Gã Snow ngồi nâng ly rượu trong tay đầy trầm ngâm:
- Đã bắt thằng Kay về chưa?
- Dạ rồi! Đang trên đường đưa đến đây ạ!
Gã ngồi trên chiếc sofa trong căn phòng tối, nhớ lại lời của Boss: “Cơ ngơi này tao đã gầy dựng hơn 20 năm, không thể bị hủy hoại trong tay bọn nhóc đó được! Tao đã tin tưởng giao kho hàng cho mày, mày lại để cho kẻ như thế quản lý? Thằng Kay đã đưa một tên nhóc đến đó, chúng nó còn chụp cả ảnh và video. Mày liệu xử hai đứa nó! Tao cho mày ba ngày. Một là mày đem xác hai đứa nó đến cho tao! Hai là tao đem xác con trai mày đến cho mày! Chọn đi!”
- Sao bố bắt con?
- Mày còn dám kêu tao bằng bố?
- Có chuyện gì ạ?
- Tháo mặt nạ xuống đi, vở kịch hạ màn rồi!
Kay cười khẩy:
- Được! Vậy chúng ta thẳng thắn với nhau luôn!
Snow giận dữ tiến tới tán thật mạnh vào má Kay. Một dòng máu tươi trào ra nơi khóe miệng của anh.
- Khai mau! Thằng nhóc đó bây giờ ở đâu!
- Chắc là ở cùng Tay.
- Thằng đó là New?
- Đúng!
- Được! Tao sẽ cho chúng mày chết cùng nhau!
- Không! Chuyện này tôi làm! Không liên quan gì đến cậu ấy cả!
- Cao thượng quá nhỉ?
- Ông không được phép đụng tới cậu ấy!
- Tại sao tao không thể?
- Ông nợ cậu ấy, hơn nữa, ông đụng đến cậu ấy! Ông sẽ mất Tay!
- Tao nợ nó?
- Ông hại chết bố mẹ cậu ấy.
- Tao sao có thể hại chết bố mẹ nó?
- Mẹ nuôi cậu ấy tên là Cloud, nói tới đây, ông phải rõ hơn tôi rồi chứ!
Kay cười khẩy, ngước nhìn Snow với vẻ mặt mỉa mai.
- Đem nó nhốt lại! Chờ lệnh của tao!
- Dạ ông chủ!
Tên đàn em nhanh chóng đưa Kay đi. Cánh cửa đóng sập, lòng Snow ngổn ngang mớ nghĩ suy.
New là con nuôi của Cloud. New giống Moon nhiều đến như vậy. New bảo ông hại chết bố mẹ cậu ấy! Lẽ nào..không phải đứa trẻ đó là con gái hay sao, không phải được nhận nuôi ở nước ngoài sao?
Vậy New tiếp cận Tay để trả thù ư? Vậy có phải Tay gặp nguy hiểm không? Làm sao để Tay tin ông? Nếu ngay lúc này ông ra tay với New, vậy ông sẽ mãi mãi mất đi Tay. Tay sẽ hận ông tột cùng. Nhưng nếu không giao Kay và New cho Boss. Ông cũng sẽ mất đi Tay. Giờ ông phải làm sao đây??
~~~~~~~
- Tay, dậy đi!!!!
Giọng New ngái ngủ thục giúc người còn nằm lì trên giường ôm lấy cậu chặt cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic TayNew - Giọt Thủy Tinh
FanfictionCouple TayNew, 100% HE. Số chương: 15 Tình trang: On going ----- Đoàng! Tiếng súng vang lên trong màn đêm yên tĩnh, nhanh gọn và chuẩn xác về phía New. - Vĩnh biệt, đồ nghiệt chủng! Nhưng một bóng người chạy vụt đến ôm lấy cậu, viên đạn lạnh lẽ...