Tiếng mưa rơi lộp bộp trên mặt đường làm người ta liên tưởng đến chuỗi tâm sự dài cả mà chẳng biết bắt đầu từ đâu . Nhưng đi ngược lại với sự yên tĩnh trong tâm hồn thì cậu trai lại đang đứng ở nơi xung quanh ồn ào tiếng chửi bới và dòng nẹt bô ầm ầm như sấm dồn . Đôi bảo hộ màu trắng tinh một lát nữa sẽ mất đi sự thuần khiết vốn có , cậu lắc đầu , tay đưa lên cởi bỏ phần kính trên cánh mũi và nghĩ ngợi điều gì đó . Trên hành lang của toàn nhà gần đó cậu có thể chứng kiến toàn bộ đám người phía dưới ở tầm nhìn hướng từ tầng ba . Tay vươn ra đón lấy chỗ mưa đang thi nhau đổ xuống nền xi măng . Ran , gã kiếm cớ bận bịu để cậu hưởng hết trách nhiệm của kẻ cầm đầu . Chắc là đang ở nhà vui đùa cùng em nhỉ ? Cậu ngửa cổ mắt hướng nhìn trời mặc kệ chỗ nước kia . Tiếng thở dài nhả đều vào không khí làm cho đám đàn em có chút sợ sệt . Một cái tạch lưỡi quen thuộc vang lên và trận chiến sắp sửa bắt đầu .[...]
Tiếng da thịt chạm vào nhau nhiều đến nỗi chẳng thể đếm nổi . Những tràng đấm đá liên tục được tung ra hòa vào cái bản hòa ca bạo lực của lũ bất lương trong thành phố . Rindo nhanh tay đi vài đường khiến tiếng thét và xương gãy vang đồng đều . Máu điên nhiều hơn máu não , chỗ người này như đang tấu hài trước cái trò bẩn tưởi mà cậu vẫn hay sử dụng . Người con trai hình như đang rất tận hưởng cái bầu không khí đó . Tiết tấu của bản nhạc tàn khốc càng ngày càng nhanh hơn , nó sẽ kết thúc sớm thôi khi tiếng còi xe cảnh sát xuất hiện . Trận đấu đã kết thúc , phần thắng thì nghiêng về phía cậu . Trong đầu lại tràn ngập chuỗi tạp âm khó có thể lí giải . Bộ bang phục mất đi sự nghiêm chỉnh , nó chếch xuống để lộ phần xương quai xanh kèm phần cơ rắn chắc ở bắp phải . Cậu chả nghĩ ngợi gì , nhanh chóng leo lên chiếc moto rồi hòa mình vào làn mưa với những vết thương đau rát .
Dừng xe cậu chạy nhanh vào mái hiên quen thuộc trước khu chung cư cũ , lau đi phần máu lan cùng chỗ nước chảy dài trên mặt . Thở hắt , xoa đầu rồi tựa mình vào tay vịn ở hai bên lên xuống . Châm vội điếu thuốc , cửa miệng hút lấy thứ mờ đục như một liều thuốc giảm đau tạm thời . Chiết tiệt , cậu nhớ cô quá , muốn được vòng tay ấm áp kia ấp ủ . Chốn yên bình để cậu an tâm nhắm chặt hai mắt lại mà nghỉ ngơi . Chỉ một chút , một chút thôi , cậu muốn nán lại nơi này để ngẫm nghĩ những điều mình sẽ làm tiếp theo . Chắc là thả mình vào bồn tắm ấm áp , sau đó ăn vội chỗ thức ăn và ôm chặt em vào lòng , cũng chẳng thể quên được cái đan tay chặt như hình với bóng . Không biết em sẽ đón cậu trong cái biểu hiện nào đây ? Vội vã , hoảng hốt hay lại lạnh lùng ... Nhưng chắc vẫn sẽ là sự bơ phờ trung hòa với mệt mỏi im đậm lên đôi vai gầy . Cậu chả nghĩ nữa , cổ ngửa ra nhìn bầu trời vẫn còn đang nặng hạt lòng lại có chút tủi thân đến kì lạ . Nhắm hờ đôi mắt lại , cậu cố gắng lắng nghe nhịp đập của quả tim đang nhảy trong lồng ngực . Nhịp lệch nhau cả , lúc nhanh lúc chậm , chả biết lối nào mà lần .
Như cảm thấy vật gì khá nặng đang đặt lên mu bàn tay , choàng tỉnh cậu quay mắt nhìn sang phía bên cạnh . Đôi đồng tử tựa ánh bình minh đang nhìn cậu một cách chăm chú . Chúng nheo lại theo một biểu cảm đầy lo lắng được chủ nhân của mình sử dụng . Em , là em đang đứng trước mặt cậu , trên mình chỉ khoác một tấm áo mỏng manh . Dập vội điếu thuốc đang hút dở , cậu cởi bỏ đôi găng còn vương máu vứt sang một bên rồi cẩn thận nắm lấy bàn tay kia . Kì lạ quá ! Sao tay em lại lạnh đến như vậy ? Là do tiết trời hay là nhiệt độ trong cơ thể cậu đang nhảy liên tục một cách bất thường .
BẠN ĐANG ĐỌC
♡ PURPLE FLOWER ♡
De TodoTruyện có cảnh 18+ nhé ! Cân nhắc trước khi đọc . Haitani brothers x reader .