- New, mày có sao không?
New vừa tỉnh dậy, Off đã hỏi dồn.
New thều thào:
- Tao không sao? Tay có sao không mày?
- Lo cho bản thân kìa, còn lo cho người khác.
- Tại anh ấy che cho tao nên mới bị nặng hơn.
- Ăn gì không, tao mua.
New chưa trả lời thì Kay mang phần cháo vào.
- Của cậu, gắng ăn rồi uống thuốc nhé.
- Cảm ơn anh, Tay sao rồi.
- À, nó bị rách chân mày với nứt xương tay trái.
- Nứt xương á?
- Thôi cậu tranh thủ nghỉ sớm đi. Sáng mai tôi quay lại.
Off không nói, chỉ lặng lẽ gật đầu chào Kay.
- Off, mày coi về nghỉ đi. Tao không sao đâu!
- Không sao cái đầu mày đó! Mày thấy chưa, cứ cãi tao miết thôi! May là hôm nay có mọi người, rũi chỉ có mình mày thì ai cứu hả? Đã bảo đừng có dấn thân vào con đường này mà không nghe.
New không đáp, cậu chỉ gượng người ngồi dậy, định bụng lấy cháo ăn rồi uống thuốc.
- Thôi, tao xin lỗi, để tao giúp cho.
- Ừm, cảm ơn mày, xin lỗi đã làm mày lo lắng. Nhưng tao đã quyết thì tao sẽ không hối hận đâu!
- Ừm, ừm, ăn cháo đi rồi nghỉ sớm.
Off lấy muỗng ra, thổi và đút từng muỗng một cho New. New lúc này cười tít mắt không ngừng dỗ dành người bạn thân:
- Off là số một!
- Im đi, lo ăn cho tao mau rảnh nợ.
Ở ngoài cửa phòng có hai người dõi theo từng hành động của đôi bạn trẻ.
- Kay, người đó là Off à?.
- Ừm, cậu ta là Off, làm cùng New ở bar nhà mình. Nghe đâu là bạn thân từ bé.
- Thì ra là cậu ta.
- Mày nói cái gì?
- À không.
Tay lúc này đang nhớ tới buổi sáng đó New đã lầm bầm gọi tên Off. Hai người có gì với nhau không? Trong lòng Tay bỗng dâng lên một cảm xúc lạ lùng.
- Thôi về nghỉ đi, sáng mai tao gặp em ấy nói chuyện cho.
- Ừm.
Kay đưa Tay trở về phòng. Sau khi giúp Tay thay quần áo và đi ngủ. Kay trở ra gọi điện thoại cho Snow:
- Dạ bố, Tay cơ bản không sao ạ. À, cậu ấy có nguyện vọng được New chăm sóc.
Không biết Snow đã nói gì, chỉ nghe Kay đáp lại:
- Dạ, bố cứ vờ như không kiểm soát cậu ấy, con sẽ bảo đảm an toàn cho cậu ấy ạ. Chắc một thời gian Tay cũng chán chường và vứt bỏ thằng nhóc trắng trẻo đó như bao lần khác thôi ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic TayNew - Giọt Thủy Tinh
FanfictionCouple TayNew, 100% HE. Số chương: 15 Tình trang: On going ----- Đoàng! Tiếng súng vang lên trong màn đêm yên tĩnh, nhanh gọn và chuẩn xác về phía New. - Vĩnh biệt, đồ nghiệt chủng! Nhưng một bóng người chạy vụt đến ôm lấy cậu, viên đạn lạnh lẽ...