Chap 9 : Em trai của Nam chính Vietnam

1K 127 12
                                    


Sau vài ngày thì Ruby đã trở lại và ăn hại hơn xưa .  Tôi mong mọi người còn nhớ tôi vì tôi off gần 4 ngày rồi ;-;

Thôi vô truyện nào .


" Đ-đội trưởng.. tôi.. tôi và Cam chỉ vô tình đi qua đây thôi . "

" Phải đó... Vi-Vietnam .. chỉ chỉ là vô tình thôi .. haha.. "

Hai nàng đang rất rén , tự nhiên Vietnam lại nhả sát khí nhìn họ là sao ? Họ có cướp người yêu của y đâu mà y lại nhìn họ bằng ánh mắt đó !?! Tự nhiên một cái suy nghĩ từ hư vô hiện ra trong đầu nàng Cam giúp cô nàng thoát được kiếp nạn .

" À , tối nay có tổ chức một bữa tiệc nên tôi đang định đi kêu mọi người chuẩn bị ấy mà , tôi định đi nói với Laos thì thấy cô ấy lạc nên giúp thôi .. haha.. "

Thật là một cái lí do hợp lý nhưng y biết nó là nói phét , Laos và Cam ở chung phòng và Laos có bản đồ thì sao lạc được ?!?

China ở trong phòng thấy cảnh đó lại làm lạ , dù biết là nam chính Vietnam rất lạnh lùng và gần như chỉ tốt với nữ chính Philippines những cũng đâu cần phải lạnh lùng với hai nàng vậy không chứ .

" Tôi hiểu rồi , hai người đi nói với ba người kia đi , tý tôi sẽ xuống "

Hai cô gái nghe thế cũng nhanh chóng đi chứ ở lại làm gì ? Sau khi thấy cả hai đi mất hút thì Vietnam cũng quay lại phòng , nhìn China đang ngồi đó nhìn y .

" Có chuyện gì sao ? "

" À không , muốn hỏi họ nói gì thôi "

" Tối nay tổ chức tiệc gì đó , anh nghĩ mình có đi được không ? "

" Đừng lo a , lưng tôi khỏe hơn nhiều rồi , nhờ cậu cả đấy Viet "

Cái lưng của anh đã đỡ hơn trước rồi , nhưng anh vẫn tự hỏi vì sao xuyên qua cơ thể khác mà anh vẫn bị đau lưng nhỉ ?

' Do cơ thể của kí chủ đang được đồng hóa với cơ thể của nguyên chủ , nó sẽ giúp cơ thể của kí chủ không bị kiềm hãm và giúp kí chủ hoạt động dễ hơn'

' Vậy à ? À mà sao dạo gần đây ta không thấy 2 vị thần kia nhỉ ? '

' Hai người đó hiện phải lên thiên đường làm gì đó thì phải , ngài Ruby nói thế . Tôi cũng đã tắt chế độ theo dõi rồi '

' Oh.. ta hiểu rồi , cảm ơn ngươi 007 .'

China đang nói chuyện với hệ thống 007 thì bỗng có cảm giác bị ai xốc à lộn bế lên , nhìn lên thì là Vietnam . Y bế anh lên rồi lấy đồ cho anh , anh thì vẫn chưa load xong nên vẫn để y bế , tới khi load xong thì mới nhận ra mình đang ở trong bồn tắm . Đừng nói là y cởi đồ cho anh nha!!!

' Vâng , trong lúc ngài còn đơ thì cậu ta đã bế ngài vào phòng tắm , còn tự tay cởi đồ cho ngài nữa '

' Vậy à '

Khoan...  Vietnam cởi đồ cho anh á !? Ôi trời ơi là cái thân xác hơn nghìn năm anh bảo vệ lại bị người ta nhìn thấy hết rồi . Anh đã tạo bao nhiêu nghiệp để chịu cảnh này chứ ?!?

' Nghiệp từ kiếp trước đó Kí chủ '

' Thôi , ngươi đừng nói nữa , người càng nói ta càng không nuốt trôi '

Anh sẽ bỏ qua cái chuyện hồi nãy .Còn giờ thì tắm xong rồi xuống ăn vậy .


Sau 1 lúc lâu thì China cũng đã tắm xong , anh thay bộ đồ mà Vietnam để trên bàn rồi đi xuống . Nhưng mà sao bộ đồ nó hơi là lạ , nói thật là nó rất đẹp nhưng mà anh cứ có cảm giác nó hơi mỏng thì phải . Ya nhưng anh vẫn thích nó .

" Xin lỗi , tôi xuống hơi trễ nhỉ ? "

" Anh đến đúng lúc lắm đấy China , chuẩn bị ăn rồi "

" China ngồi bên đây này , ngồi bên cạnh Taiwan và Vietnam ý "

Ôi trời ạ , anh đang phân vân nên ngồi hay không ngồi đây , nếu ngồi thì anh sợ hai người đó sẽ lườm nhau làm anh nghẹt thở mà không ngồi thì hai người đó sẽ lườm nhau khiến anh ngạt thở mất .

' Nó không khác gì nhau luôn đó kí chủ '

' Có nhá ! Làm và khiến , nghẹt và ngạt . Khác nhau mà '

Hệ thống 007 á khẩu , nó không hiểu được kí chủ của nó , lúc mới gặp thì lạnh lùng mà sao giờ như một thằng trẻ trâu vậy trời ? Kí chủ của nó có quá nhiều bí mật , nó không biết kí chủ của nó nghĩ gì hết . Nó thật vô phúc .


mặc kệ 007 đang á khẩu thì China cho mọi người thấy " Dạ dày vương " là thế nào khi anh có thể ăn gấp đôi số đồ ăn mà Vietnam và Taiwan cộng lại . Taiwan im lặng , hắn chưa từng thấy huynh trưởng hắn ăn nhiều như vậy , thật sự đây là huynh trưởng của hắn ? 

Vietnam nhìn China mà phì cười làm cả đám chú ý kể cả China đang ăn cũng chú ý tới biểu hiện của y . Anh nghiêng đầu nhìn y , Vietnam như hiểu anh muốn nói gì thì cũng cười cười giải thích .

" À nhìn anh làm tôi nhớ đến em trai tôi , thằng bé ăn cũng nhiều lắm nhưng nó lại không cao hơn chút nào , vẫn là cái chiều cao 1m65 thôi . "

" Oh , thế là còn thấp hơn tôi tận chục cm , mà em cậu tên gì ? " 

" South Vietnam "

/ Phụt / 




Ban đầu thì tôi định viết H nhưng nghĩ lại thì nó còn chưa xong 1/7 cái kịch bản nữa ;-;

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ban đầu thì tôi định viết H nhưng nghĩ lại thì nó còn chưa xong 1/7 cái kịch bản nữa ;-; ... nên thôi tôi viết chap này :>

[Drop ] Countryhumans - China - Xuyên vào thế giới của những vị thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ