Ran hư hỏng thật ! Gã làm nũng ra mặt . Tay vòng qua eo của cái người đang cặm cụi nấu nướng . Cằm gã đặt lên vai , mắt nhắm nghiền cố tình bơ đi mấy lời của em . Hương thơm của thứ hỗn hợp đặc sệt trên bếp làm bụng gã réo lên . Quay lại nhìn , chỉ thấy gã làm bộ tội nghiệp , đầu cúi xuống đòi vuốt ve ._ Đói hả ?
Gã gật đầu , chỗ tóc lòa xòa rũ trước mặt cũng chẳng thèm buộc lại . Dụi mắt , tiếp tục chờ đợi thứ quen thuộc em sẽ làm mỗi buổi sáng .
_ Cái này của Rindo , nếu muốn ăn thì đợi chút tôi...ưm..
Chẳng buồn nghe , gã khóa môi kia lại . Mùi bạc hà thoang thoảng trong miệng . Tiếng nước bọt hòa quyện khiến gò má em ửng đỏ . Ấy mà ai đó chỉ biết đục khoét , quậy phá , chơi cùng cái lưỡi rụt rè phía trong . Vì bất ngờ chăng , em hụt hơi vỗ vào lưng gã . Hiểu ý tên đàn ông luyến tiếc rời khỏi . Nhưng vẫn không quên hôn lên vành tai nhỏ , cái tiếng " chụt " vang lên đầy âu yếm . Gã ôm lấy thân em , đầu dụi vào bầu ngực mềm mại , ngửi lấy thứ mùi yêu thích ._ Ran , buông ra nào , cháo khê mất !
Chất giọng lạnh nhạt đôi phần ngọt ngào chảy qua màng nhĩ làm gã thoải mái . Toan trả lời , gã hướng đôi mắt long lanh nhìn em như cầu xin .
" Đôi khi Ran khiến tôi cảm thấy khá phiền khi cứ hở tí là gã lại bám lấy . Thường thì tôi trả bao giờ đáp lại những cái ôm của gã cả . Nhưng phải nói thì việc ôm ấp này cũng không hẳn là ghét . Tôi khá thích cái hơi ấm tỏa ra từ người đàn ông này . Nói thật thì người anh ta có mùi giống hoa lan , những bông hồ điệp đẹp đẽ . Có lẽ đó là hình ảnh mà tôi nhớ nhất khi ôm anh ta . Rất an toàn và ấm áp . "
_ Em có yêu tôi không ? - Ran .
Cô giật mình , sự mất tập trung đã khiến bản thân bị xao nhãng . Tay với sang tắt vội cái bếp , hơi nóng từ cháo bốc lên nghi ngút . Lòng người con gái rối bời , chưa thể tìm được câu trả lời cho thỏa đáng .
_ Không biết nữa....
Hôn lên mái tóc hai màu , tay xoa xoa chỗ tóc sau gáy gã . Như một lời an ủi chăng , em cảm thấy bản thân là một con vật tham lam và ích kỷ . Sẽ ra sao nếu cứ bám víu mãi cái thứ tình cảm giả tạo này .
_ Tôi yêu em , sẽ luôn là như vậy . Tôi thề đấy !
Nghe buồn cười thật , một lời hứa của đàn ông dù có chân thành đến đâu thì chỉ có 10% sẽ trở thành sự thật . Mông lung đến nỗi " hái sao trên trời " hay " mò kim đáy bể " . Liệu em có thể tin , trong khi chính em còn chẳng thể biết được bản thân có yêu gã không nữa là .
_ Sẽ ổn cả thôi.....
[...]
Rindou dậy rồi , cậu ngồi trong góc lưng dựa vào tường , xúc từng thìa cháo cẩn thận cho vào miệng . Mùi vị chẳng quá cao siêu , ấy mà khiền người như cậu ấm lòng . Tên anh trai đang liếc ánh nhìn nghịch ngợm lên cặp kính cậu vịn trên đỉnh đầu . Hắn đưa tay sang , dùng một lực nhỏ hất vào mũi cậu . Đôi kính ngả xuống sóng mũi , hơi nóng từ cháo bống lên áp vào kính tạo nên lớp sương nhìn rất khó chịu . Khóe miệng thập thò cong lên sau cái sandwich gã đang ăn dở . Ấy mà vẫn cố tình tỉnh bơ trước đôi mày cau có của cậu em trai .
BẠN ĐANG ĐỌC
♡ PURPLE FLOWER ♡
RandomTruyện có cảnh 18+ nhé ! Cân nhắc trước khi đọc . Haitani brothers x reader .