Cả đám im lặng nghe China giải thích , thật không nghĩ là lại có lời nguyền kiểu này . China sau khi giải thích xong thì anh lại tới nắm lấy tay Vietnam , kéo tay anh tới chỗ giao nhiệm vụ . Làm xong cái nhiệm vụ này là anh có thể đi chơi rồi , ừ thì anh có hơi ham chơi chút nhưng cũng đâu có sao đâu .. đúng không ?
" Chào , tôi muốn nhận nhiệm vụ về con Vĩ hồ kia . "
" Vĩ hồ ? "
Ờ.. sao ai cũng nhìn anh thế kia... anh nói gì sai sao ?
' Lẽ ra ngài nên nói là " Hồ ly " chứ không nên nói Vĩ hồ '
' Tại sao? Không lẽ Hồ ly và Vĩ hồ là khác nhau , là Hồ ly là quỷ còn Vĩ hồ là thần nên thế ? '
' À không ... ngài đừng suy nghĩ như thế , tại họ quen gọi là Hồ ly chứ không phải Vĩ hồ '
À... là vì anh nói không đúng .. kệ đi nói sai thì nói lại .
" à Hồ ly , là Hồ ly "
" À vâng , đây là giấy nhiệm vụ , đây là nhiệm vụ cấp S , tính mạng của các vị không liên quan tới chúng tôi . "
Nói vậy luôn , cục súc thế . À mà thôi , đây cũng đúng nhiệm vụ cấp S thường liên quan tới tính mạng mà . Số người chết do làm nhiệm vụ cấp S lên tới 78% mà .Nhưng không sao vì hôm qua anh đã lấy lại 100% sức mạnh và bonus thêm nhiều khả năng nữa nên không sao .
China nhìn lại bảng thông tin của mình , cười một cách ranh ma .
' Sức mạnh 96 , tốc độ 98 , bền bỉ 100 . Có thể kháng độc và trị thương , còn có thể sử dụng lửa thêm 2 cái đặc tính < Cáo ranh ma > và < mặt nạ> thật là quá hoàn hảo a '
' Ngài không khác con hồ ly kia là mấy thưa ngài China . '
' Fufu~ quá khen a ~ Trò chơi sắp bắt đầu rồi , ta cùng chơi nào ~ '
Hệ thống 007 trong một căn phòng nhỏ nhìn China , đôi mắt đỏ máu vô hồn nhìn anh . Nụ cười của anh... nó thật đẹp , nó thật tươi tắn.. nó không giống như gã , nụ cười của gã chỉ có thể miêu tả trong hai từ " Giả tạo " . Đưa anh qua đây là ý của gã , gã muốn bảo vệ nụ cười đó , muốn anh thoát khỏi cái thế giới kia..
" Làm vậy có phải hơi thiên vị không ? Đưa ngài ấy tới thế giới xinh đẹp này và cho người khác tới thế giới đó ? "
" Để bảo vệ nụ cười đó.. Nó hoàn toàn xứng đáng.. "
" .... Tùy ngài.. hệ thống 007..Tôi sẽ không động vào việc của ngài.. "
" Cô đang động vào việc của tôi mà , con Hồ ly trong khu rừng già , Rubia "
Gã nhìn cô gái cùng 9 cái đuôi cáo ve vẫy , nàng ta là Rubia , cô chị gái của vị thần không gian Ruby . Cô ả chính là con Hồ tinh trong khu rừng đó , cô ả thích thu thập bộ phận trên cơ thể người hoặc là tra tấn họ.. Cứ như tên Đông Lào...
" Ahaha , sự kiện " Huyết Hồ trăng rằm " là thứ mà luật cũng không thể thay đổi được , và tôi chỉ làm theo luật thôi . "
" Tùy cô , tôi mong cô không làm khó họ "
" Được , tôi không phải loại vô cảm , thôi tôi phải đi bắt thêm vài người nữa đây "
' Này 007 , ... này 007 ... 007 ? '
' Vâng thưa kí chủ , ngài có chuyện gì sao ? '
' à không , tự nhiên không thấy ngươi nên ta hơi lo thôi a '
' Xin lỗi vì khiến ngài lo lắng '
Tck- tại nói chuyện với con Hồ tinh Rubia kia thôi , cô ta thật khó ưa , lúc nào cũng ngăn cản nó làm việc . Tại sao Ruby lại có người chị như vậy nhỉ ? Thật không thể hiểu được mà .
" Chúng ta đi thôi , đi vào khu rừng già đó nào "
China cùng Taiwan đi theo nhóm của Vietnam dù Taiwan không cần đi nhưng vì sợ thôi , hắn sợ huynh trưởng của gã sẽ bị con hồ ly đó hại . Chứ hắn biết đằng nào thì mấy người này chả thắng , cô nàng Laos kia có thể đánh ngang bằng với vị muội Macau của hắn là đủ hiểu .
" Huynh trưởng , huynh có vẻ thay đổi nhỉ ? "
" Hửm? Có sao ? "
" Có lẽ thế.. huynh không còn cười nhiều như 3 năm trước nữa .. "
3 năm trước ... từ khi huynh ấy và gã đó chia tay nhau thì huynh ấy không còn cười nhiều như thế nữa rồi..Huynh ấy nhốt chính mình trong căn phòng tối , tới khi quay lại thì thứ hắn thấy không phải là huynh trưởng của hắn.. mà là ai đó... trông thật giả tạo..
" Nè huynh trưở- Ara~ ara~ Lại có thêm con mới tới tự giao nộp cho ta sao ? "
Taiwan tức giận quay qua người vừa cướp lời mình . Những người trong nhóm cũng vô thế phòng thủ , quay lại nhìn người vừa phát ngôn kia .
Trước mặt họ là một mỹ nữ , một yêu hồ với đôi mắt hồng ngọc đỏ chót , những chiếc đuôi trắng ve vẫy qua lại , đôi tai nhọn chĩa lên trời . Những lọn tóc trắng ngắn cùng khuôn mặt xinh đẹp với nước da trắng tuyết . Quả là yêu hồ , xinh đẹp khiến bao đàn ông phải tham muốn khuôn mặt và cơ thể kia .
Nhưng mà...
" Cô ta khá giống Ruby thì phải ? "
Sau 2 hôm off để sửa lại bé máy tính thì nó vẫn thế ;-; Nhưng vẫn cố viết cho các bác để các bác để trông ngóng hãy quên tôi ;-; .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop ] Countryhumans - China - Xuyên vào thế giới của những vị thần
FantasyThế giới của những vị thần , nơi mà các vị thần kí khế ước với những con người mà họ hứng thú . China của chúng ta chỉ vừa mới xuyên đã bị các vị thần chú ý rồi ?!? Còn phải gặp nam chính có nguyên một dàn Harem Vietnam nữa . Cái này là hên hay xui...