Chap2: Xuyên không cùng hệ thống 007

1.2K 133 23
                                    



" .... Cô có thể nói rõ hơn không ? " _ Vừa mới gặp người ta , không thèm giới thiệu gì mà đã kêu anh đi tham gia rồi xuyên không gì đó . Đó gọi là bất lịch sự và tự tiện đó hiểu không .

" A ! Tôi thất lễ quá . Tôi là Ruby , vị thần không gian , cai quản không gian a . " Ruby xấu hổ cúi đầu giới thiệu , mới gặp mà đã làm thế này thì không được a . China thấy thế cũng nhanh chóng kêu cô ngước đầu lên .

" Tôi đưa ngài tới đây là vì muốn ngài xuyên không qua cuốn tiểu thuyết kia , ban đầu thì tôi định khiến ngài bị giật điện chết "   China cũng hiểu , nếu muốn xuyên thì người xuyên không thể sống hoặc là bán sống mới có thể xuyên .  Ruby dừng một hồi thì nói tiếp 

" Nhưng do vị thần sự sống không cho phép ngài chết nên tôi phải dùng cách này để đưa ngài tới đây "    China thì thấy vị thần sự sống kia khá là tốt , còn Ruby thì bực tức khi cô ta có sự tín nhiệm của mọi người nên dám phá việc của cô a,

" Thôi , thì bây giờ tôi cũng đã giải thích rồi , tôi sẽ cho ngài xuyên qua cùng hệ thống 007 "

Ruby vừa dứt lời thì dấu ân trên trán của China phát sáng , ánh sáng bay ra rồi tạo hình thành một quả bóng có quốc kỳ China ở trên mặt ( Countryballs ý các bác ) . Nó đậu ở trên vai China mà giới thiệu

" Tôi là Chine , hoặc là hệ thống 007 , hân hạnh được gặp ngài China ~ " Giọng của tên Chine này y hệt tên hôm qua hôn trộm anh , không lẽ...

Như hiểu được ý nghĩ của China mà hệ thống 007 kia cười nhẹ . Còn Ruby thì gật đầu nhẹ phụ họa .

China câm lặng , lẽ ra lúc đó anh nên đập tên đó a.

Hệ thống 007 dù cảm nhận được sát khí của China nhưng vẫn mặt dày bám lên vai anh mà cọ cọ má mình vào má anh . Cũng may cho hệ thống 007 của chúng ta là China dễ bị yếu lòng với những thứ mềm mại dễ thương đó chứ không là hắn bị anh đập rồi . 

Ruby thấy thế chỉ từ từ giơ điện thoại lên và /Tách/ ' Một bức ảnh đẹp a'

" È hem! Tôi không có nhiều thời gian đâu a . Nên .../Tách/ tạm biệt a "  Ruby cười tươi rồi búng tay dịch chuyển cả hai vào thế giới kia . 

" Hưm Hưm~ Tự hỏi ngài China đấy không biết sẽ chọn quay về hay ở lại đây nhỉ ? "


Trong lúc Ruby đang vui vẻ thì China lại gặp một chuyện éo le , anh đang bị bắt cóc bởi bọn buôn người gì gì đó . Nhưng China nào quan tâm , hiện tại anh chỉ muốn biết mình xuyên qua thành nhân vật nào thôi . 

' Thế ta là nhân vật nào trong cuốn tiểu thuyết này , 007 ? '

China hiện tại đang giao tiếp qua suy nghĩ với hệ thống 007 , hệ thống 007 đây không phải loại hệ thống gà mờ hay không có cảm xúc như mấy cái hệ thống kia đâu . Hệ thống 007 là một hệ thống thông minh và rất mạnh a.

' Thưa ngài , ngài hiện tại là nhân vật phụ China . Là trưởng tử của gia tộc Trung Hoa . Tuy có sắc đẹp nhưng cũng chỉ là một bình hoa di động vô dụng bất tài mà thôi '

Oh , thì ra là nhân vật China này , anh không ý kiến với việc tác giả ghét anh đâu . Nhưng có vẻ tác giả không hề thích China à mà nói thẳng ra là ghét ấy , cực ghét luôn hay sao mà tả China rất tệ .  Dù có xuất thân cao quý nhất nhưng lại không được xem trọng như 2 vị đệ của mình , đến cả vị muội kia cũng không bằng a.

Không những thế còn phế , yếu đuối , thiểu năng và thích phá của . Y như một thằng trẩu tre luôn ấy . Nhưng ít nhất thì vẫn được gia đình yêu quý... chắc vậy...

' Quá khứ quan trọng nhưng không nên đắm chìm trong quá khứ , họ sẽ không quá quan tâm ta có thay đổi gì đâu. Ta chỉ cần nói mình giả điên hoặc được người khác chỉ dạy là được '

Hệ thống 007 bái phục với con người thờ ơ này , xuyên qua thành một phế vật cũng không để ý  , bị bắt cóc tống tiền cũng không quan tâm .

' Nhưng ngài không định trốn đi sao ? Bọn chúng chỉ nói sẽ trả lại ngài còn sống chứ đâu có nói sẽ trả ngài nguyên vẹn ? Lỡ bọn chúng cưỡng hiếp ngài thì sao ? '

' Ngài đừng quên cơ thể của nguyên chủ rất yếu và ngài mới xuyên nên sức khỏe không hề tốt '

' Ngươi nên đọc cốt truyện trước khi làm nhiệm vụ đấy hệ thống . Ngươi nên nhớ nguyên chủ đã không còn sống nữa và theo ta thấy thì bọn buồn người kia không có hứng thú với nam nhân đâu . Còn phải tùy vào trường hợp nữa nên cứ án binh bất động đi '

' Tý nữa thì bọn binh lính cũng đến và cứu ta thôi '

China giải thích cho hệ thống 007 hiểu , dù nó có phải là một hệ thống giỏi nhưng nếu kinh nghiệm bằng không thì cái giỏi kia sẽ bị chèn ép a. Như một lính giỏi thì cũng khó thắng được một người lính đầy kinh nghiệm .

/ Rầm /

" Bọn bắt cóc đây rồi ! Mau bắt bọn chúng mau '

' Thấy chưa ? Ta nói rồi mà '


Xong chap 2 rồi a , mong các bác tiếp tục đọc truyện này của tôi a ^^ 

[Drop ] Countryhumans - China - Xuyên vào thế giới của những vị thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ