*Warning: Chap có ít từ ngữ hơi thô và nhạy cảm aaaa! Nếu cảm thấy khó chịu bạn có thể clickback nhé!
_____
New dần tỉnh dậy sau một cơn mơ dài đầy mỏi mệt!Lúc định bật dậy, cậu chợt phát hiện có vòng tay ai đó ôm chặt lấy mình, mất vài giây định thần, New phát hiện cánh tay này, mùi hương này rất quen thuộc.
Là Tay Tawan.
Bây giờ là thật hay là mơ đây?
New ngẩng đầu ngắm nghía thêm một lúc, cậu vô thức đưa tay vẽ theo từng đường nét và sườn mặt của người kia. Tay cậu dừng lại nơi chiếc yết hầu gợi cảm.
Người kia cũng vì thế mà giật mình tỉnh dậy.
- Em lại nghịch cái gì thế hả?
New giật mình rụt tay lại, nhưng rất nhanh bị Tay chụp lấy và giành thế chủ động.
Anh cúi người hôn lên đôi môi của kẻ ngơ ngác dưới thân mình, chờ cho hô hấp của cậu trở nên khó khăn, anh mới buông tha cho cậu.
New lắp bắp:
- Là anh….thật sao?
- Không là anh thì là ai? Hay em có giấu người tình bí mật nào khác hả?
Vừa trêu cậu, anh vừa dùng tay ngắt nhẹ nơi eo mềm.
- Đau em!
Hẫng đi vài giây, New đột nhiên ôm chặt lấy Tay.
- Đồ ngốc, sao tự dưng ôm anh chặt thế!
- Vì tỉnh dậy, anh sẽ biến mất!
- Đây là đời thật, không phải mơ đâu ngốc à!
New lắc đầu nguầy nguậy.
Tay mỉm cười, anh cũng vòng tay ôm lấy cậu.
- Anh biết hết tất cả rồi, anh xin lỗi vì đã không nghe em giải thích, anh xin lỗi vì đã không tin tưởng em!
- Em xin lỗi, xin lỗi vì phải mất thật lâu như vậy để nhận ra tình cảm của mình, xin lỗi vì..
Không để New nói hết câu, Tay đã chặn cậu bằng một nụ hôn nồng nàn. Một nụ hôn chứa đầy sự ôn nhu, dịu dàng và da diết. Nụ hôn rơi dần đến chiếc cổ trắng ngần, nơi ngực phẳng mềm mại và chiếc eo thon. Nhưng rồi một âm thanh ngượng ngùng phát ra khiến cho Tay bật cười:
- Ọt.ttttt.
New xấu hổ cười trừ, xoa xoa bụng nhỏ:
- Hì hì, em đói!
Tay ngồi dậy véo vào mũi nhỏ, nơi có nốt ruồi dụ hoặc:
- Thôi, dậy đi nào! Chúng ta tìm gì đó ăn, phải cho em ăn no trước đã!
- Anh không ăn sao?
- Ăn chứ! Ăn em!
- Buông em ra đồ dê xòm!
- Cõng em đi tắm nào!
- Đồ yêu nghiệt! Lên mau!
Nói rồi, hai người tiến về phía phòng tắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic TayNew - Giọt Thủy Tinh
FanficCouple TayNew, 100% HE. Số chương: 15 Tình trang: On going ----- Đoàng! Tiếng súng vang lên trong màn đêm yên tĩnh, nhanh gọn và chuẩn xác về phía New. - Vĩnh biệt, đồ nghiệt chủng! Nhưng một bóng người chạy vụt đến ôm lấy cậu, viên đạn lạnh lẽ...