Chương 4 Bước Đầu

458 39 0
                                    

New quay trở lại quầy làm việc. Off hỏi gấp:

-  Anh ta kiếm mày có việc gì vậy?

- À, thay đổi ca làm gì đó, mà được tăng lương với cả thuận tiện hơn cho việc trả thù của tao nên tao đồng ý rồi, không có gì nghiêm trọng hết.

Off ậm ừ.

- Mà này Off, tao có nên tiếp cận Kay không? Người ta hay bảo ‘không vào hang cọp sao bắt được cọp con’ ấy. Muốn lấy tin để trả thù thì phải tiếp cận cánh tay mặt của ông ta chẳng phải sao? 

Off thở dài, bảo sao khi nãy anh có dự cảm bất an.

- Mày hỏi tao chỉ để xác nhận thôi, vốn dĩ mày đã có dự định rồi, tao bảo không thì mày sẽ dừng lại chắc?

- Hì hì, đấy, bảo sao trừ mẹ ra, tao thương Off nhất!

-  Xê ra, tao đấm cho bây giờ, thương yêu cái gì ở đây! Rồi đêm đó chưa tởn hay sao mà giờ còn xấn vào mấy kẻ đó hả?

-  Ờ thì đêm đó là sự cố, với cả tao tiếp cận kiểu bạn bè rồi làm thân, không phải dùng tình đổi tiền hay gì đó đâu! 

-  New à, từ bỏ đi, đừng lún sâu vào nữa!

-  Này, nếu mày không ủng hộ tao thì thôi, tao tự có cách, mày lo công việc đi. 

New hậm hực bỏ đi.

Off lắc đầu, người đó cứ cứng đầu như thế, giống như một mũi tên đã bắn ra, chỉ có một kết quả là lao về phía trước không thể thay đổi, mà anh vừa hay tình nguyện làm một tấm bia. Đã biết yêu cậu sẽ không bao giờ có kết cục nhưng anh vẫn chưa thể nào buông bỏ. Off thầm khấn dì Cloud hãy bảo vệ cậu ấy, cậu ấy bây giờ cứ như bị hận thù vây mờ lý trí rồi, bất chấp tất cả mà lao về mục tiêu định sẵn.



~~~
1 tuần sau. 

Kay ngồi một mình trong góc khuất của quán bar, đung đưa ly rượu sóng sánh trong tay, cậu cười khẩy: 

-  Sau cùng mình cũng chỉ là kẻ thế mạng mà thôi!

Chiều nay, Kay đến nhà của Snow để bắt đầu nhận nhiệm vụ quản lý kho hàng lớn nhất tại Chiang Mai. Cậu cảm thấy việc phải giả vờ như không biết gì và hành xử đúng mực một con chó trung thành thật ghê sợ!  Giờ đây mỗi phút mỗi giây tiếp xúc với ông ta, Kay đều cảm thấy tởm lợm.

Kay đăm chiêu nhìn về phía ánh đèn xanh đỏ chói lóa, từng dòng ký ức một tuần trước ùa về.

- Dạ con chào bố.

- Ừ, vào đây.

- Dạo này Tay sao rồi? 

- Dạ Tay vẫn như trước giờ, không có gì đặc biệt ạ. 

- Ừ, vậy thì tốt, miễn ngăn đừng cho nó chơi mấy cái thứ hàng quỷ quái là được. À mà hình như nó gần đây đang có hứng thú với cậu nhân viên trong quán à.

Kay cười cười, rõ ràng là ông ta biết hết, nhưng vẫn cứ phải vặn hỏi cậu.

- Dạ, thì chắc cũng như mấy lần trước, chơi đùa, chán thì bỏ thôi. Con thấy không có gì quan trọng nên không báo.

Shortfic TayNew - Giọt Thủy TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ