" Chết tiệt ! Phải làm gì đây?! "Một biểu cảm vô cùng sầu não nằm gọn trên gương mặt của gã trai tóc bím . Gã đưa mắt nhìn chỗ thủy tinh rơi vỡ , bể nát , phần nước lênh láng bắn tung tóe và những bông hoa còn tươi rói màu thạch anh đang yên vị trên sàn gỗ lạnh . Lọ hoa mà cô hằng ngày nâng niu đã vỡ tan tành do sự bất cẩn và hậu đậu của hắn . Nếu cô biết được chắc hẳn là sẽ buồn lắm . Trán đã lăn dài những dòng mồ hôi nóng hổi , đầu óc trống rỗng và chẳng nghĩ ngợi được gì nữa .
_ Ni-san , anh làm gì mà ồn ào vậy ? Bữa trưa của e.....
Câu nói của em trai hắn đang vang lên bỗng tắt ngỏm . Cậu nhìn thứ đang nằm trên sàn nhà có chút hoảng hồn , vội tháo kính xuống lau qua lau lại . Nghĩ bụng : " Chắc là mình còn buồn ngủ nên nhìn nhầm . " Nhưng hiện thực thì thứ kia vẫn hiện hữu ngay đó . Một cảnh tượng không mấy đẹp đẽ . Cậu đưa tay đánh mạnh vào vai của Ran một cái , lên tiếng .
_ Anh làm bể nó rồi hả ? - Rindou .
_ Ừm , giờ phải làm gì đây ? - Ran .
_ Làm sao em biết được ! - Rindou .
_ Giúp anh đi . - Ran
Hắn nói bằng chất giọng thống khổ , mặt mũi tối xầm đôi chút xen lẫn với sợ hãi . Rindo cậu hiểu , hiểu rất rõ , cậu biết anh trai mình đang sợ hãi điều gì . Chính cậu cũng phải rùng mình trước nó . Một ánh nhìn đến rợn người , tựa như có thể bóp ngẹt cổ họng của đối phương trong nháy mắt vậy .
[...]
Cậu nhớ rõ cái lần đầu cả hai gặp cô , đó là vào một chiều tối tầm hai tháng trước . Một ngày bình thường nhàm chán nhưng lại đặc biệt . Vốn là những tên bất lương với tính hiếu chiến , bạo lực , cậu và Ran đã đứng trên cả trăm người . Được phục tùng như hai vị vua và nhận được sự tôn trọng cũng như kính nể của vô số kẻ khác . Nhưng đôi khi các vị vua sẽ bị dồn vào thế bí , đúng thế tình huống ngày hôm đó là khởi nguồn của tất cả mọi chuyện .
Tiếng kêu răng rắc vang lên hòa theo là những âm thanh đấm đá lệch nhịp của hơn ba mươi người . Chết thật , Ran và Rindou bị chơi xấu rồi . Không nương tay , cả hai sẵn sàng đánh bầm dập lũ người cản đường mình . Tiếng la hét chói tai vang lên sau cái bẻ khớp đau thấu trời mà cậu trai tóc vuốt ngược mang lại , tên to cao nằm vật ra đất trước sự chứng kiến của đồng bọn . Tuy có chút run sợ nhưng chúng vẫn tiếp tục lao vào cả hai . Ran lau vết máu trên môi , cầm chắc baton rồi lao về phía địch . Vừa đánh xong lũ này thì lũ khác đã xuất hiện làm gã có chút mệt nhọc . Bớt chợt một thứ lành lạnh bằng kim loại đập mạnh vào đầu làm Rindou ngã ra đất , thu hút ánh nhìn của người anh trai . Ran hoảng hốt chạy lại , gã đánh cho lũ người kia tan tác rồi ân cần kiểm tra vết thương đang rỉ máu của cậu . Gã đã lơ là rồi , một tên đang còn thoi thóp đằng sau bỗng bật dậy rồi rút dao ra , hắn lao đến phía Ran .
_ Ni-san ! Đằng sau !!! - Rindou .
Chết tiệt , chẳng ổn tẹo nào . Cả hai chẳng kịp phản ứng nữa , cơ thể nặng chĩu chả thể di chuyển được . Trong cái thời khắc đó , Ran đã nghĩ hắn sẽ nằm xuống tại nơi này .
BẠN ĐANG ĐỌC
♡ PURPLE FLOWER ♡
De TodoTruyện có cảnh 18+ nhé ! Cân nhắc trước khi đọc . Haitani brothers x reader .