Chỗ tạp âm hỗn loạn và ồn ào chạy xung quanh hai bên đầu gã . Cố gắng lờ nó đi , tay rót thêm rượu vào trong cái ly thủy tinh hình trụ . Cái thứ thức uống có cồn như đang giúp gã giải tỏa nỗi niềm của bản thân . Phớt lờ đi đôi lời mời gọi từ những người phụ nữ khác . Gã chỉ ngồi yên trong góc quán mà nhìn mọi thứ với biểu sắc sầu buồn . Đã từ lúc nào nhỉ ? Từ lúc chuyện này bắt đầu hay là từ lúc gã nhìn vào đôi mắt vô hồn của gương mặt xinh đẹp ấy . Em luôn cố gắng dấu mình sau lớp vỏ bọc vững chãi kia . Điều gì đã khiến em chẳng thể mở lòng dù cho gã và thằng em của mình đã trao chọn con tim như một điều hiển nhiên của sự tin tưởng ._ Này này , đừng có uống nữa ! Tao không biết đường để dắt mày về đâu !
Gã ngẩng mặt lên , khẽ cười , tay lau chỗ rượu còn đọng ở khóe miệng , tay vẫy vẫy nhân vật kia lại gần chỗ mình .
_ Rồi , Ka-kun tao chỉ gọi mày đến chơi chút cho đỡ buồn thôi , haha .
Kakuchou đảo mắt một vòng hẵng quyết định ngồi xuống . Tên mặt sẹo chỉ thấy Ran rất lạ , dường như có tâm sự đang cần được dãi dầu với hắn .
_ Có gì cần nói thì nhanh lên , tao còn việc . - Kakuchou .
Tên Haitani cúi đầu suy nghĩ gì đó , hắn xoa cổ , lên tiếng :
_ Tao không phải là một người tinh tế , nhưng tao muốn... ừm nói sao nhỉ ? Đại loại là giống như muốn bảo vệ và ở bên ai đó cả đời vậy ! Chỉ là tao không biết người đó thật sự có tình cảm với mình hay không thôi ... - Ran .
Khóe môi cong lên một đường nhưng không phải hạnh phúc , nhìn nó méo mó , ám chỉ sự đau khổ và day dứt đang ám lên phần linh hồn bên trong của cái xác . Nó rõ đến nỗi , bầu không khí xung quanh cũng trầm đi một cách lạ thường .
_ Sao lại hỏi tao cái này ? Thật là... Tao chả biết phải trả lời như nào đâu . - Kakuchou .
_ Tao đã mất cả gia đình và chẳng còn lấy một người thân trên thế giới này . Nhưng mày thì khác , mày có em trai và hơn hết là người mà mày muốn bảo vệ ... Đối với mày người ấy là gì ? Nó có hơn việc mày sẽ từ bỏ tất cả để có được người ấy hay là sẵn sàng hy sinh để bảo đảm cho sự an toàn của người ta không ? - Kakuchou .
_ Nghe thật trừu tượng và mông lung nhỉ ? Nhưng hãy cố gẳng trả lời nó đi . Mày sẽ tìm được khi nào mà trái tim của mày cho rằng đó thật sự là đích đến . - Kakuchou .
[...]
_ ướt rồi !
Câu cảm thán của kẻ đang sử dụng cái hành vi vô đạo đức nào đó vang lên . Cậu ta liếm môi tỏ vẻ thích thú dù trong lòng vẫn còn canh cánh . Đôi ngón tay đưa vào trong nơi tư mật ẩm ướt mà mơn chớn . Thật nóng bỏng , nhớp nháp , cảm giác như đang bị rất nhiều cái miệng khác nhau hút lấy vậy . Và nhìn khuôn mặt của em kìa , tuy đang say giấc nhưng vẫn thành thật đến lạ . Nó hồng hào như trái chín , đôi lúc lại nhả ra vô số những biến âm khiến người khác rung động đến cùng cực . Nhưng như vậy vẫn chưa đủ để thỏa mãn ngọn lửa tình trong lòng cậu . Cự vật cương cứng và nóng hổi . Dù đã dùng tay để an ủi nhưng nó thì cứ phản đối kịch liệt . Xé bao , cậu choàng lớp áo trong suốt lên rồi vào việc .
BẠN ĐANG ĐỌC
♡ PURPLE FLOWER ♡
RandomTruyện có cảnh 18+ nhé ! Cân nhắc trước khi đọc . Haitani brothers x reader .