là một bán linh .

" Hân hạnh được gặp ngài , tôi là Shenzhen , Là một bán linh , ngài cứ gọi tôi là Rối gỗ đi "

China nhìn cả 4 không nói lời nào , một vị thần lỗi , hai hồn ma và một bán linh . Như nhà ma ấy nhờ.

" Các vị có thể đi đi được không? Tôi muốn đi chơi cùng Viet chứ không phải đi cùng các người "

China khó chịu ra mặt . Hệ thống Hoa Hạ nghe thế cũng chỉ biết cười nhẹ , nó biết kí chủ China của nó như nào mà . 

Bốn người kia không nói gì liền biến mất , khung cảnh xung quanh liền chuyển động lại .

" China này , anh ổn chứ ? "

" A , không sao đâu , tôi rất ổn mà "

China cười nhẹ với Vietnam , cả hai gần như không quan tâm tới hồn ma Miên Miên và hồn ma Akira kia . 

" Gần tới giờ lễ hội bắt đầu rồi "

Akira nhìn vào chiếc đồng hồ "Không tồn tại" của bản thân mà nói với China .

China nghe thế liền kéo tay Vietnam đi ra khỏi căn nhà ma kia , trong đầu vẫn thầm rủa bốn người kia. Và rủa cả vị thần Ruby kia .


"Ắc xì! Lần này lại là ai nói xấu mình nhờ? " 

Nàng Ruby cùng chiếc cánh đang hạ thấp , cho thấy nàng đang rất mệt . Trước mặt nàng là một cái bản đồ , một cái bản đồ vặn vẹo không có hình thù cụ thể . 

Nàng nhìn vào vị trí của China liền nở một nụ cười âm hiểm , đôi mắt hồng ngọc tô điểm thêm sắc đỏ máu . Đôi mắt liếc nhẹ sang góc trái của bản đồ , một tòa thành với lá cờ hoa hồng dần hiện ra . 

" Thành Rose... sẽ là điểm đến tiếp theo"

Nàng đi tới lấy một cái phong bì nhỏ , viết vài dòng lên lá thư. Viết xong , nàng hôn nhẹ lên lá thư , cười nhẹ rồi tạo ra một ngọn lửa hồng khiến lá thư biến mất .

Lại ngồi vào chiếc ghế kia , liếc mắt nhìn lại nơi của China đang đi chơi cùng Vietnam . Trên đó có ghi một dòng chữ [ Thế giới Pilla -China 007- ]


Quay lại China đang đi chơi cùng Vietnam .

Hồi nãy khi cả hai người tính đi về quán trọ thì China thấy một vài kẻ khả nghi cứ đi theo cả hai . Anh liền kéo Vietnam chạy cắt đuôi bọn chúng , cả hai người ẩn nấp sau dòng người tấp nập ở lễ hội . 

Sau một hồi chạy thì cả hai rẽ vào một con hẻm , tiếc là nó là đường cụt khiến Vietnam tức giận . Bọn bám đuôi sắp tới chỗ bọn họ , China không nói gì liền cởi áo khoác che lên đầu Vietnam . Cầm hai y đè mình vào tường , anh kéo cằm y xuống rồi hôn .

Lũ bám đuổi đi qua thấy thế liền tưởng cả hai là một cặp đôi liền chạy đi tìm hai người họ cần bám đuôi . 

Còn trong con hẻm nhỏ kia thì vẫn có người nghĩ rằng bọn bám đuôi còn đó nên vẫn hôn say đắm người kia mà không hay biết những kẻ bám đuôi kia là do Laos và Cam cùng vài người đồng đội giả thành .

Vietnam biết điều đó vì y biết hai cô nàng kia đang gắn ghép anh với China qua lần "tâm sự mỏng" kia. Nhưng đừng nói y thiếu liêm sỉ nhé , y chỉ thuận theo chiều gió để có được nụ hôn của tình yêu bé nhỏ thôi.



Vừa thay mật khẩu Wattpad mà quên mất nên tối quá không đăng nhập được ;-;

Xin lỗi mọi người ;-; Ru lười quá






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop ] Countryhumans - China - Xuyên vào thế giới của những vị thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ