Nay là ngày nghỉ của cô , nên hai gã chỉ muốn ở nhà để tận hưởng việc được người mình yêu vuốt ve mái đầu . Như hai con thú lớn phiến phức , chúng nằm trên bắp đùi cô rồi bắt đầu luyên thuyên về những chuyện đánh đấm vô bổ . Mấy mẩu chuyện tuy có trình tự và diễn biến giống nhau nhưng trong đó lại chứa đựng muôn vàn dòng tâm sự . Cô biết hai gã đang nghĩ gì , muốn gì và cần gì . Chỉ là họ không giỏi thổ lộ điều đó ra ngoài . Chỉ một lát sau thì đã ngủ thiếp đi trong vòng tay nhỏ bé . Cô chẳng thể làm gì ngoài việc chấp nhận để hai tên đàn ông dùng mình làm gối nghỉ ngơi .Thật yên bình , tựa như thời gian đang ngừng lại . Chỉ nghe thấy tiếng quạt đang xoay đều để tạo ra những làn gió mát . Và những tiếng thở nhẹ liên tục được nhả vào không khí . Đôi mắt kia chỉ biết dán vào chiếc trần nhà màu ngà . Không biết là em đang nhìn gì nữa ? Tại sao em vẫn phải tiếp tục sống trong cái vòng lặp vô tận của việc kiếm ăn qua ngày ? Có vẻ đó là điều tất yếu để em biết rằng mình vẫn còn đang tồn tại hay có lẽ là em đang sống . Chả hiểu nữa , em không biết liệu mình có yêu hai gã không ? Nhưng chỉ có thể giải thích rằng em đã quen với việc căn hộ này luôn được bóng dáng của hai gã lấp đầy . Giống như một cơn mưa , họ bất ngờ xuất hiện trong cuộc đời em như một sự sắp đặt cố tình của tạo hóa . Gội rửa phần tâm hôn đã mai mục bị thiếu vắng tình yêu và lấp đi những khoảng chống không cần thiết . Chả thể nhớ rõ nhưng hình như ấn tượng đầu tiên của em về cả hai là đôi đồng tử màu tím sậm . Như những viên thạch anh quý giá , chúng thu hút khiến em chẳng thể dứt ra được , và có lẽ cũng chính vì nó mà em mọc ra một cái sở thích kì lạ đó là cắm hoa . Buồn cười thật , tại sao chỉ khi ở cạnh hai gã em mới cảm nhận được sự sống đang chảy trong huyết quản . Chắc là do sự lạnh lùng và cô lập từ những người đồng nghiệp nên mới cho em hãnh diễn được nhận đặc ân mà thần thánh ban cho . Đó chính là hai gã đàn ông phiền phức lúc nào cũng xuất hiện thình lình trong nhà em .
[...]
_ Nhìn nè bé con ! Em có thích hai cong khủng long này không ? - Ran .
Gã và cậu em trai bất ngờ xuất hiện trong một thứ đồ lạ lẫm . Chiếc đồ khủng long xanh làm khóe môi em mỉm cười , tay đưa đến xoa đều phần tóc bị xù lên do ma sát của Rindo . Nhìn cậu cau có nhưng vẫn chỉ biết hùa theo người anh trai . Hai con khủng long này dễ thương chết mất , nó làm trái tim của một kẻ lạnh nhạt như em phải tan chảy . Vòng tay nhanh chóng bị chúng lấp đầy , hõm cổ gặp đám hơi ướt át khiến em đỏ mặt . Ran cười gian , gã cởi bỏ phần cúc áo của bộ đồ để lộ chỗ cơ săn chắc . Đám hình xăm kì lạ chỉ tổ tô điểm chúng . Rindou có vẻ cũng đã chán cái trò con nít này nên đồng thuận với thằng anh chuyển sang một trò chơi khác . Chúng muốn chơi " xếp hình " cùng với em . Chết thật , rất khó để từ chối sự ngon nghẻ này . Em chỉ cười nhẹ rồi cởi phần áo ngoài ra . Như một lời mời gọi , cơ thể trắng nõn chỉ được che chắn bởi bộ bra màu lam làm mặt chúng đỏ ửng , yết hầu đưa đẩy theo nhịp .
...
Đôi môi nhỏ nhanh chóng bị Ran cuỗm mất . Gã đưa lưỡi vào trong càn quét . Tay tinh nghịch rũ bỏ phần áo phía trên xuống . Rindou nhanh tay cởi đi thứ còn lại , chưa đầy vài giây thì em đã trần như nhộng . Mọi thứ đều được phơi bày trước mắt cả hai . Như những con thú hứng tình , chúng vừa thầm thì vào tai kia những lời tục tĩu , tay đưa xuống phần hoa huyết thi nhau trêu đùa . Tử cung bị bốn ngón tay to lớn và thô ráp của hai tên đàn ông hành hạ . Lỗ nhỏ biến dạng bị banh ra , chúng bắt em nhìn vào hình ảnh của bản thân đang bị làm nhục trước gương . Hãy nhìn phần miệng dưới đang thở hổn hển của em kìa . Chắc là đang muốn những thứ to lớn đâm sâu vào trong nhỉ ? Y như rằng hai gã giúp em ngồi dậy . Để đầu nhỏ tựa vào vai , Ran chiếm lấy môi em và phần tư mật chật chội , Rindou cũng chả vừa , hạ bộ đâm thẳng vào lỗ còn lại . Chúng to quá , em có chút rùng mình dù bản thân đã nhiều lần làm cùng hai gã xong vẫn chưa thể quen với việc này . Chúng cứ thay phiên nhau tàn phá thân thể nhỏ . Em như một món đồ chơi bị hai gã dày vò , cấu xé . Trên mình in đầy những dấu đỏ tựa chấm hoa , phần còn lại là chuỗi răng cắn sâu đâm thủng lớp da làm huyết đỏ ứa máu . Đánh dấu chủ quyền của chúng trên cơ thể này để kẻ khác chả dám đụng vào . Muốn lấp đầy bên trong em bằng chỗ mầm giống vô hạn . Nhưng lớp áo mỏng manh khoác trên đầu khấc đâu cho phép . Em không muốn mang thai , không phải vì ghét mà là vì em chưa đủ can đảm và tự tin để đảm nhận trách nhiệm của việc làm mẹ . Hai gã cũng chả muốn ngắm nhìn em quan tâm đến thứ khác mà bỏ bê mình . Liên tục đâm vào trong , cảm giác như em sẽ bị xé toạc làm hai vậy . Tuy đau nhưng lại chẳng thể phủ nhận cái khoái cảm mà hai gã mang lại . Không biết tại sao lại cảm thấy ấm áp đến kì lạ , hạnh phúc một cách mù quán . Em thích việc hai gã chạm vào thân thể mình nhưng lại chẳng thể lí giải dòng tạp âm hỗn loạn trong lòng . Rốt cuộc em đã từng dù chỉ một lần rung động trước hai kẻ này chưa ? Em tự hỏi cái ánh sáng mỏng manh mà mình đang nhìn thấy sau đám nước còn vương trong mi mắt có phải là thật . Tựa như một chốn không gian yên bình và tự do , em muốn đạt đến được nơi đó để có thể thoát khỏi cái cuộc sống xô bồ này .
_ Đừng mất tập trung vậy chứ ! Bé yêu ! - Rindou .
Cảm nhận được sự lơ đễnh của kẻ trong lòng , cậu dục Ran đổi chỗ , cây gậy to lớn của cậu nhanh chóng được đẩy vào trong , lấp đầy tử cung . Cậu không như anh mình trong việc này , không mạnh bạo nhưng sẽ khiến em chết mê chết mệt vì độ thúc đẩy . Nó luôn chạm đến chỗ sâu nhất ở bên trong . Thằng nhóc của cậu hôn lấy tử cung ấm nóng . Những tiếng rên la gợi tình được miệng nhỏ cất lên một cách khó khăn . Vì em không thích nó lắm nên lúc nào cúng cắn chặt môi dặn lòng . Nhưng em ơi , hai con thú kia thì chỉ mong em để chuỗi thanh âm đó thoát ra , nó sẽ khiến thứ đang vùi sâu trong em tăng kích cỡ lên đáng kể . Và liệu em sẽ chịu được chứ ? Không , tất nhiên rồi , em luôn ngất trong mỗi trận làm tình . Khi cơ thể bị vắt kiệt sức sống , phần âm đạo và cửa sau đóng mở khó khắn thì lúc ấy hai gã sẽ dừng lại . Để ngắm nhìn cái thành phẩm mà chúng làm trên mình em . Nhưng thôi nào , chúng vẫn chưa thỏa mãn đâu . Tay vịn vào dương vật cương cứng , vuốt lên xuống trong sự đẩy đưa của yết hầu . Chúng cố gắng xoa dịu sự hưng phần của bản thân khi đang nhìn chằm chằm vào miếng thịt trần chuồng , ngon ngọt béo bở kia . Nếu có thể thì một ngày nào đó của tương lai , chúng sẽ lấp đầy em bằng chỗ tinh trắng đục . Hành hạ cơ thể kia cho đến khi nào nó mang giọt máu của chúng . Tuy nghe thật kinh tởm nhưng khoan đã , chúng chả quan tâm đâu . Vì hai gã yêu em đến mức mà từ yêu còn chẳng thể diễn tả nổi nữa .
[...]
Thức dậy sau mỗi cuộc làm tình , thân thể em đau nhói . Nhưng sức nặng đè trên thân mình vẫn chả thay đổi . Đã ân ái cũng nhau xong cả hai vẫn chả thể dứt em dù một chút . Chúng bám víu thân em chặt cứng khi tiết trời đã hẹn về đêm . Chỉ nghe thấy tiếng thở đều của hai gã , lâu lâu em còn nghe thấy tiếng cười ngớ ngẩn của Ran . Tại sao lúc này em lại có chút tham lam nhỉ ? Lòng thầm mong ước thời gian hãy dừng hoặc chôi chậm để có thể cảm nhận sự ấm áp này lâu hơn . Thật thoải mái và an toàn , chỉ cần như thế này là đủ rồi .
Quay mắt về phía Rindou , em bất giác đưa tay vuốt nhẹ lên khuôn mặt của cậu . Cái kẻ lúc nào cũng tỏ vẻ cau , đôi chút lạnh lùng nhưng lại ấm áp . Những cái nắm tay vô thức kia cho em biết được cậu sợ hãi điều gì , nhưng bản thân lại chả dám mơ tưởng nhiều .
_ Em không ngủ được à ?
Có lẽ vì bị cái chạm của em đánh thức , cậu thỏ thẻ nho nhỏ với người trong lòng . Đôi con ngươi thạch anh nheo lại có chút lo lắng . Tay xoa nhẹ phần eo kia như an ủi .
_ Không sao , ổn mà .
_ Nếu đau thì nói nhé , tôi sẽ bôi thuốc cho em . - Rindou .
_ Cảm ơn .
Gã nằm lấy tay nhỏ , khẽ hôn lên mu tay rồi cười nhẹ .
_ Hãy hứa với tôi rằng , em sẽ không bao giờ bỏ rơi chúng tôi đi . - Rindou .
_ Thật khó để giữ lời , anh biết đấy .
_ Không sao , chỉ cần em hứa thôi ! - Rindou .
_ Ừm , tôi hứa .
Cậu có vẻ toại nguyện rồi , tay đan chặt hơn rồi dần nhắm mắt lại . Cô không hiểu , tại sao họ lại luôn có thể cười tươi như thể mỗi khi cô đáp lại tình cảm của họ nhỉ ? Tò mò thật , nhưng lại chẳng thể hiểu được cái khái niệm mơ hồ của thứ gọi là tình yêu . Không , mọi thứ cũng chỉ là một trò chơi thôi , khi mọi thứ nguội lạnh thì tất cả sẽ trở về điểm ban đầu .
" Tất cả chỉ là một trò chơi "
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
♡ PURPLE FLOWER ♡
RandomTruyện có cảnh 18+ nhé ! Cân nhắc trước khi đọc . Haitani brothers x reader .