Chap 3 : Vị thần sức mạnh

1K 132 47
                                    


' Thấy chưa , ta nói rồi mà ' 

Hệ thống thật sự câm lặng , quả nhiên là người hắn chọn , không hề tầm thường mà . 

Bọn lính kia cũng giam giữ lại đám buôn người  , xong lại nhìn anh bằng ánh mắt đầy xem thường . Nhìn là biết chúng bị ép đến đây để cứu nguyên chủ . Tck- Lũ vô dụng , nguyên chủ đã chết từ cả tiếng trước rồi , từ sau lúc đám buôn người gọi các ngươi được cả tiếng rồi .

Một lũ vô dụng tầm thường lại dám dùng vẻ khinh khỉnh kia nhìn vào một quý tộc cao quý ? Đúng là hổ không gầm tưởng rừng vô chủ mà .

China đưa hai bàn tay đang bị dây xích xích lại mà cho bọn quân lính xem , chúng còn cười ha hả vì tưởng anh đang nhờ chúng nữa cơ . Ha- Nực cười , China nhẹ nhàng giật hai tay ra khiến dây xích đứt ra rồi lại đưa tay lên bóp nát nó .

" Trên đời có hai loại người không đáng được tôn trọng , đó chính là loại vô dụng và loại ngu si . Mà đã không đáng để tôn trọng thì nên chết quách đi thì hơn "

Chắc bọn chúng cũng biết anh đang ám chỉ ai mà nhỉ ? Nhìn cái bản mặt kia thì cũng tạm nhận ra rồi . Nhưng nhìn bọn chúng thật khiến anh thật thấy khó để ưa nổi mà .

" Tck- Đi về "

" Nhưng thưa thiếu gia China , chúng tôi đã cưỡi ngựa tới đây "

Bọn lính nghe thấy thì thầm cười mỉa mai anh , ai mà không biết đại thiếu gia nhà Trung Hoa China không hề biết cưỡi ngựa , còn có thể xem là phế vật đó chứ .

" Thì sao ? Dù chân ta có hơi nhức khi phải ngồi chờ các ngươi hai ba tiếng nhưng ta vẫn có thể cưỡi ngựa mà " 

China anh đây từng cưỡi ngựa chinh chiến trên chiến trường tàn sát kẻ địch mà dám coi thường anh ?!?  Trừ Mongolia ( Mông Cổ , tôi không biết tên tiếng anh có đúng không nữa ) thì anh không thua quốc gia trong trò cưỡi ngựa a .

" À vâng nhưng lũ ngựa phải nghỉ ngơi một chút vì phải chạy lâu thưa ngài "

Lâu lâu cái gì mà lâu , rõ ràng là các ngươi lười mà , từ nơi đó tới đây cùng lắm là 1 tiếng đi bộ thôi mà . 

' Tck- lũ vô tích sự '

' Kí chủ bình tĩnh chút đi ạ '

China bình tĩnh lại rồi dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn đám lính kia , khẽ chậc lưỡi cái rồi anh nhẹ nhàng 'bay' lên trên cao . Đó được gọi là Khinh Công a , với cương vị là một cường quốc còn là cường quốc phương Đông nên những thứ như thế này đối với anh là quá đỗi bình thường 

( đây là Chs chứ không liên quan gì tới đời thường hết , mỗi quốc gia có phong cách và nét nổi bật riêng nên chuyện China dùng Khinh công là chuyện bình thường )

China quay mặt lại nhìn bọn lính cười đầy khinh bỉ , loại vô dụng như các ngươi thì chỉ tổ làm ngáng đường ta .

Anh nhảy lên những mái nhà của những người dân , liếc ngang liếc dọc tìm một nơi . Đó chắc chắn không phải là nhà nguyên chủ vì nó ở ngay gần đây và nó to đến mức mà ai cũng có thể thấy . Không thấy thì chắc chúng bị mù .

" A- Tìm thấy rồi "

' Đây là.. một cây quạt rách ? '

" Sai rồi , đây đúng là một cây quạt nhưng không rách nhé . Chỉ hơi hơi bẩn thôi "

' Vậy ngài nhặt cây quạt này để làm gì thưa kí chủ ?'

" À , không có gì . Nó là cây quạt chủ nguyên chủ làm rơi nên ta lượm lại thôi "

China từ này giờ đang nói chuyện với hệ thống 007 , nhưng anh lại bị tưởng là tự kỉ a .

/ Ta là chiến thần có hứng thú với bạn /

/ Ta là chiến thần đã theo dõi bạn /


"...."

Ôi trời ạ , anh tự hỏi mình đã làm gì mà mới xuyên thôi đã được một vị thần theo dõi rồi , mà vị thần này đâu bình thường . Vị thần này là một chiến thần , vị thần của sức mạnh , là 1 trong 3 vị thần của nam chính Vietnam đó a . 

' Theo ngươi đây là hên hay xui hệ thống 007 ? '

' Tùy người thôi thưa ngài , nếu ngài sợ chết thì xui còn ngài thích chết thì hên '  

' Thế nếu ta thích chết thì ngươi sẽ làm gì ? '

' Cướp lần đầu của ngài rồi cưỡng bức ngài tới chết '

' ..... '

Nghe mà hết muốn chết .

China vừa đi vừa nói chuyện qua suy nghĩ với hệ thống , đi được một lúc thì cũng tới nhà nguyên chủ. À mà nhà nguyên chủ to thật , tuy không to bằng phủ của phụ thân cũ của anh nhưng vẫn có thể gọi là to .

" Chậc ! Xây chi cho lớn cho to , nhà có vài người với vài tên người hầu mà xây chi cho phí đất vậy trời ? " 

/ Ta là chiến thần đồng ý với ý kiến của bạn /

' Tôi tưởng ngài nói nó nhỏ hơn phủ của phụ thân ngài ? '

' Cái phủ đó chứa cả ngàn người mà . Nên nó to là đúng rồi '


" Haizz , vào nhà trước đã- "CẨN THẬN " 


Chap này hơi ngắn nhưng cũng xong chap 3 rồi . Tôi mong các bác còn đọc truyện của tôi a.

À mà tôi sẽ bật mí một bí mật của China , China trong Au này của tôi... cao m68 :> Còn sau khi xuyên thì cao lên 2cm thành m7 :>  



[Drop ] Countryhumans - China - Xuyên vào thế giới của những vị thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ